"Tôi không biết cậu có ý gì nhưng là.. cậu muốn nhịn đói đến chết đúng không ?"
Cô người hầu khó chịu nhìn Park Jimin đang ngồi ngơ ngác nhìn đống đồ ăn mới được đặt lên bàn và đống đồ ăn củ bị bỏ xó sang một bên, anh muốn ăn lắm.. nhưng..
ọe
Park Jimin chỉ vừa cắn một miến đã nôn ra toàn bộ, hiện tại anh lại có cảm giác sợ.. sợ ăn..
"Này.. tôi nấu đồ ăn tệ đến thế sao ?? Hay bụng cậu có vấn đề ?? Có cần tôi gọi cậu chủ.."
"Khô.. không..'
Park Jimin kéo áo cô ta bằng đôi tay nhỏ bé của mình, cô người hầu bất đắc dĩ nhìn Park Jimin với ánh mắt thương hại.. bằng cách nào đó mà đứa trẻ trạc tuổi con của cô lại phải chịu đựng đến như thế này, cuộc sống khắc nghiệt đúng là như thế, nhưng công bằng ở đâu khi một mạng người nhỏ bé như cậu...
biến mất cũng chẳng ai hay.
"Min Yoongi anh có trong đó không ?"
Jung Hoseok gõ cửa phòng Min Yoongi, nhưng đáp trả cậu chỉ là một mảng tĩnh lặng, vốn dĩ hắn tính vào xem anh ta ra sao nhưng cửa đã đóng, mật khẩu phòng cũng đã được đổi hoàn toàn.
Không hổ danh là Min Yoongi, Hoseok chán nản bỏ đi, hắn nghe được thuộc hạ bảo anh ta đã bỏ đi từ rất sớm, bảo là về nhà thì phải, Jung Hoseok có chút lo lắng với tình hình hiện tại.. một mình Min Yoongi ra ngoài là điều tồi tệ, biết bao người đang nhăm nhe lấy điểm yếu từ anh.
Jung Hoseok lấy điện thoại gọi thuộc hạ đi tìm và kè theo bảo vệ cho Yoongi, hắn sợ có điều bất đắc dĩ xảy ra.. một linh cảm gì đó trong tâm trí khiến hắn nhốn nháo cả lên.___________________________
"Cậu sợ gì chứ ? Tôi đang đút cho cậu ăn."
".. sẽ nôn.. ra hết.."
Park Jimin lùi về sau giường với hành động đáng sợ của cô hầu, anh không muốn ăn.. hiện tại anh không ăn được, cũng chẳng ngủ được như trước nữa.. mọi thứ đã trở về như lúc anh bệnh, mà còn tệ hại hơn, anh sợ hãi mọi thứ, sợ phải tiếp xúc với ánh sáng.. sợ sự sống.
"Nếu cậu còn nhất quyết không ăn, tôi sẽ kêu cậu..."
"Đừng.. đừng .."
"Tôi.. tôi...."
"Nếu cảm thấy khó ăn, tôi đổi sang cháo cho cậu nhé ?"
"Tôi.. cô.. có thể.. cho tôi gọi một cuộc ..điện thoại không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngược ] KookMin - Endless Love
Fanfiction" Có phải hay không sự tồn tại của Park Jimin khiến Jeon Jungkook chán ghét nhất ? Jeon Jungkook muốn thoát khỏi sự đeo bám của Park Jimin.. nhưng đối với Park Jimin, chỉ cần cậu muốn anh biến mất, anh sẽ cứ như thế mà l...