SCP-003 - BO MẠCH SINH HỌC

1K 25 0
                                    

SCP-003 - BIOLOGICAL MOTHERBOARD - BO MẠCH SINH HỌC

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-003 phải được duy trì ở nhiệt độ tối thiểu là 35 °C, , tốt nhất là trên 100 °C. Trong trường hợp mất điện nhân viên của mình phải sử dụng nhiệt độ cơ thể của mình để giữ SCP-003-1 trên nhiệt độ tới hạn là 35°C. Tất cả các nhân viên đã tiếp xúc trực tiếp với SCP-003-1 ngay lập tức phải báo cáo để khử trùng.  

Trong trường hợp năng lượng bị mất , nếu SCP-003-1 bắt đầu tăng khối lượng của nó nhân viên được giao phải tham gia tiếp xúc bằng da với SCP-003-1. Nhân viên có thể sử dụng nhiệt độ cơ thể của họ để cho SCP-003-1 ở trên nhiệt độ tối thiểu. Tuy nhiên, tiếp xúc bằng da phải được duy trì ngay cả trong trường hợp SCP-003 đạt nhiệt độ kích hoạt, việc tiếp xúc kéo dài tối thiểu cho đến khi SCP-003-1 hoàn thành đầy đủ giai đoạn phát triển thứ hai của mình.  

SCP-003-1 được không được tách khỏi SCP-003-2 ngoại trừ các thủ tục khẩn cấp được mô tả ở trên. Bất kỳ sự thay đổi nào trong các hoạt động của SCP-003-2 (bao gồm kí tự, tần số hoặc màu) phải được báo cáo trong vòng ba giờ kể từ lúc phát hiện và khi ngừng hoạt động cũng phải được báo cáo ngay lập tức. SCP-003-2 phải luôn luôn được cung cấp điện bởi máy phát điện 003-IX.  

Nhân viên quản lý vào khu vực chứa SCP-003 đầu tiên sẽ được kiểm tra xem trên cơ thể có chứa loại ký sinh trùng gây hại cho SCP-003 hay không và sẽ khử trùng nếu sinh vật đó có mặt.  

-MÔ TẢ-

SCP-003 bao gồm hai thành phần liên quan nhưng xuất xứ riêng biệt là SCP-003-1 và SCP-003-2, các phân tích cho thấy SCP-003-1 và SCP-003-2 có nguồn gốc khác nhau.  

SCP-003 được thiết lập bởi các nhóm nghiên cứu quan sát từ xa.  

SCP-003-1 hầu như được cấu tạo từ chitin, tóc, và móng tay của sinh vật chưa biết rõ tương tự như SCP-____ và SCP-____ , sắp xếp trong một cấu hình tiêu chuẩn tương tự như của một bo mạch chủ máy tính. Thử nghiệm cho thấy SCP-003-1 là bo mạch sớm nhất được biết đến bởi [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. SCP-003-1 được coi là có ý thức nhưng không nguy hiểm, ngoại trừ trong điều kiện nhất định.  

SCP-003-1 đã được tìm thấy trên một tấm bia đá, SCP-003-2, nó vẫn còn tồn tại trên đó đến bây giờ. Các kí tự trên SCP-003-2 không nằm trong bất kỳ ngôn ngữ được biết đến, và phát ra nhạt, nhấp nháy mẫu đèn. SCP-003-2 được điều khiển bởi một máy tính nội bộ, các nội dung trong đó phần lớn là không thể tiếp cận mà không có nguy cơ gây hại cho SCP-003-2.

Có thể SCP-003-2 đã được tạo ra với mục đích chứa SCP-003-1. 003-1. SCP-003-2 là khả năng kiểm soát phát bức xạ, bao gồm cả nhiệt và [dữ liệu bị xóa]. SCP-003-2 có chứa một nguồn năng lượng [DỮ LIỆU BỊ XÓA] mà dường như đã bị mất năng lượng từ __ __ _____trước khi khám phá bởi nhóm SRV- 04 Beta. Có thể SCP-003-2 đã được tạo ra với mục đích chứa SCP-003-1. 003-1.   

Khi SCP-003 giảm xuống dưới nhiệt độ 35 ° C, SCP-003-1 và SCP-003-2 sẽ phản ứng.  

Đầu tiên, SCP-003-1 chuyển sang trạng thái tăng trưởng đặc trưng bởi sự gia tăng theo cấp số nhân trong khối lượng của nó. Giai đoạn phát triển này bao gồm hai bước: SCP-003-1 một phần nhiên liệu tăng trưởng của nó sẽ chuyển đổi các vật liệu xung quanh, bắt đầu với bất kỳ vật liệu vô cơ xung quanh, bao gồm cả các yếu tố khí quyển, tiếp theo là các vật liệu hữu cơ không sống, trong đó bao gồm các tế bào chết của da, tóc, chitin, men, và các vật liệu sinh học khác.  

-SCP FOUNDATION-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ