Chương 23

10.3K 621 20
                                    

"Đại ca, bọn mình làm .. ngay tại đây sao?"

"Khu nhà này vắng vẻ, còn ai vô đây nữa mà mày sợ ? Xung quang toàn cây cối, yên tâm không có ma nào thấy đâu."

Tai Park Jimin ù ù không nghe rõ bọn người của Hoseok nói gì chỉ cảm thấy thân thể bị lật lên, thân thể mềm oặc của cậu như con búp bê được người ta cứ thế lật lên lật xuống.

Xoẹt

Áo của Park Jimin cứ thế bị xé đi, để lộ phần da trắng xanh nhưng lại thập phần quyến rũ của anh, đôi mắt như gần mất cảm giác của anh lại đột nhiên có chút thu hút đến lạ , cứ thế thôi thúc lũ thú đội lốp người vây xung quanh.

"Con mẹ nó thật là dụ người, tao thấy mặt nó không có gì đặt biệt, nhưng giờ đây phải rút lại lời rồi."

Park Jimin có cảm giác và biết họ muốn làm gì mình yếu ớt đẩy người kia ra, hắn nắm lấy tay Jimin đẩy ra một cái nhẹ, đôi tay chống cự của anh lại càng khiến hắn thấy hứng thú hơn, hắn bắt đầu như cầm thú cúi xuống cắn lấy xương quai xanh, rải những nụ hôn lên ngực cậu mặt cho cậu yếu ớt phản kháng.

"Xi.. xin..."

"Huh ?"

".. cầu xin.."

"Mày nói cái gì tao nghe không rõ ?"

"Làm ơn.. giết.. giết tôi.."

"Giết mày thì đương nhiên rồi, nhưng phải để sau kho bọn tao thưởng thức xong đã hahaha."

Park Jimin ý thức càng rõ, cố sức thêm tý lực muốn chạy trốn nhưng rồi lại bị túm lại một cách dễ dàng, hắn đặt chân anh lên vai và bắt đầu chuỗi hành động mờ ám, Park Jimin run rẩy trốn tránh, lại một cái tát giáng xuống mặt anh.

"Đừng.. đừng..cầu xin.."

Ám ảnh, tuyệt vọng, giải thoát, Park Jimin muốn tự giải thoát cho bản thân ngay bây giờ.. vì nghĩ anh nên biến mất mới tốt.. để không phải đau.. không phải dằn vặt nữa.

Họ phát hiện ra anh giả điên.. nhưng thật sự là anh điên thật, Park Jimin bị hội chứng ám ảnh là thật, lúc thần trí tỉnh táo, lúc thì không.. và đó là lý do.. anh muốn biến mất.

Park Jimin sợ.. một khi thần trí tỉnh táo.. những chuyện khiến anh muốn biến mất kia lại hiện về.. Park Jimin muốn mình thật sự điên mãi mãi, vì khi đó anh tạo dựng một ký ức cho riêng mình, một thế giới đẹp nhất.

"Đừng .. mà.. không.. giết tôi.. làm ơn..'

"PARK JIMIN !"

[ Ngược ] KookMin - Endless LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ