NGƯỜI DỊCH: Void
-PHÂN CẤP CÁC CƠ SỞ - FACILITY DESIGNATIONS-
Tổ Chức quản lý và điều hành một lượng lớn các cơ sở ở khắp thế giới, từ các trạm gác nhỏ với chỉ vài ba nhân viên tới các Khu Vực lớn với hàng nghìn người làm việc.
-ĐIỂM (SITE)-
Các cở sở thuộc tổ chức được phân cấp Điểm là những cơ sở trá hình, có nghĩa là chúng hiện hữu với cộng đồng trong khu vực, và những cơ sở này thường nằm dưới lốt các công ty thuộc các tập đoàn hoặc chính phủ. Vị trí thiết lập các điểm thường sát với khu vực dân cư, nơi chúng có thể được che đậy một cách an toàn.
-VÙNG (AREA)-
Các cở sở thuộc tổ chức được phân cấp Vùng là những cơ sở bí mật, có nghĩa rằng hầu như không ai biết về sự hiện hữu của chúng. Các cơ sở thuộc cấp này thường được xây dựng cách xa vùng dân cư và thường chứa những bất thường nguy hiểm; phần lớn các vùng đều có những giải pháp dự-phòng-để-đảm-bảo-an-toàn (fail-safe) như các đầu đạn hạt nhân tại-chỗ (on-site).
-PHÂN KHU CÁC CƠ SỞ-
-KHU VỰC (SECTOR)-
Các khi vực trong các Điểm hoặc Vùng được phân ra nhằm mục đích nhất định, ví dụ như chưa đựng, nhiên cứu hoặc lưu trữ. Mục đính chính của các Khu Vực thường thay đổi theo từng cơ sở tùy thuộc theo nhiệm vụvà kích thước của cơ sở ấy.
-ĐƠN VỊ (UNIT)-
Các Đơn Vị là những khu vự tự-quản (self-contained) của các Điểm hoặc Vùng như những nơi có chứa các bất thường Sinh Học hoặc Chiều Không Gian (dimensional) và có khả năng tự-niêm-kín (self-seal) trong trường hợp an toàn bị xâm phạm hoặc khi các thảm hoạ xảy ra. Tất cả nhân viên ra hoặc vào một Đơn Vị đều phải trải qua quá trình khử nhiễm hoàn chỉnh.
-CÁC DANH TỪ (PREFIXES)-
Các danh từ sau thường được dùng để ký hiệu chuyên môn của các cơ sở hoặc các khu vực thuộc cơ sở và thược chỉ được dùng trong giao tiếp nội bộ.
-VŨ TRANG (ARMED)-
Vũ Trang ám chỉ một cơ sở hoặc khu vực thuộc cơ sở với một hệ thống vũ trang lớn một cách bất thường, có thể do đang chứa đựng một đối tượng hung tợn hoặc do nguy cơ bị tấn công từ bên ngoài. Những cơ sở này thường có một lượng lớn vũ khí quân sự (military-graded) và phương tiện vận chuyển cũng như một lượng lớn không cân đối các nhân viên bảo vệ thường trực; để tiêu huỷ toàn bộ một khu vực trên, cần ít nhất sức mạnh của một tiểu đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
-SCP FOUNDATION-
Science FictionTất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này. Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau --- Xù