" Jungkook sao anh không nói gì thế?"" Jimin anh.."
" A.. Tôi xin lỗi làm phiền rồi! Nhưng mà.."
Park Jimin run rẫy không kiềm chế đựơc bản thân đang làm gì, anh tiến đến gần cô gái của Jungkook, nắm lấy tay cô gái nhìn với ánh mắt không rõ cảm xúc bên trong vì nó quá hỗn độn..
" Cô.. Có đuợc em ấy.. Đáng lý..em ấy sẽ thích tôi..sẽ chỉ có mình tôi.."
Park Jimin ngốc nghếch không biết rõ mình đang nói gì nữa.. Mọi thứ trong đầu y trống rỗng, y chỉ biết là..y có quyền đòi hỏi hạnh phúc mà đúng không?
" Jungkook.. Anh.. Chuyện này là sao?"
" Em ấy..vốn là của tôi mà..tôi.. "
" Im đi!"
Jeon Jungkook cậu cuối cùng củng cất tiếng nói, cậu đánh gãy âm thanh của anh. Jungkook dùng tay rắn chắc đẩy Jimin ra khỏi bàn tay đang nắm lấy cô gái của cậu, khiến anh đập mạnh vào tường nhăn mặt đau đớn.
"Có phải anh hay tin công ty đã xong xui mọi chuyện, không tổn thất gì mới quay về đây không?"
Đau quá..
Hoá ra bản thân là người như thế đối với Jungook, thực tại, lúc nào củng phũ phàng."Im lặng là đúng rồi đúng không? Thế để ông đây nói thật, mấy năm nay tôi chỉ giả vờ quen anh thôi, người tôi yêu là em ấy, tôi với em ấy sẽ kết hôn."
"A.." làm ơn..ai cứu tôi với
Park Jimin cầu xin trong thân tâm, nhưng rồi lại tự mỉa mai chính mình. Bản thân sống quá tệ rồi hiện tại còn muốn cầu cứu người...Đúng là nực cười..
" Anh cũng chẳng thiếu gì người, nên tôi nghĩ mọi thứ chấm dứt ở đây đi, công sức anh góp cho công ty tôi sẽ đền bù sau."
"A.."
Park Jimin chưa từng muốn khóc to như lúc này.. Nhưng sao thế.. Sao nuớc mắt lại không rơi.. Tại sao lại sợ thở như lúc này thế?
Hoản loạn bấu víu lấy chính mình ngăn cho cơ thể phải gục đỗ trước mặt cậu, làm cậu lại lo mất.
Park Jimin thả lỏng người, cuối gằm mặt bước đi ngang qua cậu và cô ấy.
Là bóng dáng của một người bị cả thế giới ruồng bỏ, y yếu ớt mở miệng."Tôi sẽ dọn khỏi đây.. Sớm.. "
"Còn.. Chúc mừng đám cưới.. Có..có thể..mời tôi không?"
Jeon Jungkook im lặng sau cái nhếch mép khinh bỉ khiến anh hiểu biết ý của cậu ngay tức khắc, anh chán nản cuối đầu.
Park Jimin không còn nhận thức được gì nữa, đôi chân không nhanh củng không chậm bước về nơi thuộc về mình.
Căn hầm mùi mốc quen thuộc, nơi vứt bỏ thế này.. Chỉ nên dành cho y thôi, nhẹ thả người lên chiếc giường trắng, y nghĩ mình nên tắm nhưng rồi lại nghĩ về cảnh tượng hai người kia ân ái lại biến nhát không muốn đi.
Trời mưa lại bắt đầu nhẹ rơi, Park Jimin nhìn thấy được cả một rừng cây từ cửa sổ của mình bèn vô thức ngắm nhìn rồi bổng loé lên một suy nghĩ."Có chết cũng phải là chết cạnh nhóc "
Park Jimin lại tự cười.. Chưa thấy ai hạnh phúc như y cả.
Park Jimin nhìn mọi thứ xung quanh, chốt đi chiếc cửa phòng, anh sẽ không để cậu đuổi được anh đâu, dù cậu đi tới đâu..anh củng đều theo tới đó.Những bức hình trên tường đều mang đầy hoài niệm của Jimin và Jungkook rồi Park Jimin lại tự nhận mình là người hạnh phúc nhất thế gian.
Rồi cậu nhớ tới đám cưới mà Jeon Jungkook nói, quả thật là trông đợi nha, Park Jimin biến nhát nhìn vào khoảng không của cửa sổ và lại tiếp tục cười như một đứa ngốc
____________________________5 Ngày sau.
Jeon Jungkook đã năm ngày không về lại nhà, nhìn trời vào mưa lúc nào củng âm u Jungkook chán ghét gãi đầu, cậu không biết anh đi khỏi nhà chưa nhưng lại cảm thấy bản thân suốt năm ngày không ngừng nghĩ về anh, về thân ảnh gầy gò đến tuyệt vọng quay lưng bỏ đi kia.
Cái tôi của Jungkook cao, cậu không muốn hạ thấp bản thân nhất là với người lừa dối cậu, cùng một ngày mà dan díu đến nhiều người khác?
Trên đời cậu chán ghét nhất loại này, huống chi tất cả từ đầu đến cuối cậu chỉ là chơi đùa với anh, chỉ là không ngờ chơi đùa đến mấy năm như vậy, đến bỏ anh đi củng không được, vứt đi cũng không xong vì cậu cảm thấy lỗi.Vì Jeon Jungkook mà Park Jimin phải bỏ cả gia đình và chẳng còn một nơi nương tựa nào cả.
Ngồi trầm ngâm một hồi cậu lại nhìn vô lịch để bàn, Jungkook biết mai là ngày gì, là một ngày mà anh từng nói là rất quan trọng với anh, rồi một suy nghĩ chợt lên trong đầu, cậu nghĩ tặng anh căn nhà này vậy, nó củng đủ để anh sống. Cũng như cậu sẽ chẳng thấy nợ nần gì nữa._____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngược ] KookMin - Endless Love
Fanfiction" Có phải hay không sự tồn tại của Park Jimin khiến Jeon Jungkook chán ghét nhất ? Jeon Jungkook muốn thoát khỏi sự đeo bám của Park Jimin.. nhưng đối với Park Jimin, chỉ cần cậu muốn anh biến mất, anh sẽ cứ như thế mà l...