Song Tử ngó qua chiếc đồng hồ treo tường phía trên bàn giáo viên.
"Sắp ra chơi rồi"
Bảo Bình bên cạnh cô lúc này vẫn đang say ngủ. Chẳng hiểu sao một người khó tính như thầy Trần lại chấp nhận cho học sinh ngủ gật trong lớp. Song Tử đoán là do lượng kiến thức nơi này quá nặng, học sinh thường chăm chỉ "cày cuốc" đến khuya, nên đa số giáo viên không trách họ nếu trót ngủ gật trong giờ. Ở Thánh Đức, ngủ gật là biểu hiện của sự chăm chỉ.
Tuy nhiên, để dùng hai từ này áp dụng trên người Bảo Bình thì... có hơi sai sai. Song Nhi cô nhớ không lầm thì tối qua Bảo Bảo đã thức đến 2h sáng chỉ để xem phim. Phim gì mà cứ "Á á, hự hự"
"Chắc là phim... heo?"
(Tác giả: Song Tử, cô lại bắt đầu suy nghĩ đen tối rồi đấy)
- Vậy, tác giả đã cảm thấy gì khi viết những câu văn này?...
Thầy Trần giảng nốt phần ý đồ của tác giả, non nửa lớp lúc này đã mệt nhoài. Chỉ 5s đếm ngược nữa là chuông reo...
5...4...3...2...1...
Reng Reng Reng!!!
- Các trò nghỉ.
- Hureeeeee!!!
Đám học trò nhỏ reo lên mừng rỡ. Giờ ra chơi đối với học sinh mà nói đúng là khung giờ thần thánh. Không còn bài giảng, không còn giọng nói buồn ngủ của thầy giáo, không cần phải cố tỏ ra nghiêm túc... Một câu hai chữ thôi "thoải mái!"
Tuổi học sinh thật là đáng quý.
Nhân Mã ở ngoài hành lang lúc này hất cằm ra hiệu với Song Ngư.
- Vào thôi!
- ừ...
- Sao thế? Cậu không vào à? Nhìn cái gì vậy?
- À! Không có gì, cậu vào trước đi.
Song Ngư nhìn theo đám nữ sinh đang khuất sau lùm cây. Có điều gì đó mách bảo cậu phải qua bên xem xét.
- Được rồi. Vậy tôi vào trước đ...
Nhân Mã còn chưa nói hết thì anh chàng Song Ngư đã vội chạy biến, khiến cậu không khỏi suy nghĩ.
"Tên này gặp chuyện gì đây? Hiếm khi thấy hắn như vậy... "
Thế nhưng, ngay sau đó Bạch Mã hoàng tử lập tức nở nụ cười đầy hứng thú. Mạng lưới thông tin của cậu khá rộng. Chỉ chốc lát thôi tin tức về Song Ngư sẽ đến tai.
Cậu chỉ cần phất tay một cái, có bí mật gì mà không thể nắm được cơ chứ. Cho nên, thứ vốn dĩ sẽ được biết, đều không cần phải tò mò.
Gần đây Nhân Mã còn bắt được tin tức, nghe nói trường trung học phổ thông Bạch Hổ - một trong những trường đối thủ của Thánh Đức, mới thay đổi người đứng đầu hội học sinh. Vị hội trưởng vừa lên là một tên cực kì lãnh khốc, không từ thủ đoạn. Hắn vừa nhận chức đã thay toàn bộ những hội viên cũ. Còn nói cái gì mà sẽ đưa Bạch Hổ lên top đầu, vượt qua cả Thánh Đức.
Ngày hôm qua, người của Bạch Mã hoàng tử đã bắt gặp tên này có mặt tại sân vận động của Thánh Đức. Mục đích kẻ đó thân chinh ghé thăm trường, chắc chắn không hề đơn giản. Dù sao thì Nhân Mã và vị hội trưởng này cũng có chút liên hệ. Cậu rất nóng lòng muốn biết, tiếp theo tên đó sẽ làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanficfion 12 chòm sao) Năm ấy sao băng chợt vụt qua
FanfictionTên truyện: Năm ấy sao băng chợt vụt qua Tác giả: TK_HO (bà chị "già" của tui) Chịu trách nhiệm đăng: TK_LO Thể loại: học đường, tình cảm,... Tình trạng: Đang tiến hành. Độ dài: Chưa xác định Lưu ý : -Nhân vật không thuộc về tác...