Xử Nữ nhìn đám nữ sinh trước mặt, ước lượng khả năng của bản thân. Cô chỉ có thể xử lí được 3 người trong số họ...Tuy nhiên, với tình cảnh bị trói như hiện giờ thì chắc 1 người thôi cũng khó.
Chẳng là Xử Nữ vừa chạy đi mua nước, không hiểu tại sao lại bị ai đó lén chụp thuốc mê từ sau rồi bắt tới đây. Bạn học Xử rất là buồn bực nghĩ:
" Xem ra hôm nay không thoát khỏi thảm cảnh bị "hành" rồi."
- Các người là ai?! Tại sao lại bắt tôi tới đây?! Thả tôi ra!!!
- Cô chính là Xử Nữ?
Từ giữa đám người, một cô gái xinh đẹp, tóc vàng uốn lượn, khoanh hai tay trước ngực kiêu ngạo bước ra. Theo sau cô ta còn có hai nữ sinh nữa cũng đi cùng đến trước mặt Xử Nữ.
- Là tôi đây! Cô biết tôi?
Xử Nữ cảnh giác nhìn người trước mặt, xác nhận bản thân và người này chưa từng gặp qua nên không thể nào có thù oán gì được.
"Chắc là có sự hiểu lầm ở đây?"
- Cô là ai?!
- Tôi là ai không quan trọng. Quan trọng là, ngày hôm nay tôi phải dạy cho cô một bài học, vì đã dám xúc phạm thần tượng của tôi!
- Thần tượng của cô?
- Phải. Chính là Tứ nam vương!
- Tứ nam vương?
***
- Tứ nam vương?
Kim Vân tròn mắt khi biết người hôm khai giảng suýt gây tai nạn chính là một trong sáu Nam vương của trường.
- Hội trưởng. Anh nói là thật sao?
- Vậy cô nghĩ, ngoài cậu ta ra, còn ai có gan to như vậy nữa chứ.
Sư Tử nhìn đống giấy tờ trên bàn, có chút chán nản mà trả lời. Dạo gần đây công việc của hội khá là nhiều, cậu bận rộn đến nỗi không có thời gian để ăn trưa...
- Đúng nhỉ. Trường ta chỉ có Tứ nam vương là bất chấp thiên lí, luật lệ mà ngang nhiên làm càn.
Kim Vân gật đầu tỏ vẻ đồng tình, ai chứ vị nam vương này cô cũng biết, vô cùng đáng sợ. Người gặp người chạy, hoa gặp hoa héo, không chuyện xấu nào là không tham gia. Thuộc tuýp người chỉ sợ thiên hạ không loạn. Kim Vân dù rất ngưỡng mộ vẻ đẹp đầy sự nguy hiểm của cậu ta, nhưng cũng không dám đến gần. Chỉ sợ chết lúc nào không hay.
Cô tiến đến bên bàn làm việc ở góc phòng, rót một cốc nước cho Sư Tử, trước khi vặn nắp bình, còn không quên dùng khăn sạch lau đi lau lại cái cốc mấy lần.
- Hội trưởng a, anh nói xem, ai mới có thể trị được Tứ nam vương đây? Chắc là không có ai đâu nhỉ?
Sư Tử không trả lời câu hỏi này của Kim Vân. Cậu có chút nghĩ ngợi dừng lại công việc trên tay, yên lặng nhìn ra phía ngoài. Lúc này, nắng đã trải đều khắp sân, chiếu lên khung cửa sổ một màu vàng lấp lánh. Khi nhìn vào lại có chút chói mắt. Hàng phượng vĩ cũng đã bắt đầu đổ thành những bóng dài xuống nền gạch, tạo nên khung cảnh cô tịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanficfion 12 chòm sao) Năm ấy sao băng chợt vụt qua
FanficTên truyện: Năm ấy sao băng chợt vụt qua Tác giả: TK_HO (bà chị "già" của tui) Chịu trách nhiệm đăng: TK_LO Thể loại: học đường, tình cảm,... Tình trạng: Đang tiến hành. Độ dài: Chưa xác định Lưu ý : -Nhân vật không thuộc về tác...