[A/N: Ang storyang ito ay hindi perpekto maari kayong makakita ng mga maling grammar o typo errors na usong uso saming mga manunulat, humihingi ako ng paunawa at suporta mula sa inyong mga magbabasa...
Vote and comments aliens! pang istorbo lang yan saglit bago kayo mag basa, salamat!]
• Kristine on multimedia 👆
Mermar's POV:
Saturday morning! maaga talaga ako gumising para ihanda ang sarile ko sa pag babalik ng pinaka dyosa at hot na modelo ng 1st star!
May pa welcome party kasi ngayon ang CEO para sakin at salamat talaga sa kanya dahil lahat ng gusto ko sa trabahong meron ako ay na susunod. Kung baga bigayan lang kami, balikan ba ng blessings ganern.
Ilang araw ako nagka sakit at medyo na losyang sa pag iisip at pag mumukmok kaya eto kailangan mag ayos ayos para dyosa akong haharap sa mga plastik kong kaibigan, sa ibang mga katrabho ko at sa ibang taong pupunta sa party.
Si kuya dee nga di rin mapakali kagabi pa yan pili ng pili sa mga damit ko para isuot mamaya, gusto nya kasi ako mangingibabaw sa party dahil party daw iyon para sakin. Ipamukha ko rin daw sa iba na walang ibang tao na pwedeng umangkin ng trono ko bilang dyosa ng 1st star hahaha full support talaga sila sakin ni papa.
Nakausap ko narin ang CEO kagabi dahil may kahilingan pa ako sa kanya tutal wala na namang kaagaw ang trabaho sa oras ko.
Simple lang naman, ang wag akong ipakilala ng buo sa ibang taong pwedeng humanga sakin o kainisan ako, dyosa kasi ako at alam kong hindi pwedeng hindi mapansin ng ibang tao at sa social media ang ganda ko.
Lalo pa sa america ako mag ta-trabaho, sikat kaya mga modelo dun at ang lalaki ng mga fashion industry doon.
Ayokong mag pakilala sa buong name ko, mas gusto ko mermar lang ang alam nila, bahala na sila kung gusto rin nilang itawag sakin dyosa hehe. Ayoko rin ipaalam sa iba kung sino-sinu mga miyembro ng pamilya ko, sa ganyang pag mo-modelo kasi parang buhay artista narin yan, gagawa at gagawa ang iba ng paraan para lang masira ka.
Pumayag naman ang CEO, mahirap daw yun para sa katulad kong pasikat hahaha see pati ang CEO alam na sisikat ako.
Mahirapan man daw sya at titiyakin nyang mangyayari ang gusto ko. Advance ako mag isip kaya wag na kayo mag taka kung bakit ganyan mga pinag sasabi ko, nagiging totoo lang ako mga baks hahaha.
"Light make up lang lalagay ko sayo mamaya, simple pero nganganga ang iba kapag nakita ka hahaha!"
Natawa na lang ako sa sinabi ni kuya jaydee, baliw eh ako yung kausap nya pero sa mga damit ko sya nakatingin at tumatawa na parang isang baliw na scientist.
Gustong gusto nya talaga ang fashion, minsan nga inuudyukan ko yan mag try rin mag modelo kaso ayaw nya, gusto nya lang daw ang maging assistant ko at hindi raw bagay sa kanya yung mag modelo.
Natawa lang ako sa dahilan nya dahil una hindi raw sya katulad ko na kung rumampa at humarap sa camera may lakas ng loob at ang pangalawa ay hindi daw sya matangkad.
May mga modelo namang maliit ah, baliw talaga tong pinsan ko, mahiyain naman kasi yan talaga kapag kaharap na camera.
"mukha kang hindi excited para sa party mamaya at sa pag alis natin sa monday?"
Nahalata nya siguro na kahit naka ngite ako eh nag iisip isip ako.
"Excited at masaya naman ako kuya, iniisip ko lang kasi ang mga bata at yung ibang maiiwan ko dito"
YOU ARE READING
BE MINE
Fanfiction[COMPLETED] I want you. All of you. Your flows. Your mistakes. Your imperfections. I want you and only you. I love you, pleas BE MINE.