Quá khứ...

2.4K 206 18
                                    

   Cạch cạch cạch cạch...

   Cánh cửa được mở nhẹ nhàng, hai người, một đứa trẻ mang dòng máu quý tộc, một quản gia mang dòng máu ác quỷ, khẽ kiễng chân tiến về phía chiếc giường mang ga màu trắng, cũng là nơi cô bé có cặp đồng tử dị sắc ấy say giấc. Hay nói đúng hơnlaf đang trong tình trạng hôn mê...

- Kirai...- Ciel đưa mắt nhìn, giọng thoáng run lên đứt quãng.- Cậu... cậu sẽ ổn thôi, đ... đợi tớ... tớ sẽ khiến cho cậu phải tỉnh lại...

- Cậu chủ, cô ấy chỉ là đang ngủ thôi, ngài yên tam đi nghỉ ngơi đi, có tôi ở đây chăm sóc cho Kirai-san rồi.

- 2 năm rồi...- Ciel nói, đoạn siết chặt tay lại, ánh mắt đau khổ và ưu thương nhìn cô, đoạn nở một nụ cười chua chát. 

   Ừ...2 năm, lâu như vậy rồi cậu mới được nhìn lại dáng hình ấy. Cậu yêu nó...

   Sebastian rơi vào trầm mặc, lặng lẽ nhìn con nhóc suốt ngày chửi mắng anh giờ đây đang nằm đó, mắt nhắm nghiền cùng cánh môi hồng hé mở. Cảm giác này... đúng là kì lạ...

   Phận là ác quỷ. Anh đáng nhẽ ra không nên có...

- Cậu chủ, nên về phòng đi. Mọi chuyện còn lại cứ để tôi xử lí.- Anh gập nhẹ người xuống, Ciel chỉ im lặng,vài giây sau nhanh chóng rời khỏi phòng. Xem ra thật sự đã đủ cho cậu cả ngày hôm nay rồi...

   Sầm.

   Anh nhoẻn miệng cười, bèn lia mắt quét về phía cô, dừng điểm trên cái cổ trắng nõn, nơi dưới đó ẩn dòng máu mang theo dư vị ngọt ngào quyến rũ. Anh liếm môi thèm khát, bèn đè lên thân thể nữ tử kia kề răng nhõn sát nút nơi huyết mạch dồi dào...

- Nào Kirai-san.

   Cho ta xem một chút...kí ức cuộc đời của ngươi.

.......................................................

   Àooooooooo !!!!!!!!!!!!!_______

   Một gáo nước lạnh đổ ập xuống đầu cô, cả người liền ướt như chuột lột. 

-Hahahaha... đồ phù thủy!!!

-Đánh chết mụ phù thủy đi, đánh chết nó!!!!

-Đồ quái vật, tao còn chẳng hiểu tại sao thế giới này lại tồn tại thứ súc sinh như mày?!!Chắc là cha mẹ mày phải cảm thấy xấu hổ lắm!!

-...- Cô quyết định chọn cách im lặng, bỏ ngoài tai những lời chửi mắng sỉ nhục ấy chạy thục mạng về nhà.

...

   Chát!!!!

   Cô ngã xuống đất, mắt ngấn lệ dao động nhìn mẹ mình mặt chảy đầy hắc tuyến.

-Tại sao chứ? Tại sao tao lại có thể sinh ra một kẻ đáng chết như mày?!!!

- Mẹ___

-Mày cút ra! Tao không phải mẹ mày, đồ con bất hiếu!!! Mày mau cút ra! CÚT RAAAAAAA!!!!!!!

   Cô đau khổ nhìn mẹ mình, lẳng lặng chạy đi. Cô chỉ muốn có được sự yêu thương từ mẹ mình... giống như những đứa trẻ khác.

(Hắc quản gia ĐN)- Relive(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ