Tui tìm được 2 tài liệu về SCP-032, vẫn đang chưa hiểu rõ lắm về SCP này là sao và cũng rất ít tài liệu tìm được về SCP này nên tui sẽ nêu cả 2 tài liệu.
2 tài liệu đều cùng 1 nguồn: Mystown
----------------------------------------------------------------------------------
[Tài liệu 1]
SCP - 032 - BROTHER'S BRIDER - NGƯỜI VỢ (của em/anh trai) (tui dịch tạm vì người ta không dịch)
PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM
-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-
SCP-032 hiện đang được giam giữ tại Đơn vị Quản thúc Tự động 535/15. Việc tiếp xúc trực tiếp với SCP-032 bị hạn chế chỉ dành cho những nhiệm vụ nghiên cứu xác đáng. Việc phỏng vấn, nếu cần thiết, sẽ được tiến hành nhờ vào mạng truyền thông từ xa của Đơn vị. Mặc dù sự hiện diện của SCP-032 không gây hại trực tiếp tới cơ thể con người, việc tiếp xúc với nó phải được giới hạn trong khoảng không quá 12 giờ do các ảnh hưởng tiêu cực tới phần lớn các vi sinh vật có ích. SCP-032 không được phép tiếp xúc với bất kỳ vật liệu sinh học nào mà không được tinh chế hay nói khác hơn được tôi luyện bởi con người, nhấn mạnh đối với các thực thể sống vô nhân tính. Để biết chi tiết đầy đủ về việc phân loại, vui lòng xem Tài liệu-032-RCL. SCP-032 không yêu cầu cũng như đòi hỏi các chất hoặc các hình thức thoải mái khác
-MÔ TẢ-
SCP-032 là một thực thể hình người không rõ nguồn gốc loại F (sự đồng nhất bên ngoài không hoàn toàn, còn bên trong thì hỗn loạn). Nó bao gồm một lớp vỏ ngoài làm bằng sillicon màu (dày 5.5mm), và vô số các loại polyme sợi dẻo, với hình dạng bên ngoài là một người phụ nữ Cáp-ca gần ba mươi tuổi đời. Bên trong của SCP-032 bao gồm một dung dịch dầu nguyên chất, khiếm khuyết các cấu trúc cơ và xương. Mặc dù vậy, SCP-032 có khả năng di chuyển và giao tiếp bằng ngôn ngữ. SCP-032 có thể duy trì hình hài ảo giác con người này ở một khoảng cách vừa phải, nhưng sẽ trở nên mờ nhạt hơn ở khoảng cách gần, gây nên sự khó chịu nhẹ ở đa số các quan sát viên. Hiệu ứng này được cho là không có gì bất thường cả. Dù cho dường như sở hữu những năng lực nhận thức đầy đủ, SCP-032 khẳng định rằng nó không khôn ngoan, chỉ hành động như một công cụ trung gian của đấng sáng tạo của nó. Tổ chức vẫn chưa xác nhận hoặc bác bỏ khẳng định này ngay được.
CP-032 sở hữu những hiệu ứng tiêu cực rất mạnh lên các thực thể sinh học ở vùng lân cận nó mà không được tạo ra, hoàn toàn ảnh hưởng, hay chịu chi phối bởi con người hoặc tương tự. Mặc dù bản chất thật sự của những hiệu ứng này khác nhau, sự hiện diện của SCP-032 chắc chắn sẽ gây ra những thương tật nghiêm trọng và vĩnh viễn cho khả năng trao đổi và/hoặc sử dụng năng lượng của bất kỳ cơ thể sống nào: thực vật hoang dã sẽ mất khả năng quang hợp hay nói cách khác sản xuất và tiêu thụ năng lượng, động vật không sử được hệ hô hấp và tiêu hóa, vân vân... Điều này cũng áp dụng cho cả vi sinh vật, mặc dù các ảnh hưởng của SCP-032 dường như ưu ái chỉ gây tổn hại đến cơ quan sinh sản. Có giả thuyết cho rằng chính mối quan hệ cộng sinh với con người của một số loài vi sinh vật là nguyên nhân của sự trái ngược này.
BẠN ĐANG ĐỌC
-SCP FOUNDATION-
Science FictionTất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này. Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau --- Xù