Chương 21

9.3K 628 30
                                    

Thời điểm Park Jimin tỉnh dậy là hai ngày sau, cậu ngồi dậy với đống giây chuyền nước trên cánh tay, mùi thuốc xộc vào mũi cùng với nổi trống trải của căn phòng, người cậu chỉ toàn là mảng bầm tím, Jimin ngơ ngác suy nghĩ gì đó rồi hoảng loạn tìm khắp người mình cho đến khi thấy hộp nhẫn trên bàn mới ngưng tìm.

Min Yoongi bước vào với hồ sơ trên tay, anh hướng ánh mắt có chút tội lỗi nhìn cậu.

"Tỉnh rồi sao?"

"Yoongi..."

"Em tỉnh đúng lúc ấy.. hôm nay là ngày cưới của Jungkook

".. a!"

"Nhưng anh rất tiếc, một lát nữa xe cứu thương sẽ tới, đưa em đi chữa bệnh.."

"Được mà !"

Min Yoongi nheo mày nhìn Park Jimin trả lời tỉnh như không, cậu còn không buồn hỏi lấy anh điều gì cả.

"Em không..."

"Em bảo được mà!"

"Ừm.. thế anh đi làm giấy chuyển viện.. à còn máy ảnh.. anh lấy cho em rồi đó, nó ở dưới tủ."

"Anh.. em gọi một cuộc được chứ?"

Min Yoongi hiện tại cảm thấy Park Jimin lại trở về bình thường thì phải, cậu điên thật hay giả khiến Min Yoongi hoang mang đến tột cùng..

"Chỉ một cuộc thôi."

"Ưm."

Min Yoongi nghĩ biết cậu sẽ gọi cho ai bèn đi khỏi phòng, sau đó cuộc nói chuyện của Park Jimin chấm dứt, cậu bước xuống giường dựt dây chuyền nước trên tay ra thật mạnh khiến gân tay cậu rĩ máu, cậu lục lấy máy ảnh trong hộc bàn, cầm lấy hộp nhẫn quen thuộc, luyến tiếc nhìn cánh cửa nơi Yoongi đi khỏi, sau đó cậu nhắm ngoài cửa sổ phòng bệnh, đang là tầng hai, Park Jimin liền trèo ra ngoài...

Park Jimin trong bộ đồ bệnh nhân rộng thùng thình đi chân trần ngoài đường với ánh mắt tò mò của nhiều người, anh đeo chiếc máy ảnh trên cổ, cầm hộp nhẫn ngắm nó rồi cười.. hôm nay là đám cưới của Jungkook...
....và anh ...

Park Jimin nghĩ tới trễ Jeon Jungkook sẽ giận anh mất thôi, cậu từng nói sẽ cưới anh, ở bên anh đến suốt đời.

"Đừng để tôi nhìn thấy anh nữa!"

"Tôi lúc nào cũng chỉ nhìn mỗi anh"

"Tránh xa cuộc sống của tôi ra!"

"Cuộc sống của tôi có anh là đủ!"

[ Ngược ] KookMin - Endless LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ