Elizabeth

3.6K 285 40
                                    

   Chiều hôm sau...

-Vậy...là về chuyện của Jack the Ripper hả?

-Ừ.- Ciel đáp thế, đứng hai bên là Kirai và Sebastian.- Đa số các nạn nhân là phụ nữ tầm từ 18 đến 25, 26 tuổi, lí do chết là vì bị đồ vật kim loại sắt nhọn rạch nát người. Nữ hoàng sau khi biết tin này đã vô cùng đau lòng, bèn nhờ ta điều tra và tìm ra hung thủ của nguồn cơn sự việc.

-Ầu...- Cảm thán một câu, bất chợt phát hiện ra kẻ nào đó đang nhìn mình một cách quá đỗi chăm chú, ánh mắt như muốn xuyên thấu tâm cô.- Sebastian à, anh nhìn kiểu đó nữa, không sợ tôi móc mắt anh ra à???

-Ồ, đương nhiên không, tôi còn lấy làm vui vẻ là khác.- Sebastian anh nở một nụ cười tươi rói, bản thân biết rõ rằng thứ sát khí đang tỏa ra kia có khả năng sẽ bóp chết anh bất cứ lúc nào. Ngắm nhìn vẻ mặt căm thù đang chảy đầy hắc tuyến của cô, kết quả cô phán một câu...

-...Ấu dâm.

   Đáng yêu quá a~~~~~!

- Phải hành động vào tối mai, bằng không Nữ hoàng sẽ___

-Ớ?

-Sao thế?- Cậu trông thấy bộ dạng sốc kinh niên của anh, vừa lia mắt vào trong gian chính đã giật bắn mình, mặt dần chuyển sắc.

   Bên trong biệt thự...bên trong...

-Ầu...- ...Lại tiếp tục công cuộc cảm thán, cô mặt bình thản nhìn, mặc xác hai kẻ đang đứng chôn chân tại chỗ mà ngang nhiên bước vào. Tệ đến thế sao? Cảm thấy cũng bình thường mà. Dù gì nó cũng chẳng khác mấy phòng chị gái cô, được một cái là long lanh lung linh lấp lánh hơn thôi mà.

   ...Nhưng nghĩ kĩ lại...Công sức Sebastian trang hoàng lại bị phá bĩnh như thế...

   ...Sao ta cảm thấy hạnh phúc quá a~...

-Chuyện này...rốt cuộc là sao???- Ciel cơ mặt đơ ra, dường như không tin vào mắt mình nữa. Một lát sau 3 gia nhân chạy tới...trong tình trạng mặc những bộ đồ kì quái.

-CIEL-SAMAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!

-Chuyện này rốt cuộc là sao?-Sebastian nhăn mặt nhìn họ ôm chân ôm tay cậu khóc lóc thét gào.

-Đi mà hỏi cái đồ điên kia kìa!!!!

-Đồ điên? Đồ điên nào cơ?- Ciel hỏi, liền nghe thấy tiếng lục cục trong gian phòng bên cạnh, vội chạy tới đẩy cửa bước vào. Lại càng sốc hơn khi thấy Grell-quản gia của Madam Red, tức là dì của cậu- cùng với những chiếc nơ xinh xắn to tổ bố, treo cổ lủng lẳng trên trần nhà.

-Grell? Ngươi làm gì vậy???

-Thì như cậu thấy đó...tôi đang chết đi...

-...Sebastian, đỡ hắn xuống.

-Sebas, đứng ngay đó!

-Hả?- Cậu giật mình khi nghe mệnh lệnh của Kirai, Sebas đang tính đi lại giúp, nghe giọng của cô, liền dừng chân đứng lại và gật đầu tỏ vẻ hiểu ý. Cô thấy cậu nhìn cô đầy khó hiểu, liền mỉm cười rồi quay sang Sebastian buông thêm một câu.-Lùi ra.

-Vâng.

-Cái g__

-CIELLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLL~~~~~~~~~~~!!!!!!!!!!- Như một con thỏ lao nhanh đến ôm chầm lấy cậu, chất giọng ngọt ngào lảnh lót  tựa chim sẻ cùng mái tóc uốn cong cột hai bên, cặp mắt phỉ thúy chứa đầy hào quang và tia niềm phúc hạnh. Điều đó khiến Ciel trở nên bối rối và khó xử.

(Hắc quản gia ĐN)- Relive(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ