Chật vật bế Jimin xuống sofa dưới nhà xem xét vết thương,vết cắt không sâu như Jungkook nghĩ, cậu xem toàn bộ vết thương trên người anh từ trong ra ngoài khẳng định nó chỉ gây thêm sẹo lên thôi và cũng không sâu lắm.
Từ lúc công ty xảy ra chuyện cậu cũng chẳng buồn quan tâm đến anh, đến giờ nhìn lại cả người toàn những vết cứa, có cả vết cứa sau lưng nên khẳng định là không phải anh làm, là ai đã làm dã man như vậy ? Rốt cuộc anh giấu cậu điều gì ?
"Ô .. ô.."
Park Jimin hành động lạ hoắc, anh rụt người ôm lấy thân run rẩy.
" Jimin, anh lại làm sao thế ?"
"Đừng đuổi.. đuổi anh.."
Jeon mặt phẳng lặng như nước không một biểu tình gì thầm nghĩ hiện tại đưa anh đi bệnh viện nhưng một phần lại không muốn vì sợ người ta sẽ tố cáo vết thương trên ngươì anh, rõ ràng là do bạo lực.
Jeon Jungkook lấy điện thoại gọi cho đàn anh thân nhất hiện tại của mình.
"Anh Namjoon à.. phiền anh một chút có được không ?"
"Làm sao thế, có chuyện về giao tiếp với người nước ngoài à ?"
"Anh đừng đùa nữa, có chuyện nghiêm túc thật."
"Sao thế? Chuyện gì mà Jungkook vàng lại không giải quyết được ?"
" .. Em muốn anh tìm giúp em bác sĩ tư ngay bây giờ."
"Coi bộ chuyện lớn rồi đây, anh sẽ qua liền."
"Cảm ơn anh."
Jeon Jungkook gác máy, nhìn Park Jimin vẫn đang cặm cụi dùng áo chà lấy vết thương, cứ như cảm giác đau thể xác khiến anh nguôi ngoai được phần đau đớn nào vậy.
Jeon Jungkook lắc nhẹ đầu nhìn về phía bếp nghĩ nấu chút cháo cho anh ăn, đã mấy ngày không ăn uống chỉ ăn mỗi đống đồ ăn nhanh mà cậu thấy vươn vãi trong hầm không hiểu sao lại chịu nổi, còn hên là cậu phát hiện sớm .. không thì..
Jungkook lại lắc đầu thoát khỏi suy nghĩ, tập trung nấu cháo, cậu nhớ món đầu tiên Jimin nấu cho cậu cũng là cháo trắng, Jungkook nhớ không nhầm Park Jimin củng là con nhà khá giả, vậy cậu không bất ngờ việc anh chả biết nấu ăn một chút nào cả, lần đó cậu ốm, anh nấu cháo cho cậu làm nó cháy khét một nồi rồi tiếp theo mới thành công, cậu nghĩ về bộ mặt ngại ngùng đút cháo của anh cho cậu và cười tít cả mắt khi kể về nồi cháo cháy của mình.
Thật ra khuôn mặt của Jimin không thể gọi là xuất sắc, anh có một khuôn mặt bình phàm nhưng đặt biệt cuốn hút, cậu không biết còn người khác nhận ra điều đó hay không nhưng thề, cậu đã từng đắp chìm trong đôi mắt của anh hết quãng đời đi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngược ] KookMin - Endless Love
Fanfiction" Có phải hay không sự tồn tại của Park Jimin khiến Jeon Jungkook chán ghét nhất ? Jeon Jungkook muốn thoát khỏi sự đeo bám của Park Jimin.. nhưng đối với Park Jimin, chỉ cần cậu muốn anh biến mất, anh sẽ cứ như thế mà l...