"Rối loạn ám ảnh cuỡng chế."
Jeon Jungkook trầm ngâm trước bệnh tình được chuẩn đoán của vị bác sĩ trẻ tuổi được Namjoon đưa đón tới khám.
"Trước mắt là tôi chuẩn đoán được đến thế, vì không ở bệnh viện có máy móc để chuẩn đoán kỹ hơn nên tôi khuyên cậu nên đem anh ta đến bệnh viện để tránh tình trạng trở nặng hơn."
Kim Seokjin chán nản xem xét thêm nhiều vết thương khác trên người Park Jimin, anh phải than trong đầu là " kinh khủng", một người nhỏ bé đến vậy mà hành hạ bằng những vết cắt cùng dấu hiệu tình dục quá mạnh, đây không phải người quen của anh nhưng đã khiến anh cảm thấy muốn đấm chết con người nào dã thú đến vậy rồi, gặp người quen anh, SeokJin thề không đem đi thiêu sống nữa thì không phải Kim Seokjin .
"Được rồi anh cứ ở đây khám cho cậu ấy một chút, em với Jungkook ra ngoài một lát."
"Ừm
Seokjin ừ nhẹ một tiếng thầm nghĩ Namjoon nên đem thằng nhóc kia đi xa một chút, còn ở đây thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu.
"Này, em tên gì thế ?"
SeokJin ngước mắt lên nhìn và hỏi.
"Park.. Park Jimin."
Park Jimin trả lời bằng chất giọng tràn ngập sự sợ hãi
"Yên tâm, anh là bác sĩ, hiện tại em cởi áo sau lưng cho anh kiểm tra được không?"
Park Jimin nghe thấy, sợ sệt lùi sát vào ghế liên tục lắc đầu, Seokjin thấy với tình hình hiện tại không thể nào ép buộc cậu được.
"Vậy, phía sau lưng em không có làm gì đụng đến đúng không ?"
Jimin liên tục gật đầu, Seokjin thở dài yên tâm, xem ra tình trạng bệnh củng không tệ lắm.
"Vậy ngồi ngoan để anh băng bó đùi cho nhé ?"
Seokjin làm bác sĩ nhưng lại ít tiếp súc với các bệnh về tâm lý, vốn không hẵn là chuyên môn của anh, anh nhìn vết cắt khá sâu ở đùi và khuôn mặt ngơ ngác của Jimin thầm đoán có phải đã mất luôn giây cảm giác rồi không, vết cắt sâu và chẳng có thấy một tia đau đớn nào cả, hay chỉ đơn giản là, tổn thương mà Jimin nhận lấy còn đau hơn gấp bội lần
__________________________"Hyung à.. có phải em đi quá xa rồi không ?"
"Chẳng phải mỗi người đều có ý nghĩ riêng sao, không phải lỗi do em.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngược ] KookMin - Endless Love
Fanfiction" Có phải hay không sự tồn tại của Park Jimin khiến Jeon Jungkook chán ghét nhất ? Jeon Jungkook muốn thoát khỏi sự đeo bám của Park Jimin.. nhưng đối với Park Jimin, chỉ cần cậu muốn anh biến mất, anh sẽ cứ như thế mà l...