"tôi đã an toàn rồi, cậu không cần nhất thiết cứ kè kè theo tôi như thế..'
Min Yoongi lười biếnh nhìn cậu bé tóc vàng với khuôn mặt đẹp như tượng tạc kia, lúc anh về nhà thì bị một đám kẻ thù chặn lại, anh lúc đó mới biết mình bất cẩn đến nhường nào, đang lúc ẩu đả thì cậu nhóc đẹp mã này không biết từ đâu ra phụ anh, cậu như người Tây vậy, mặt đẹp, đến võ thuật cũng giỏi.
Min Yoongi nghĩ mình có chút cảm thán về con người hoàn hảo này cho đến khi cậu ta cứ chưng bộ mặt meo meo bám theo anh.
"Tôi vừa về nước.. đi lạc mất rồi, anh cho tôi đi theo đi.. hì hì."
"cậu ấm ơi là cậu ấm, tôi là về chỗ làm việc, cậu theo tôi củng có tìm lại được đường đâu"
"Anh vô tâm quá, tôi là vừa cứu anh một mạng đó"
"Dù sao tôi củng cảm ơn cậu rồi mà?"
Cậu nhóc tóc vàng như một chú cún to xác bám lấy tay Min Yoongi, anh giật mình hất tay cậu ra và đi nhanh hơn không để ý cậu ta với nét mặt như cún bị bỏ rơi ở phía sau.
"Ya.. dù gì cho tôi biết tên anh đi !"
"Min Yoongi."
Trả lời câu hỏi của cậu ta, Min Yoongi bằng một cách nào đó bỏ đi rất nhanh và hoàn toàn không nghe câu nói tiếp theo của cậu.
"Tôi.. tên Kim Taehyung.."
______________________________________
"Gặp Park Jimin ? Cậu.. tiểu thiếu gia ơi, cậu nghĩ cậu muốn gặp thì tôi sẽ lập tức cho gặp ư ?"
"Tôi biết, nhưng tôi thật sự cần gặp anh ấy."
Đối diện với anh mắt quyết tâm đến đáng sợ kia của Jungkook khiến Hoseok có chút rùng mình, một linh cảm nào đó hắn quyết định sẽ cho cậu gặp Jimin, với lại.. nhìn Jimin lúc gặp được cậu phản ứng như thế nào.. cũng là ý kiến hay.
"Được thôi.. đi theo tôi."
Bổng lúc đó cô người hầu cạnh Park Jimin với khuôn mặt hoảng hốt chạy vô chổ hắn và cậu.
" Cậu.. Cậu Jung... cậu Park .. bỗng dưng biến mất rồi ."
"Sao cơ ?!!! Sao lại thế? Không phải tôi kêu cô trông chừng cậu ta sao ??"
"Tôi.. cậu ấy không ăn đồ ăn thường được, cậu ấy ói.. nên tôi nghĩ đành đi nấu chút cháo cho cậu ấy .. có chút chủ quan để cửa.. khi tôi quay lại liền.. liền không thấy cậu ấy nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngược ] KookMin - Endless Love
Fanfiction" Có phải hay không sự tồn tại của Park Jimin khiến Jeon Jungkook chán ghét nhất ? Jeon Jungkook muốn thoát khỏi sự đeo bám của Park Jimin.. nhưng đối với Park Jimin, chỉ cần cậu muốn anh biến mất, anh sẽ cứ như thế mà l...