Chapter 19~

141 8 0
                                    

A/N: Yo, yo wazzup! may marereveal ngayon

~Janette

Kaboring naman ang araw na ito. Kasi banaman wala pa yung lier itago nalang natin siya sa pangalang Kuya Shinlee.

"Nu nangyari sayo hah! JA? parang nalugi ata mukha mo diyan at nakasimangot ka?" Sabi ni Pauline.

Sino ba naman kasi hindi ma bobored, absent si Marcus dahil may sakit tumawag saakin kanina.

Mamaya bibisitahin ko si Narcus, tapos si Kuya Shinlee wala pa para pag selosin ko, anu magagawa ko?

Pati mga kontrabida nag atrasan na dahil natakot kay Kuya Shinlee, fok that shit!

"Alex kwento kanaman oh!" Sabi ko habang niyuyugyog ko siya sa upuan.

"Anu nanaman bang gusto mong ikwento ko?"

Nag isip muna ako with matching palagaylagay ng kamay sa baba.

Hanggang sa lumitaw yung nasa hospital ako at nagulat kami na mag kakilala si Alex at si Kuya Gab.

Yun nalang siguro itatanong ko, mukhang exciting eh.

"Kwento mo saamin about sainyo ni Kuya Gab." Sabi ko sakanya with ngiti.

Nafroze naman siya sa kinauupan niya dahil sa gulat.

Takteng yan, anu ito frozen? let it go, let it go can't hold my poop anymore, ayt mali ata lyrics ko isa pa, let it go, let it go, can't take it anymore, Here i sit and here i stay, let it go, let it go, the kilig never bother me anyway.

Ay anu bayan mali mali naman ata, bahala na nga si batman sa lyrics ko.

"Hoy! Alex pinapakwento ka ni JA tapos hindi ka mag sasalita at naka froze kalang dyan, anu ito frozen? aba matinde yan Alex gusto ko rin malaman kung pano kayo nag kakilala." Sabi ni Pauline.

Tignan mo parehas talaga kami ng utak mga 10% lang, yung 90% wala na siya tsupi na siya haha!

"Wala, nag kita lang kami sa isang Cafe sa America."

Wow taray ahh! Cafe sa America, susyal.

"Anung wala? sabi mo nag kita kayo sa isang Cafe sa America tapos wala?" Singit ni Pauline.

"Ikwento mo na kasi parang hindi mo naman kami pinag kakatiwalaan." Singit ko with matching siko ko pa sa tsan niya.

"Hindi naman sa hindi ko kayo pinag kakatiwalaan, it's just nalulungkot lang ako pag ikwekwento ko." Sabi ni Alex at halatang paiyak na.

I think hindi ko na siya pipilitin mukhang malala ata yung nang yari sakanilang dalawa eh.

"Pano mo mailalabas ang kalungkutan mo kung nakakulong ka sa isang kahon at walang tumutulong sayo dahil kinikimkim mo lang ito?" Sabi ni Pauline.

May point naman dun si Pauline, bravo Pauline, Mama is proud of you haha!

"Tama ka nga, siguro dapat ko ikwento sainyo ang lahat ng nangyari." Sabi ni Alex.

Tinuon namin ang paningin namin ni Pauline kay Alex at nag iintay na ikwento niya ito.

Bumuntong hininga muna si Alex bago ito nag kwento saamin.

"3 Years Ago, Vacation natin yun, kaya naisipan kong pumunta sa America ng mag isa para maexperience ko naman ang mag isa." Sabi ni Alex.

"So ganun, hindi mo talaga kami sinama? nako Alex ah! masyado kang sakim!" Singit ni Pauline with matching panghihinayang face.

"Ito naman si Pauline hindi pa siya tapos epal kaagad sa eksena.." Sabi ko.

Hay nako! ang daldal talaga nito ni Pauline kahit kelan.

Ms.Kulot Salot On The Way [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon