Chương 12

9.6K 645 19
                                    

Park Jimin ngồi trên chiếc ghế sofa mệt mỏi thở một cách nặng nề, nhiều ngày không ngủ khiến cơ thể con người kiệt quệ theo nó, đôi mắt đã muốn kéo xuống ngủ một giấc thật sâu nhưng anh yếu ớt bấu lấy tay cho mình tỉnh, vì Jungkook đã xuống bếp nấu cho anh ăn.

Ngày hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của Park Jimin, sống cùng cậu mấy năm, ngoài nấu ăn cho anh ăn thì những việc hôm nay Jungkook làm cho mình đều là lần đầu, nhìn bóng dáng cậu loay hoay khiến anh nhớ lại những ngày trước, anh không cần gì nhiều cả, ở bên cậu, ngắm cậu là đủ rồi.

Lần đầu công ty suy sụp, Jungkook bảo tránh xa cậu một chút, sẽ liên lụy đến anh, Park Jimin nghe vậy lúc đó vui lắm, cậu quan tâm anh đến thế cơ mà.. nhưng rồi anh không thể để cậu mệt mỏi gánh vác hết thảy như thế, lừa gạt hai người kia một cách lươn lẹo, anh lại thấy nụ cười của cậu .

Park Jimin nghĩ chỉ cần cậu như trước, mọi tội lỗi để anh gánh hết cũng được, vì anh chỉ cần thấy cậu, là đủ biết mình đang thở rồi.

"Jimin ! Ya! anh buồn ngủ à ?"

"Anh.. anh.. không em xong rồi à, mình ăn.."

"Làm tôi tưởng anh buồn ngủ rồi chứ ? mới có 8 giờ thôi."

"Ư.. vậy mình.."

"Anh qua ăn đi, tôi để đồ ăn trên bàn.. giờ công ty có việc đột suất tôi phải đi rồi."

Park Jimin ngồi vào bàn ăn nhìn cậu gấp rút xỏ giày đi, trước khi ra ngoài còn ngoáy đầu bảo anh ăn nhiều một chút, Jimin cố gượng ra một nụ cười rồi đợi cậu đi khỏi, cả người mệt mỏi ngã lên bàn ăn, đôi mắt nhắm nghiền, gượng tới giờ cũng là một kỳ tích, rồi trước khi mắt nhắm hẳn anh còn ngu ngốc nghĩ còn có thể thức nhìn cậu không ? rồi còn cả đồ ăn do cậu nấu nữa, thật uổng phí..

_________________________

Kim Seokjin đến nhà của nhóc họ Jeon kia của tầm 5 giờ chiều, công việc bận rộn khiến anh tới bây giờ mới ghé khám cho Park Jimin được, ngắm nhìn căn nhà trong ai oán, Seokjin thầm nghĩ ai có đôi mắt nhìn thế này ?

Nhà cách thành phố cũng khá xa, còn thêm xung quanh là cây cối, thật lúc trước Namjoon không chở anh đến anh cũng không biết trong đây có người ở nữa cơ.

cạch

Seokjin cảm thây càng ngày càng rùng rợn hơn, cánh cửa từ cổng chính đến cổng phụ đều không khóa, có phải là mời trộm vào nhà không đây chứ ??

"Jimin ah ~ em có ở đây không ?"

Kim Seokjin được cái mạnh miệng chửi tên Namjoom có IQ cao kia thôi chứ thường ngày ngay cả đối với công việc của anh là tiếp xúc với bệnh nhân, người chết, anh cũng sợ đến run rẩy cả lên huống chi với tình huống hiện tại, cả căn nhà u ám chiếm hết thảy các phòng, không có ai bật đèn nữa, lại càng không ai trả lời anh.

"Ya Jimin, em có ở đây không.."

Kim Seokjin ngây người nhìn cậu trai nhỏ đang ngồi úp mặt lên bàn ăn, bằng cách nào đó nó khá ám ảnh.
Seokjin đi đến bên Jimin bằng tốc độ không nhanh không chậm, anh nghĩ có khi nào cậu chết mất rồi không ?

"Ji.. Jimin em không sao chứ ?"

Park Jimin vẫn thở nhưng không có dấu hiệu sẽ đáp trả anh, và rồi Seojin lại lay cậu mạnh hơn, Jimin như bị tác động có chút cố mở mắt nhưng rồi lại nhắm nghiền lại.

"Ngủ sâu ?"

Hiện tượng ngủ sâu không nguy hiểm lắm, nguy hiểm là nó đánh mạnh vào tâm lý người bệnh, thức không ngủ và khi ngủ thì nó phải kéo dài hơn 14 tiếng sau đó trở nặng hơn thế nữa. Seokjin chán nản muốn đem Park Jimin về nhà mà trông chừng cậu, nhưng mà anh chẳng thân cũng như không liên quan gì đến cậu nên không thể vướng vào.

Seokjin ôm ngang eo Jimin kéo lôi cậu lên phòng, đặt cậu nằm xuống truyền nước cho cậu, anh biết cậu thiếu dưỡng chất cũng như không ngủ nhiều ngày và hiễn nhiên sẽ không có đủ sức để tỉnh dậy, anh tự thán phục chính mình quá thông minh đã đem thứ cần thiết theo.

"Anh đây không biết nhóc trãi qua những gì.. nhưng mà.. đừng nghĩ chết là hết nhé."

Tiếng thở nặng nhọc của Park Jimin làm Seokjin phải ám ảnh lấy nó, dù không quen biết gì cậu, nhưng anh lại có cảm giác thương thằng nhóc này như em ruột vậy, anh có một cậu em trai, vì dính bê bôi ở trường nên họ đem nhóc ấy sang nước ngoài du học, nhưng khác với nhóc Jimin này, cậu em của anh đạt thành công và có nhiều thành tích.. còn cậu bé này.. khiến anh xót đến mức không biết nên khóc hay nên cười nữa.

"Cuộc sống còn nhiều thứ đáng để nhóc sống.. nên ráng mà khỏe anh dẫn nhóc đi xem ."

Kim Seokjin mạnh miệng nhưng lại yếu lòng, anh cảm thấy ngồi một chỗ nói chuyện như một đứa tự kỉ vậy, anh muốn lúc này gọi và than vãn với tên Namjoon kia nhưng rồi nghĩ nhóc ấy đang bận việc rồi lại thôi.

Loay hoay kiểm tra cậu xong xuôi củng gần 10 giờ tối, Seokjin yên tâm xuống nhà đóng cửa rồi về nhà, thầm nghĩ sẽ đến khám cho cậu nhiều hơn.. ít nhất đó là điều anh muốn làm cho cậu, với tư cách người anh mà anh tự đặt ra.

_____________________________

"Chết tiệt !"

Jeon Jungkook tức giận vứt tập hồ sơ lên bàn, điện thoại của cậu cứ liên tục bị tra tấn bởi cô tiểu thư giàu có kia, cậu vò đầu khó chịu.

Vốn dĩ cậu đã nắm chắc phần thắng trong tay mà không cần phải kết hôn với cô tiểu thư kia, nhưng không hiểu sao một phần kế hoạch của cậu đã bị rò rỉ, đúng hơn là bị hack, cậu biết rõ chỉ có một người có thể làm chuyện này thôi.

Nhưng lý do tại sao Min Yoongi ở ẩn cả năm không có lấy một dấu hiệu hoạt động, lần này lại tùy hứng như thế ? Jungkook cắn tay suy nghĩ, rồi Park Jimin lại hiện lên trong thời phút quan trọng đó, cậu lại bổng muốn về với anh, xem tình hình anh thế nào rồi, lấy chìa khóa cùng phong thái dứt khoát xuống lấy chiếc xe chạy mất hút trong màn đêm.

Park Jimin không biết Jungkook khó chịu thế nào khi từ trước tới giờ toàn anh nói dối cậu, dấu cậu bất cứ điều gì anh biết, cậu không hỏi, vì cậu muốn một phần nào đó anh sẽ tự nói với cậu vì khi đó cậu sẽ có cảm giác chiến thắng , cảm giác anh dựa vào cậu để cậu che trở.. điều đó khá tuyệt vời, cậu đã nghĩ như thế, từ trước đến giờ vẫn thế.

[ Ngược ] KookMin - Endless LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ