It hurts that I can't
Be the one that everyone likes,
Or what everyone needs.
And it hurts that
I can't be what I want,
What I need.
Because I'm not enough.
I won't ever be enough.
And I'll never be close to enough.
And it hurts.
It hurts so damn bad.
R.PP E Y T O N ' S P O V
Huling araw ngayon ng joining of clubs kaya naman napakabusy ng school ngayong araw na ito.Badtrip! Ang daming tao! Ang gulo.
Habang naglalakad ako ay may nabunggo ako kaya naman napaupo ako sa sahig.
"Peyton sorry hindi kita nakita" sabi nung nakabangga saken.
Putcha! Kita na ngang may naglalakad eh.
"Geh okay lang. Lumayas ka na sa harap ko" sabi ko at umalis naman agad siya.
"You alright?" Tumingala ako at nakita ko si Elijah.
Tinulungan niya akong tumayo "Ang crowded naman kase ng school. Nakakainis" sabi ko.
"Halika na. May announcements daw sabi ni coach" sabi niya at naglakad papunta ng quadrangle.
Pagdating namen ay naghiwalay na kami at pumunta ako kayla Kris.
"Ano daw yung announcements?" Tanong ko sa kanya.
"Nagannounce na? Hindi pa Peyton" sabi ni Kris.
Loko 'to! Kinakausap na maayos eh.
Pamamaya maya ay umakyat si coach sa may stage.
"Goodmorning students! Alam kong biglaan ang announcements pero these announcements are important kaya naman pinatawag na agad kayo. So the tryouts are moved today kaya to all those who joined sports club tryouts niyo na mamaya. And then next announcements is namove na ang Interhigh next month. Kaya practices will start next week. So to the soon to be varsities be ready." Sabi ni coach.
Gulat na gulat naman lahat ng estudyante dahil sa naging announcements.
OA niyo ah!
"Students please settle down. Alright so all of you are aware na prom is also next month. So I would like to announce na prom preparations would start tomorrow. Alam kong medyo mahihirapan tayo sa sched naten pero we have to follow rules. But after interghigh and prom balik aral ang lahat alright? Well thats all the announcements for now. You may now go to your clubs dahil may sasabihin sa inyo ang mga club presidents niyo" sabi ni Ms. Principal.
"Oh pano guys una na ako ah. Cassy hatid na kita" sabi ni Brent at tumayo na.
"Una na ren ako. See you later" paalam naman ni Kris.
Nakita kong sabay na naglakad sina Kaiden at Kris. Lakas ng tama ng dalawang 'to sa isa't isa.
"Peyton lets go. Start na naten ang tryouts sabi ni coach" sabi ni Elijah kaya naman dumiretso na kame sa court.
Nakaupo kami sa bleachers at nakita naming may mga naglalaro ng basketball.
"Magsilayas nga kayo diyan at may tryouts" sabi ko kaya natawa si Elijah.
"Ang init naman ata ng ulo mo" natatawang sabi niya saken.
Naupo kame sa bleachers at nakita kong naglalakad lakad si Audrey. Anong meron dito sa isang 'to? Para siyang batang nawawala.
Pinaliwanag ni Elijah ang tungkol sa tryouts at siya na ren ang nagsimula.
"Buong araw ata tayo dito ah." Sabi niya saken at umupo sa tabi ko.
BINABASA MO ANG
Destined [ongoing]
Teen FictionAudrey Rhailene Azares. - has everything that anyone could desire in life. But like everyone else she has her own secrets. Secrets na pilit niyang tinatago mula sa mga taong naging parte ng buhay niya. Pero hanggang kailan kaya niya matatago ito? Ma...