SCP-056 - A BEAUTIFUL PERSON - NGƯỜI ĐẸP
PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM
-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-
SCP-056 sẽ tự lựa chọn phòng giam cũng như nội thất bên trong của căn phòng đó. Nhân viên cấp 1 trở lên có thể tương tác với SCP-056 vào bất cứ khi nào họ muốn trong thời gian không quá hai giờ. Đối tượng phải luôn được canh giữ bởi ít nhất ba (3) nhân viên an ninh, các nhân viên này đổi ca sau mỗi 4 giờ. Mỗi lính gác được trang bị một súng gây mê có chứa tối thiểu một-ngàn-năm-trăm (1500) microliter 0.001ml) dung dịch thuốc an thần. Bất kì nhân viên nào có sai sót trong quá trình tiếp xúc với SCP-056 đều sẽ bị đưa đi kiểm tra tâm lý và bị thuyên chuyển về phân khu [DỮ LIỆU BỊ XÓA]
Đối tượng được phép tiếp cận với mọi thứ mà nó muốn, ngoại trừ vũ khí, phương tiện liên lạc, internet và các đối tượng SCP khác. Đối tượng có thể đi quanh Phân Khu Nghiên Cứu ██ nếu muốn nhưng không được đi đến các tầng có lối thoát hiểm. Trong trường hợp khẩn cấp, hoặc khi SCP-056 trở nên hung bạo, đối tượng cần phải được làm dịu và đưa về phòng giam ngay lập tức. Các nhân viên không được tìm cách làm hại SCP-056; xem Phụ Lục 2-b.
-MÔ TẢ-
SCP-056 là một người tồn tại ở nhiều kích thước, hình dáng, giới tính khác nhau tùy vào môi trường và nhất là các vật thể sống quanh mình. Hình dạng phổ biến nhất của đối tượng là một người đàn ông điển trai tầm hai mươi lăm tuổi, ăn vận như nhân viên gác cửa nhưng quần áo có chất lượng tốt và cầu kì hơn. Nhìn chung, đối tượng đã được ghi nhận là có những hình dạng sau:
-Một con chó săn cỡ lớn giống Labrador (khi tiếp xúc với con chó của Tiến sĩ _____ _____)
-Một người phụ nữ có dung mạo gần giống nữ diễn viên nổi tiếng Scarlett Johannsen khi đi ngang qua một nhóm nhân viên nữ.
-Một vị nữ tiến sĩ bận áo khoác phòng thí nghiệm khi nói chuyện với một nhóm nhà nghiên cứu. Sau khi tiến hành kiểm tra, IQ của đối tượng cao hơn gần ba-mươi (30) điểm so với nhà nghiên cứu có chỉ số IQ cao nhất có mặt lúc đó.
-Một vận động viên thể hình, người có khả năng nâng được hai-trăm-năm-mươi (250) kg hai lần trên máy tập đẩy của phòng tập thể hình. Nặng hơn ba-mươi (30) kg so với người bảo vệ khỏe nhất có mặt lúc đó.
-Một cái trường kỷ có giá trị thẩm mỹ cao (khi được để lại một mình trong phòng)
Những thay đổi này thường xảy ra vào lúc mọi người trong khu vực mất chú ý vào đối tượng, điều này thường xảy ra ngay khi đối tượng tiếp xúc với một vật thể/người mới (xem phụ lục 3). Việc quay phim lại những thay đổi này có vẻ không khả thi bởi bất kì ai xem băng ghi hình này đều bị chứng rối tâm lý tạm thời. Mặc dù đối tượng thường xuyên thay đổi quần áo nhưng chưa hề tạo ra bất kì công cụ hay vũ khí nào.
Về mặt lý thuyết, không thể xác đinh được hình dạng nguyên thủy hay "tự nhiên" của SCP-056. Khi đối tượng ở trong một căn phòng trống làm từ bê tông, và được đặt dưới 1 máy quay giám sát tầm gần thì đối tượng biến thành hình dạng của máy quay và cố gắng điều khiển máy quay này. Những nỗ lực khám phá hình dạng tự nhiên của đối tượng đã chỉ ra rằng khi ở một mình, đối tượng không có bất kì dấu hiệu sống nào, bao gồm thân nhiệt, nhịp tim hay cân nặng. Các nhà nghiên cứu khẳng định rằng đối tượng không thể tồn tại trong thế giới phi nhận thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
-SCP FOUNDATION-
Science FictionTất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này. Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau --- Xù