[A/N: Ang storyang ito ay hindi perpekto maari kayong makakita ng mga maling grammar o typo errors na usong uso saming mga manunulat, humihingi ako ng paunawa at suporta mula sa inyong mga magbabasa...
Happy 10k ART OF LOVE and 3k RED CURTAIN thank you to all my readers :)
Matumal ako mag update poorita po kasi si otor dahil nasira po yung pinaka mamahal nyang cellphone, umaasa sya tuloy sa pc, sa pc na nakakatamad gamitin, sa pc na malaki kumain ng kuryente sa pc na nag papahirap sakin mag type hehe, paintindi po okay :)
Vote and comments aliens! pang istorbo lang yan saglit bago kayo mag basa, salamat!]
• Jaydee on multimedia 👆
Mermar's POV:
"Hindi ko akalaing ganyan na kayo ka-sweet sa isa't isa?"
Napatigil naman ako sa pag sasalin ng pagkain sa plato ni aiden, dahil sa pag puna samin ni kuya ashley. Nagtataka kayo siguro kung bakit? ginagawa ko lang po ito para makabawi bawi man lang kay aiden sa mga nag daang araw na mabait sya sakin.
Hindi nato parte ng pang aasar ko, yes eto na talaga ang gusto kong gawin. Ang tiisin at tanggapin ang mga nangyayari ngayon. Ginagawa ko ngayon yung makakabawas sa mga iniisip ko.
Gaya ng plano ko na itigil ang larong inumpisahan ko ay itutuloy tuloy ko na, si aiden nalang kasi ang talagang mag dedisisyon kung tuluyan na syang papayag sa kasal o hindi.
To be honest magaan at masaya kahit papano ang desisyon ko, tanging pagka lito nalang kung bakit abnormal minsan tumibok puso ko, kung bakit na titiis ko ang sama ng ugali ni aiden.
"Arut! pabebe ngumite itong si MM"
Bigla naman napatingin sakin si aiden dahil sa sinabi ni kuya richie, tinignan ko lang sya at binigyan ng isang ngite na hindi sa pilitan lang.
"Kung bumabawi ka para maasar ako, well nagawa mo dahil iritang irita ako sa mga pa asukal mong kilos at salita ngayon"
May diing bulong sakin ni aiden, bahala na sya sa gusto nyang isipin o sabihin ang gusto ko lang naman yung maramdaman nyang, eto na talaga ako, yung tunay na pag uugali ko, yung hinding pakitang tao o napipilitan lang.
"Yun lang ba sige MIL mag ikot ikot tayo ulit, okay lang naman kay kuya ashley yun, isa pa tignan mo nga sarile mo masyado ka na ata na-stress sa trabaho mo?"
Bahagya naman na ngunot noo nya, hinawakan ko yung kamay nyang naka patong sa lamesa. Ramdam ko yung pagka bigla nya pero hindi ko inalis ang pagkaka hawak ko.
"Napaka maasikaso naman pala ng magiging asawa mo, aiden. Masuwerte ka na at katulad nya ang mapapakasalan mo"
Ngiteng ngite samin si kuya ashley at richie dahil alam naman nilang dalawa na totoo na ang pinakikita ko kay aiden, and yes dahil ako na mismo ang nag sabi sa kanila. Sa aming anim na narito sa hapag kainan ngayon ay tanging si aiden lang ang masama ang awra, sila Kuya dee at gwendell mga nag tataka.
"Sana tuloy tuloy na yan"
Mas hinigpitan ako ang pagkaka hawak sa kamay ni aiden, yung hindi naman sya masasaktan.May dalawang magandang balita nga pala ako hehe, una hindi na mahigpit sakin si kuya ashley yung trabaho ko dito mas pinagaan nya at ang pangalawa ay pumayag dyang sabado't linggo ako wala dito.
Alam nya naman na pinupuntahan ko mga bata at pati narin mga matatanda kung minsan para mag bigay ng tulong.At alam nya rin na babalik ako sa pag momodel, guess what? sya pa ang nag push sakin na bumalik.
YOU ARE READING
BE MINE
Fanfiction[COMPLETED] I want you. All of you. Your flows. Your mistakes. Your imperfections. I want you and only you. I love you, pleas BE MINE.