Chương 17: Bước ngoặt

179 17 0
                                    

Sư Tử cau mày nhìn mọi thứ xung quanh đã bị đảo lộn trật tự, lại nhìn tới Ma Kết, ánh mắt lập tức lạnh xuống.

- Cô đang tìm thứ gì?

Giọng nói của cậu lúc này không hề mang theo chút hơi ấm nào, thậm chí nó còn toả ra sự nguy hiểm đến đáng sợ.

Ma Kết có cảm giác mình giống như đang đứng trước một con mãnh thú, chỉ cần cô đi sai một bước, cũng có thể bị nó xé xác ngay lập tức. Lòng thầm kêu không ổn. Phải làm thế nào để thoát khỏi tình huống này đây?

- Tôi... Tôi...

- Cô sao?

-Tôi...

- Cô làm gì ?

Sư Tử vừa hỏi vừa tiến lại gần, Ma Kết sợ hãi lui về phía sau, cho đến khi cô bị ép đến sát vách tường không thể chạy đi đâu được nữa.

- Cậu...

- Hử ???

Đôi mắt màu lam nhạt của ai đó nhìn trực diện vào Ma Kết, với khoảng cách gần như vậy, nó chứa một uy lực kinh người khiến cô không dám đối diện mà phải nhắm vội mắt lại.

"Đến nước này thì đành phải dùng kế hoạch B thôi. Đây là cậu ép tôi đấy nhé!"

Ma Kết cô vốn được nhờ vả để cầm cưa Sư Tử, lúc đầu cô rất hăng hái nhận. Tuy nhiên, sau nhiều lần suy nghĩ, Tiểu Kết lại không phải người thích chơi đùa với tình cảm của người khác. Vì vậy, cô chỉ âm thầm làm theo lời Thiên Vũ, tìm giúp cậu ta thứ cần tìm chứ không hề có ý định tán tỉnh ai. Thế nhưng, giờ Ma Kết bị phát hiện, chuyện lộ ra sẽ rất phiền phức. Cô không còn cách nào khác, chỉ có thể làm như vậy mới mong thoát được.

- Tôi... Thực ra... Hội trưởng! MÌNH THÍCH CẬU LÂU RỒI!!!

Không để cho Sư Tử kịp phản ứng, Ma Kết lập tức nhón chân, vươn tay ôm chầm lấy đầu cậu, vịn xuống mạnh mẽ trao một nụ hôn.

Sư Tử đột ngột bị giữ lấy, sau đó chợt có một vật gì đó mềm mại ấm nóng chạm vào môi cậu. Vị hội trưởng của chúng ta đây là lần đầu tiếp xúc gần với phái nữ nên không khỏi ngẩn ra. Mặc dù trong trường cậu cũng được rất nhiều cô gái yêu thích. Tuy nhiên họ chỉ dám đứng ở phía xa ngắm nhìn, chứ không dám đến gần. Ngay như Kim Vân là thư kí trong hội học sinh, luôn đi cạnh Sư Tử, cũng chỉ có thể đi phía sau cách cậu 3 bước. Vậy mà ngày hôm nay... Cậu bị người ta cưỡng hôn!!!

Đối với Ma Kết, đây cũng là nụ hôn đầu của cô. Chỉ vì mấy tháng tiền nhà mà hy sinh nó, cô không biết có đáng hay không. Ma Kết cũng rất bối rối ngượng ngùng, vì Tiểu Kết không biết phải thực hành "nó" ra sao.

Người con trai gần trong gang tấc, hơi thở ấm áp lan tỏa trên đôi má ửng hồng của cô. Đôi mắt lam đang nhìn Ma Kết đầy vẻ ngạc nhiên không thể tin được. Liệu Đại nam vương có chán ghét chuẩn bị đẩy cô ra không?

Bịch!

Một âm thanh không lớn không nhỏ vang lên giữa căn phòng im ắng. Hai người trong phòng giật mình thoát khỏi cơn mê. Giống như người gặp bỏng, họ lập tức buông vội người còn lại ra. Không ai bảo ai, cả hai nhanh chóng tìm nơi phát ra tiếng động.

(fanficfion 12 chòm sao) Năm ấy sao băng chợt vụt quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ