Ma Kết ôm một chồng giấy tờ cao như núi trong tay, thất thần đứng im một chỗ. Kim Vân đi qua liếc cô mấy lần, rốt cuộc không nhịn được mà lên tiếng:
- Mình bảo này Tiểu Kết a, có phải hay không cậu có cảm tình với cái ghế của hội trưởng, cậu nhìn nó đã hơn mười lăm phút rồi đấy.
- Mình, mình đâu có!
Ma Kết giật mình rời mắt đi chỗ khác, dưới cái nhìn đầy ngờ vực của Kim Vân, tiếp tục ôm tập giấy đến chiếc bàn ở góc phòng để phân loại. Trong này có khá nhiều loại giấy tờ cô xem không hiểu, ví dụ như cái lịch trình dày đặc tiếng Pháp này.
Lúc mới vào trường, mỗi học sinh đều được phát cho một tờ nguyện vọng, được tự do chọn một ngoại ngữ yêu thích để học. Ma Kết vốn thích xem mấy bộ phim của Nhật Bản, vì một tương lai xem anime không cần vietsub, cô liền không ngần ngại tích vào ô tiếng Nhật. Không ngờ, kĩ năng này lại chẳng có tác dụng gì khi cô tham gia vào hội học sinh cả. (Tiểu Kết: Khóc một dòng sông T_T)
- Kim Vân này, cậu biết đọc tiếng Pháp sao?
- Hử? - Kim Vân đang gõ máy tính ngẩng đầu lên – Mình không biết. Mình học chuyên Anh, trong hội chỉ có Sư Tử học tiếng Pháp... À này Tiểu Kết.
- Hở? - Ma Kết dừng công việc trong tay chờ Kim Vân nói tiếp.
- Cậu giúp mình mang giấy tờ này giao cho hội trưởng nhé, cần rất gấp. Anh ấy chắc là đang ở bể bơi... – Kim Vân đặt một tập hồ sơ lên bàn chỗ Ma Kết – Cái này rất quan trọng nên cậu phải...
- Không được đâu!
Ma Kết sợ hãi lùi lại một bước, nhìn tập giấy tờ với ánh mắt trốn tránh. Kim Vân thấy thái độ của cô như vậy không khỏi nảy sinh một tia khó hiểu.
- Tiểu Kết, cậu làm gì mà như thấy quỷ vậy a?
"Còn đáng sợ hơn cả quỷ dữ ấy chứ". Ma Kết thầm nghĩ trong lòng, ngay lúc này mà phải đối diện với Sư Tử thì cô sẽ hỏng mất. Sau chuyện phát sinh lần trước, hai người gặp nhau ở đâu là tránh mặt ở đó. Cô mới không muốn đi nhìn cậu ta đâu, vì cảm xúc rất là... lạ. Cô vẫn còn xấu hổ nhiều lắm!
- Kim Vân, cậu cử người khác đi thay được không? Mình, mình đột nhiên đau bụng quá!
Ma Kết nhăn nhó ôm bụng, giả vờ đau đớn, cô co chân, định tìm đường chạy tới nhà vệ sinh rồi chuồn. Ma Kết xem phim thấy áp dụng cách này rất hiệu quả à nha. Thế nhưng, Kim Vân có vẻ không hề bị lừa đơn giản như vậy, cô ấy vẫn bình thản đặt tập hồ sơ vào trong tay Tiểu Kết:
- Cậu ấy à, chiêu này mình cũng từng dùng, kết quả vẫn bị hội trưởng phát hiện. Anh ấy còn phạt mình dọn vệ sinh một tuần liền nữa. Xem bộ dạng cậu đóng kịch còn dở hơn cả mình, nên là ngoan ngoãn đi đưa tài liệu đi. Không hoàn thành nhiệm vụ của hội là sẽ bị hạ hạnh kiểm. Mà bị hạ hạnh kiểm là đi lao động công ích khổ cực lắm đó biết chưa? – Kim Vân dọa dẫm.
- Đã biết!
Ma Kết buồn bực ôm lấy tập hồ sơ vào trong lòng. Hết cách rồi, cô còn phải theo đuổi Sư Tử, nếu cứ trốn tránh cậu ta thì sao giúp Thiên Vũ được chứ? Aizz, vẫn là gạt cái cảm xúc ngại ngùng trong lòng kia, làm tốt nhiệm vụ trước mắt vẫn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanficfion 12 chòm sao) Năm ấy sao băng chợt vụt qua
FanfictionTên truyện: Năm ấy sao băng chợt vụt qua Tác giả: TK_HO (bà chị "già" của tui) Chịu trách nhiệm đăng: TK_LO Thể loại: học đường, tình cảm,... Tình trạng: Đang tiến hành. Độ dài: Chưa xác định Lưu ý : -Nhân vật không thuộc về tác...