"Anh ấy bị sốt sao ?"
"Đúng vậy.. lúc tôi gặp được nhóc đó, thì đã hôn mê sâu rồi, đang phẫu thuật thì chuyển sang sốt nặng.. chắc vì thế nên.. thần kinh đã hoàn toàn không bình thường như hiện nay."
"Cô còn biết gì về anh ấy không ?"
"Không nhiều, lúc nhóc đó vừa tới, đã ở trong căn nhà đó rồi, với thân thể đầy vết thương.. cứ mỗi tối là tôi sợ cậu ta sẽ bỏ mạng trong nhà đó mà không ai biết."
"Cậu ấy còn có một cái máy ảnh nữa, hiện tại tôi đang cất giữ giúp cậu ấy, lúc mới tới cậu ta cứ cầm cái máy ảnh này mà chụp hình cho khách du lịch kiếm tiền.. có lần nào đó bị khách đánh thì phải, cái máy thì như đã được sửa lại, chất liệu ảnh không tốt.. nên cũng khó trách khách du lịch khó chịu."
"Cô có thể đưa lại cho tôi không?"
"Được chứ, tôi sợ cậu ấy làm mất nên mới giữ hộ thôi, sau này cậu cứ gọi tôi là Jisoon, được thì cậu với cậu ấy cứ ở đây một thời gian đi, không có tiền nhưng củng không đến nổi chết đói."
"Cảm ơn cô."
______________________________________
"Tae à, em vẫn không liên lạc được với JungKook sao ?"
"Cậu ấy khóa nguồn rồi Yoongi hyung.."
"Biết thế anh không nên nói cho cậu ta chổ của Park Jimin.. "
"Không sao hyung, em tự xoay sở được mà.. mà một phần cổ đông đòi gặp tận mặt Jungkook nên khá là khó xử."
"Em cố một thời gian đi.. rồi anh với em sắp xếp đến tìm cậu ta."
"Dĩ nhiên là em sẽ cố rồi hyung.. em còn phải cố.. để anh chấp nhận em mà."
Kim Taehyung mỉm cười nhẹ, áp vào gần mặt Yoongi, anh ngại quay đi, lấy tay đẩy mặt cậu ra.
"Nghiêm túc tý đi Tae.."
Kim Taehyung lần nữa hướng Yoongi cười, cậu thích Min Yoongi nhiều lắm, một con người ngoài lạnh trong nóng, Kim Taehyung tự hào nghĩ chỉ có mình cậu mới thấy được vẻ mặt dễ thương này của anh.
______________________________________
"Cậu chủ quán ơi, cậu không phải người ở đây đúng không ?"
Park Jimin ngơ ngác cầm trong tay con cá nhìn người khách hàng đối diện, là một cậu trai tầm tuổi Jeon Jungkook, là khách du lịch từ thành phố xuống nên có tác phong lịch sự, cậu nhóc đấy nắm lấy đôi bàn tay đang giữ lấy con cá của Park Jimin, xoa xoa rồi ngắm.
"a..."
"Da anh trắng thật đấy, vùng biển thì gia ai ai cũng ngăm ngăm, tôi lúc đầu ghé đây còn tưởng mình gặp thiên sứ thật chứ !"
"A... Jun.. Jungkook ?"
"Jungkook ?... không tôi không phải Jungkook, anh có sao không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngược ] KookMin - Endless Love
Fanfiction" Có phải hay không sự tồn tại của Park Jimin khiến Jeon Jungkook chán ghét nhất ? Jeon Jungkook muốn thoát khỏi sự đeo bám của Park Jimin.. nhưng đối với Park Jimin, chỉ cần cậu muốn anh biến mất, anh sẽ cứ như thế mà l...