TỪ: Tiến Sĩ _____ _____
GỞI: Giám đốc _____ _____ _____ , Cục Quản lý Hồ sơ và Bảo mật thông tin.
CHỦ ĐỀ: Về việc điều chỉnh dữ kiện về SCP-076, _____
Tôi buộc phải viết thư này để nói rằng bản thân tôi nghiêm túc phản đối những đề xuất sửa đổi các dữ kiện về Qui Trình Quản Thúc Đặc Biệt của SCP-076. Dù rằng Ban biên tập các thư mục quan trọng đã tuyên bố nó có thể gây nên rủi ro về bảo mật, nhưng cả anh và tôi đều hiểu đó chỉ là những kẻ đầu đàn đang cố che đậy những sai lầm chết tiệt của bản thân. Omega-Seven đã xảy ra. "Nó" tồn tại. Những người ấy đã mất mạng vì a đã làm hư bột hư đường, và cho dù anh có muốn như thế nào đi nữa cũng không thể thay đổi được chuyện này.
Vì Chúa, những người đang quản thúc "nó" cần biết họ đang gác cái gì và "nó" đã làm những gì. CHÚNG TA đã làm gì, và làm hỏng mọi việc như thế nào.
_____
---
SCP-076 - ABLE - ABLE
PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KỲ NGUY HIỂM
-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-
Vùng Quản Thúc 25b cần được đặt sâu 200m dưới mực nước biển, với các bức tường bằng đá nền vững chắc và nằm trong khu vực địa chất tương đối ổn định. Lối vào Khu bảo quản duy nhất là thông qua một trục thang máy thẳng đứng, mỗi 50m lại được phân cách bằng một cánh cửa cốt thép làm từ lớp titan dày 20cm. Trục thang máy khi không sử dụng sẽ được bơm đầy nước biển.
Vùng Quản Thúc 25b bao gồm các bộ phận sau:
-Một Vành Đai An Ninh nhằm chống lại các mối nguy cơ từ bên ngoài, có các nhân viên được đào tạo kĩ thuật cận chiến và chống xâm nhập.
-Khu Hành Chính và Hỗ Trợ (Administrative and Support Area - ASA) gồm các trang thiết bị hỗ trợ và khu nhà ở tại chỗ cho nhân viên.
-Một Vùng Quản Thúc Sơ Cấp (Primary Containment Zone - PCZ) gồm một khối lập phương cạnh 7m bọc trong lớp titan dày 1,5m. PCZ được thiết kế để đổ ngập hoặc tháo cạn nước khi cần thiết, và sẽ luôn được bơm đầy nước biển trừ trường hợp cần sử khai thác nội dung bên trong.
-Một "hành lang tử thần" dài 150m, và là lối vào PCZ duy nhất từ ASA (bao gồm cả hệ thống điện, nước, thoát nước, thông gió). Các bức tường và sàn nhà ở đây cũng được gia cố giống như PCZ, ngoài ra được bổ sung thêm hệ thống phòng ngừa điện có khả năng tạo ra một cú sốc điện ở mức 20,000 Volt.
Một trạm an ninh được đặt ngay lối vào hành lang tử thần và luôn được canh gác bởi tối thiểu ba (3) nhân viên có vũ trang cùng một lúc. Không giới hạn vũ khí sử dụng tuy nhiên phải có ít nhất một (1) hệ thống _____CIW (lắp đặt trên chốt giúp quan sát cả khu hành lang một cách rõ ràng, và được trang bị một màn kính Acrylic nhằm bảo vệ nhân viên điều khiển khỏi các vũ khí được ném khi tấn công.
Trong trường hợp an ninh bị xâm phạm nghiêm trọng, tất cả các nhân viên trong khu vực phải ngay lập tức di chuyển tới trạm an ninh gần nhất được trang bị vũ khí và áo giáp Các nhân viên sẽ ở Tình Trạng Khẩn Cấp Một cho tới khi SCP-076-2 được xác nhận đã bị vô hiệu hóa. Nếu tình trạng trên kéo dài quá 90 phút mà không có lệnh Giải Tán từ nhân viên Cấp 4 hoặc cao hơn thì sẽ buộc phải dùng tới Biện Pháp Dự Phòng Cuối. Toàn bộ khu vực sẽ bị phong toả và nhấn chìm trong nước biển trong thời gian ít nhất là 24 giờ trước khi thực hiện quá trình phục hồi. Điều này, đương nhiên, sẽ giết chết toàn bộ nhân viên bên trong, nhưng việc này là cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
-SCP FOUNDATION-
Science FictionTất cả các báo cáo về SCP đều nằm trong này. Mỗi ngày 1 chap, 1 thời điểm khác nhau --- Xù