[A/N: Ang storyang ito ay hindi perpekto maari kayong makakita ng mga maling grammar o typo errors na usong uso saming manunulat, humihingi ako ng paunawa at suporta mula sa inyong mga magbabasa...
Happy 8k sa ART OF LOVE salamat ng marami sa patuloy na nagbabasa aliens :)
Naway patuloy rin kayo sa pag suporta ng BE MINE..
Vote and comments aliens! pang istorbo lang yan saglit bago kayo mag basa, salamat!]
∞James on multimedia ∞
Mermar's POV:
Nakarating kami sa hacienda ng magkapatid na villanueva ng safe, ang problema para akong natatae sa kaba na ngayon deym!
Nakababa na't lahat sila kuya jaydee at gwendell sa kotse pero eto parin ako sa loob, sa sobrang kaba para akong nahihilo rin.
Parang gusto kong umuwi na pala, natatakot kasi ako buset! akala ko madali lang na haharapin si aiden hindi pala.
"Lumabas kana dyan"
Katok sa bintana ng sasakyan ni gwendell, ni lock ko kasi yung kotse para hindi sila maka pasok, ayoko pa kasing bumaba.
Dahil sa tinted ang kotse di nila makikita kung ano itsura ko dito, tanging sila lang nakikita ko mula rito sa loob ng kotse.
Nagulat nalang ako ng biglang bumukas ang pinto sa may shotgun seat, pumasok si gwendell at isinara agaran ang pinto muli.
Unti unti syang humarap sakin bago bumugtong hininga."Alam ko napilitan ka lang talaga dito pero......"
Napatigil sya saglit bago iginalaw ang kamay nya patungo sa kamay ko.
Hinawakan nya ang kamay ko at pinisil pisil ng marahan.Hindi ko alam kung bakit pero parang nakakabawas ng kaba yung pag hawak nya, at ang isa pa hindi ko magawang itaboy yung kamay nya.
"Kailangan mong gawin to para sa inyo ng ama mo, wag kang mag alala hindi naman kita pababayaan, siguraduhin mo lang na hindi mahuhulog ang loob mo kay aiden"
Pag dagdag nyang ani, napatingin nalang ako sa kamay namin at hindi umimik pa sa kanya.
Natuwa naman ako sa sinabi nyang hindi daw nya ako pababayaan, at isa pa hindi talaga dapat ako mahulog sa taong masama ang ugali.
Inangat ko ang tingin ko sa kanya bago ngumite, naka ramdam na ako ng hiya dahil nakatitig parin sya sakin at hawak nya parin yung kamay ko.
"Ikaw bayun? sira na talaga ulo ng kuya ko!"
Napaiwas ako ng tingin kay gwendell at napa bitiw sa kamay nya.
Natuon ang tingin ko mula sa labas nitong saksakyan dahil yung boses na narinig kong pasigaw ay sigurado kong si aiden."H-huh?"
Si kuya jaydee na mukhang hindi maintindihan ang sinabi sa kanya ni aiden.
"Pipili lang ng mapapangasawa ko yung baklang mas mukang lalakeng lalake pa sakin!"
Natawa naman ako sa reaksyon ng mukha ni kuya jaydee, matalino si kuya jaydee minsan nga lang slow at madalas engot hahaha.
Isa rin namang engot si aiden, isipin ba namang si kuya jaydee yung sinasabi ni kuya ashley, sabagay hindi naman binigay ni kuya ashley information about sakin.
"Labas kana okay"
Saad ni gwendell, muli akong napatingin sa kanya bago tumango aa pag sang ayon.
Bahala na brief ni superman!.Pagkababa ni gwendell mula sa sasakyan ay nakita ko kung gaano sya tignan ng masama ni aiden.
Narinig kong sinabi ni gwendell na ang tinutukoy ni kuya ashley ay nasa loob pa ng sasakyan, narinig ko ring sinabi nya na kinakabahan lang ako.
YOU ARE READING
BE MINE
Fanfiction[COMPLETED] I want you. All of you. Your flows. Your mistakes. Your imperfections. I want you and only you. I love you, pleas BE MINE.