Giả điên để được Jeon Jungkook để ý.
Park Jimin đạp phải miếng mảnh vỡ với đôi chân trần của mình, máu chảy với hình ảnh quen thuộc, nước mưa cùng nước bẩn thay phiên nhau ngấm vào vết cắt sâu đó... đau đấn thấu xương,anh vẫn cứ đi, mờ mịt mà đi...
Ở nhà thờ nọ, quang cảnh lễ cưới rất hoành tráng, người ngoài nhìn nghĩ chắc là hạnh phúc lắm, tiếng chuông điện thoại lại bắt đầu vang lên, chú rể không để ý tình hình hiện tại, vội lấy điện thoại và trông có vẻ thất vọng khi nhìn vào màn hình.
"Sao thế hyung ?"
Một khắc sau đó, người ta thấy chú rể vứt bỏ chiếc áo vest trắng sang trọng của mình, cậu ta chạy đến chiếc thùng rác nhỏ bới tìm một chiếc hộp , mặc kệ gào thét cũng như ngăn cản của những người xung quanh.. ngỡ ngàng có,tò mò có, rồi chú rể bảnh trai trong chiếc áo sơ mi cùng quần tây, theo quán tính chạy theo hướng cần chạy.
______________________________________
Park Jimin nắm thứ quan trọng trong tay, tấm hình cuối cùng của cậu, tấm hình cuối chụp được nụ cười của cậu.. anh không muốn làm ướt nó, đi bộ khập khễnh dưới mưa, thế giới ruồng bỏ anh, anh không còn gì để mất.
Park Jimin giả điên để được Jeon Jungkook quan tâm .
Park Jimin cố tình khiến cậu mang nợ anh, để được ở bên cậu.
Khi mà Jeon Jungkook đã đủ khả năng đẩy anh ra khỏi cậu, là lúc Park Jimin nhặt mảnh vỡ từ tim mà ghép , Jimin nghĩ sẽ ôm nó mà sống hết quảng đời còn lại, nắm tấm hình cậu đặt lên tim, mảnh vỡ giưới chân và nổi đau.. sẽ không còn tồn tại nữa.
Park Jimin là một kẻ diễn giỏi, anh diễn hay đến nỗi mọi nổi đau thể xác đều được anh mặc kệ vào bất cứ lúc nào, anh tự hào vì mình không khác gì một con rắn lươn lẹo.
Park Jimin đến cổng nhà, đúng như dự đoán, một đám người bận áo đen quen thuộc đứng ở cửa, đôi mắt anh sâu vô đáy, như một chú rắn đang thích thú kết cục trước mắt.______________________________________
Min Yoongi vội vã chạy xuống tầng hầm để xe khi phát hiện Park Jimin đã trèo cửa trốn mất, vốn không nghĩ tới cậu lại liều đến như thế, cho đến khi nghe cuộc gọi của Jung Hoseok thì mới bừng tỉnh, chạy lên kiểm tra cậu.
Min Yoongi nóng lòng, gấp gáp tìm xe nhưng lại nhớ ra lúc sáng là Jung Hoseok chở mình tới, hiện tại anh không có xe ở đây, đang loay hoay gọi người thì bổng một chiếc xe bóp còi như muốn hút sự chú ý từ anh."Yoongi.. anh làm gì ở đây thế ?"
Giọng nói có chút quen thuộc kêu tên anh, Min Yoongi nheo mày nhìn người trong xe, là cậu nhóc có vẻ đẹp hơn người lần trước.
"Anh có vẻ gấp, lên xe đi, đi đâu em chở."
Kim Taehyung vốn nghĩ con người khó tính kia sẽ từ chối mình thẳng thừng, nhưng không, anh ta vội mở cửa và ngồi ghế cạnh cậu, Min Yoongi nói ra địa chỉ nào đó và thật trùng hợp.. nó cũng là nơi Kim Taehyung muốn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngược ] KookMin - Endless Love
Fanfiction" Có phải hay không sự tồn tại của Park Jimin khiến Jeon Jungkook chán ghét nhất ? Jeon Jungkook muốn thoát khỏi sự đeo bám của Park Jimin.. nhưng đối với Park Jimin, chỉ cần cậu muốn anh biến mất, anh sẽ cứ như thế mà l...