Đây là lần thứ ba Cự Giải đặt chân vào phòng y tế, những lần trước là tới để thay băng, còn lần này cô đến để đón Xử Nữ. Căn phòng vẫn vậy, vẫn thoang thoảng mùi thảo dược khó chịu, tuy nhiên thì cô y tá phụ trách lại không có mặt ở đây, thay vào đó là một nam sinh khôi ngô, mặc đồng phục trắng đang xử lí vết thương giúp Xử Nữ.
"Đây là...Ngũ nam vương!"
Sự xuất hiện của nam sinh nọ khiến Cự Giải mới đầu là sửng sốt, sau đó lại bối rối. Nói cô là người mù tin tức cũng không sai, nhưng chỉ có duy nhất một loại tin tức mà bất kỳ học sinh Thánh Đức nào cũng nắm rõ, đó là tin về vị Ngũ nam vương này. Cậu ấy hay tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện, thường xuyên được tuyên dương trên loa truyền thanh của trường, muốn không biết tới cũng khó.
Việc vô tình nhận ra thân phận của người nọ, khiến Cự Giải phân vân không biết có nên vào hay là không. Gặp người nổi tiếng bao giờ cũng áp lực a.
-Cự Giải!
Trong lúc Cự Giải còn đang ngây ngốc ở cửa, Xử Nữ đã nhanh chóng liếc thấy cô.
-Cậu đứng ở đó làm gì vậy? Mau vào đi!
-A! À... Mình vào đây!
Cự Giải hoàn hồn nhanh chóng bước vào, cô nhón chân tiến đến đứng cạnh giường, tay bám vào vai Xử Nữ. Song Ngư lúc này đang thoa thuốc giúp Xử Nữ, mặt ngước lên khẽ gật đầu với Cự Giải thay cho lời chào hỏi. Cô cũng vội vàng cúi xuống đáp lễ lại cậu. - Xin chào!
-Ừm. Xong rồi!
Song Ngư đóng nắp lọ thuốc lại, đem cất trả về chỗ cũ. Sau khi sắp xếp gọn gàng đống thuốc bị đặt lộn xộn vị trí trong tủ, cậu quay lại nói với cô gái bị thương đang ngồi trên giường:
-Chút nữa cô y tế quay lại, cậu nhờ cô ấy xem qua một chút. Vừa rồi mình đã giúp cậu thoa thuốc, rất nhanh sẽ khỏi thôi.
-...
-Tốt nhất là không nên đi lại nhiều, tránh cho vết thương nặng thêm.
-...
-Cần phải chú ý thay băng, đừng để nước rây vào, sẽ dễ bị nhiễm trùng.
-...
-Nhờ cậu giúp cô ấy nhé! - Quay sang nói với Cự Giải.
-À vâng!
-...
-Ở đây cũng không còn việc gì nữa... Mình về đây.
-...
-Vậy... Chào nhé.
-...
Tiếng giày bước đi trên nền đất dội lên, âm thanh ngày càng xa dần. Xử Nữ nãy giờ vẫn luôn im lặng khẽ giật mình, khẩn trương ngẩng đầu lên:
-Này... Khoa..n.. Khoan!
Nhác thấy người nọ đã sắp đi tới gần cửa, Xử Nữ vội lên tiếng gọi. Gọi xong, cô đột nhiên lại có cảm xúc muốn đánh vào miệng mình một cái. Xử Nữ tự hỏi tại sao bản thân không để cậu ta đi luôn đi chứ? Còn giữ người làm gì? Xem ra, "miệng nhanh hơn não" trong truyền thuyết đích thực là đây rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanficfion 12 chòm sao) Năm ấy sao băng chợt vụt qua
FanfictionTên truyện: Năm ấy sao băng chợt vụt qua Tác giả: TK_HO (bà chị "già" của tui) Chịu trách nhiệm đăng: TK_LO Thể loại: học đường, tình cảm,... Tình trạng: Đang tiến hành. Độ dài: Chưa xác định Lưu ý : -Nhân vật không thuộc về tác...