"Xin..lỗi.."
Jung Hoseok lặng nhìn con người trên giường với vệt máu khô lại liên tục lầm bầm câu "xin lỗi", hắn trầm tư suy nghĩ rồi ra ngoài gọi điện.
Một lát sau bên Jungkook nhận đựơc một cuộc điện thoại.
Jeon Jungkook nói chuyện một lát rồi cúp máy lại mang một bộ mặt ngạc nhiên."Tại sao họ lại rút đơn kiện rồi nhỉ?"
"Thế không phải tuyệt vời sao Jungkook?"
Cô bé với khuôn mặt xinh đẹp không biết chuyện gì lại vui mừng thay cho cậu.
"Anh thì vui nhưng cũng có chút tò mò.."
'Thôi nào, chúng ta đang đi chơi mà, gạt công việc qua đi nha!"
"Ừ, lần này chiều em.'
Jungkook không khi ngờ gì, hạnh phúc kéo người con gái kia đi chơi, trông họ đi bên nhau lúc nào cũng thật xứng đôi khiến ai củng ngưỡng mộ nhìn theo.
______________________________
* Giấc mơ của Jimin *
"Đoạn tình cảm này, tao coi như bố thí đi, anh ta hiện tại không có chỗ đi, coi như tao nợ vậy.."
Park Jimin cả người thương tích với chiếc áo sơ mi mỏng bị rách cùng vết thương chi chít trên người mệt mỏi dựa vào tường, rồi dần ngồi bệt xuống đất, khác những lần trước, chính y nhìn chính bản thân mình đang gục ngã.. Đau đớn biết mấy..
Lần đó là tổng kết, lúc Park Jimin vừa thổ lộ với Jungkook xong..nhận được chấp nhận từ cậu niềm vui chưa hết lại bị một đám bạn Jungkook chặn lại buông lời sỉ nhổ cùng đánh đập y, để rồi khi gượng lại được thì lại nghe sự thật từ chính miệng Jungkook.
Không phải Park Jimin không biết..chỉ là y không muốn chấp nhận nó.
Ngồi một chỗ trong thời tiết chuyển đông ở sân trường vắng vẻ..Park Jimin nghĩ muốn tự yêu bản thân nhiều hơn..nhưng cũng không xong, vì y chả có mục đích sống nào ngoài cậu cả.Tuyết lạnh bắt đầu rơi xuống người y, Jimin chẳng biết phải làm gì tiếp theo cả, khi mà cả cơ thể không tài nào cử động nổi y đành nhắm mắt hưởng thụ mọi thứ sắp tới vậy...tình yêu của y là sự kiên trì, ai cũng quan trọng với y cả, nhất là họ.
Nhưng.. y sẽ chỉ làm tổn thương họ thôi, ngắm nhìn chính mình trong mơ, Jimin co thắt tim rồi nước mắt rơi nhưng miệng vẫn cố cười.
Bản tính của y là thế..y sẽ cười, sẽ chỉ im lặng đón những gì sẽ đến với mình..vì mỗi quyết định của y, đều là điều tuyệt vời nhất, nếu quay lại thời gian..y cũng không muốn chọn lại bất cứ điều gì cả.
"Này, Jimin! Tỉnh tỉnh."
"Tae.. Tae?"
"Này!! Không đựơc ngủ! Cậu nghe tớ không!? PARK JIMIN!!"
Đây rồi..người mà Park Jimin nợ cả đời củng không trả hết..
Cậu trai với nét đẹp như tạc tượng, người mà vì chính y, hắn đã huỷ cả tiền đồ một đời của mình.
" Vì một số chuyện ngoài ý muốn nên em Kim Taehuyng sẽ bị đuổi khỏi truờng cùng cấm học trong hai năm."
Kết cục của việc Park Jimin là gay, còn bị bạo lực quá quan trọng đến danh tính nhà trường, họ bảo y sẽ bị đuổi khỏi trường vì thực tế nhà ai cũng có thế lực, nên thay vì đắc tội nhiều người thì họ đành nhắm mắt cho qua và đem hết mọi tội lỗi lên đầu y.
Sau đó thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngược ] KookMin - Endless Love
Fanfiction" Có phải hay không sự tồn tại của Park Jimin khiến Jeon Jungkook chán ghét nhất ? Jeon Jungkook muốn thoát khỏi sự đeo bám của Park Jimin.. nhưng đối với Park Jimin, chỉ cần cậu muốn anh biến mất, anh sẽ cứ như thế mà l...