Chương 31.1

12.3K 614 4
                                    

Jeon Jungkook đang ngủ cảm nhận được một sức nóng đến ghê rợn từ con người nằm trong lòng mình, Jungkook giật mình ngồi dậy, Park Jimin được quấn chăn quanh người đổ đầy mồ hôi, Jungkook có lay anh nhưng anh vẫn không thể tỉnh táo nổi, đưa đôi tay nhỏ bấu lấy áo cậu, đôi mắt mở không lên nhìn Jungkook, cậu hoảng sợ bế anh lên ôm chạy về hướng nhà bà cô Jisoon.

rầm rầm

"Có ai không, bà già Jisoon, có thì mau mở cửa đi ."

Jeon Jungkook dùng chân đá mạnh cửa, một lát sau bóng dáng ngái ngủ của bà cô Jisoon suất hiện nhăn nhó nheo mắt nhìn cậu và Jimin trong tối nhìn.

"1 h sáng rồi đó nhóc, có phá bà cũng phải để sáng chứ ?"

"Lão bà mau giúp tối, Jimin anh ấy phát sốt rồi."

Jisoon vừa nhận thức được lời nói của Jungkook, mắt mở to luống cuống chạy vô nhà bận một chiếc áo khoác ngoài cùng lấy chìa khóa xe vội chạy ra bãi đỗ xe cùng Jungkook, hai người họ đưa Park Jimin vào bệnh viện tỉnh.

"Này, cậu rốt cuộc là chăm nhóc đấy kiểu gì để phát sốt cao như thế ???"

"T.. tôi.. tôi.."

Jisoon nhìn thấy vết cào ngay cổ Jeon Jungkook bèn hiểu ra được vấn đề, cô nhìn Jungkook khinh bỉ có, chọc quê có, tức giận có.

"Để tôi nói cậu nghe, vết thương củ cậu ấy chưa lành hết đâu !"

"Sao cơ ?"

"Thì là vẫn còn chứ, chấn thương của cậu ta cũng không phải ít đâu"

"Nhưng.. cô nói là đã phẫu thuật rồi mà?"

"Đúng là có nhưng là tạm thời, vì ca phẫu thuật đó tốn quá nhiều chi phí, người ta làm từ thiện cũng chỉ có giới hạn thôi."

"Sao .. sao cô không nói sớm ?"

"Nói sớm với tình trạng cả hai đều ko có đồng lẻ trong tay thì có phải sẽ khiến cả hai chán nản hơn không?"

Lão bà Jisoon ngốc, nếu để cô biết con người bị cô dùng chổi đánh dí cả ngày là người đứng đầu thế giới ngầm cùng công ty dẫn đầu thế giới hiện nay, cậu chỉ cần vung tay là có thể thao túng cả khu chợ mà cô đang bầy bán...chắc cô sợ chết khiếp mất.

[ Ngược ] KookMin - Endless LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ