BE MINE 20

242 12 13
                                    


[A/N: Ang storyang ito ay hindi perpekto maari kayong makakita ng mga maling grammar o typo errors na usong uso saming manunulat, humihingi ako ng paunawa at suporta mula sa inyong mga magbabasa...

Vote and comments aliens! pang istorbo lang yan saglit bago kayo mag basa, salamat!]

∞ Ashley on multimedia ∞




Mermar's POV:

Hello philippines! hello airport! hello people at hello usok sya talaga pinaka na miss ko sa lahat hahaha. Syempre joke lang excited na akong makita muli yung mga taong naiwan ko noon dito.

"Get ready"

Saad ni kuya jaydee, hindi ko sure kung saan ba ako mag re-ready dahil wala naman syang nasasabi sakin, balak ko sana mag tanong kaso mukha syang nag mamadaling makalabas dito sa airport.

Lumakad na lang ako ng naka sunod sa kanya, dinukot ko na muna ang cellphone ko sa bulsa ng pants ko dahil gusto kong ibalita sa MIL kong si aiden na safe na nakalapag ang sinakyan naming eroplano.

"Kyaaah ang dyosa!"

"I love you mermar, pakasal na tayo!"

"Sayo na buong puso at buhay ko, basta anakan mo lang ako my queen!"

"We miss you mermar!"

Nang marinig ko yung mga sigaw na iyon ay sumiksik ako sa may likuran ni kuya jaydee, nagulat kasi ako at natakot sa mga ibang boses ng taing sumalubong samin. Ang daming tao sa harapan namin ngayon, kung wala sigurong mga gwardya nalamog na ako mukhang wild poa naman tong mga to.

Bumulong sakin si kuya jaydee na kausapin ko at pakitinguhan saglit tong mga fans ko pala, ang bongga mga beb ang dami po nila ngayon dito. Gaya ng sinabi ni kuya jaydee ay kinausap ko muna sila kahit papano, pero ang pinaka gusto kong ginagawa ngayon sa harap nila ay ang mag post ng mag post.

Dinaig ko pang may pictorial ngayon hahaha feel na feel ko, buti na lang mga fans ko natutuwa pa sa mga pinag gagagawa ko hahaha. Ang bongga talaga eh may Mah'angels ph, mermarnatics, mermar lovers, spring queen, flower power at last yung nakakatawa pero cute na name ng fans club ko is yung MMchocolates.

Ilang post pang ginawa ko at pinakausapan ko rin silang kumalma ng konti para hindi mahirapan yung mga gwardya, sinasalanta na kasi nila, haha imagine kapag nilapitan nila ako ng ganyan baka malamog katawan ko.

Kumalma kalma naman sila kaya ako na mismo ang lumapit sa kanila at ang ilan sa kanila ay kinamayan ko, nakita ko rin dito yung dalawang empliyado ni kuya ashley at sila yung head admin ng spring queen.

"Guys kailangan na muna magpahinga ni mermar, pero don't worry! you are all invited sa pa comeback party ni memar, for information ibibigay ko naman yun sa mga head admins nyo, salamat."

Natuwa naman sila at nag susumigaw ulit ng kung ano anu, natutuwa ako dahil malaking pasasalamat ko rin naman sa kanila.

Yun nga dipa nila alam real identity ko pero minamahal pa rin nila ako, nakakatakot sumikat oo pero masarap pala sa feeling yung maraming nakakagusto sayo, yung maraming nag mamahal sayo.

"Kita kita ulit tayo angels, mahal ko kayo!"

Saad ko na may ubod ng pagkatamis na ngite, ang cute ng reaction nung iba nung sinabi ko yun, tapos may nakita pa ako na gay din ata na kunwari nahimatay pa hahaha. Angels na lang tawag ko sa kanila tutal yun naman kauna-unahang fans club ko.

BE MINEWhere stories live. Discover now