Chương 3: Sợi dây chuyền định mệnh

271 9 0
                                    

Xử Nữ vượt qua một đám người chạy đến bên Cự Giải. Vừa rồi cô chứng kiến bạn mình gặp nguy hiểm nhưng không làm gì được. Cô bị đẩy đi quá xa.

- Cự Giải, không sao chứ?

Cự Giải được đỡ dậy, vẫn còn ngỡ ngàng nhìn người nọ. Khuôn mặt người ấy khuất sau lớp kính bảo hộ. Chỉ có đôi mắt là rõ nhất. Đặc biệt là...

Xử Nữ thấy bạn cứ ngây ra liền hướng nhìn theo, ánh mắt cô nàng lập tức trở

nên dữ dằn:

- Cậu! Xuống xe!!

Người trên xe đối với cô gái đang xù lông trước mắt giống như không thấy, vẫn nhìn chằm chằm vào người kia. Tay... chảy máu rồi...

- Tôi bảo cậu xuống xe! Xử Nữ giơ chân đạp vào bánh trước của chiếc mô tô – Cậu bị điếc à?! Xuống ngay cho tôi!!

Chủ nhân của chiếc xe bị động, lúc này mới chú ý tới Xử Nữ đang nhe nanh múa vuốt, đôi mắt màu xám tro của cậu đã bắt đầu tối sầm lại:

- Tôi khuyên cô không nên xía vào chuyện của người khác. Tôi không động tay với phụ nữ, nhưng không có nghĩa những người bên cạnh cô được an toàn đâu!

- Sao? Cậu đe dọa tôi đấy à?! Thật ngại quá. Xử Nữ tôi chưa từng biết sợ là gì! Đã làm cậu thất vọng rồi. Xuống x...

"Brừmmmmmmmmmmm.... Grrrrrrrrrrrrrummmmm"

- Ah!!!

Xử Nữ còn chưa kịp thốt ra từ "xe" thì kẻ kia đã bắt đầu vặn ga có ý muốn bỏ đi. Tiếng động cơ gầm lên. Chiếc xe phi qua Xử Nữ, lúc đó may mà cô phản ứng nhanh tránh đi, mới thoát được một kiếp.

"Mẹ nó chứ!!!" Xử Nữ thầm chửi bậy trong lòng.

Chiếc mô tô cứ vậy mà xé gió lao đi. Để lại phía sau một làn khói bụi cùng khuôn mặt đã tím đen vì giận của Xử Nữ.

- Đồ khốn! Nếu để bà đây gặp được lần nữa thì cậu sống không yên đâu!! Đi xe sai mà còn bỏ chạy à?! Tôi...

- Xử Nữ, mình cũng không có bị gì. Bỏ qua đi - Cự Giải vội vàng kéo tay Xử Nữ.

- Nhưng...

Xử Nữ còn muốn mắng tiếp, Cự Giải sợ cô gây chuyện, chạy theo người kia tính sổ, vội bắt chước làm động tác lên cơ của mấy lực sĩ.

– Nhìn xem, nhìn xem! Mình tốt lắm, vẫn còn sức nâng được mấy quả tạ đây này!

Thấy Cự Giải vừa trải qua nguy hiểm mà vẫn còn làm trò, Xử tiểu thư không nhịn được bật cười gõ nhẹ vào trán cô bạn:

- Cậu đấy. Toàn thương người quá để thiệt bản thân thôi! Đi! Mình dìu cậu xuống phòng y tế. Tay cậu bị thương rồi kìa.

- ừ...

****

Trên đường, một chiếc BMW đời mới đang lao vun vút, chủ nhân của nó là một người rất thích sưu tập xe hơi.

(fanficfion 12 chòm sao) Năm ấy sao băng chợt vụt quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ