[A/N: Ang storyang ito ay hindi perpekto maari kayong makakita ng mga maling grammar o typo errors na usong uso saming mga manunulat, humihingi ako ng paunawa at suporta mula sa inyong mga magbabasa...Vote and comments aliens! pang istorbo lang yan saglit bago kayo mag basa, salamat!]
• Ashley on multimedia 👆
Mermar's POV:
"What more can i do kuya?"
"Ginagawa mo naman lahat, isa pa mas ayos nayung ganung set up nyo.
Hindi mo ba na papansin inis na inis na sayo si aiden, at inis na inis narin kami sa kanya, nako mermar sinasabi ko sayo mauubos na pasensya ko""Oo nga pero halos dalawang buwan na, mas lalong pina-pakita ni aiden yung sama ng ugali nya, at hanggang ngayon hindi pa rin sya gumagawa ng hakbang para pigilan yung darating na kasal namin, kuya more patient pleas."
Isang buwan nalang matatalo na ako sa pinag usapan namin ni kuya ashley, pero na guguluhan ako sa totoo lang.
Halos araw araw na akong nag iisip na hayaan nalang kung ano man kalalabasan, kaso kapag naman biglang pumasok sa isip ko na ganitong kasamang tao na pala babagsakan ko, talaga namang ako yung kawawa.
Parati na ako sinasaktan ni aiden di lang gamit ang masasakit na salita, pati narin sa pisikalan.
Nakikita iyon ni kuya ashley kaya parati silang nag bubungangaan ni aiden, napipigilan ko lang para hindi sila mag panuntok.
Iniintindi nalang ni kuya jaydee ang gusto ko, na wag sabihin kay papa o kahit kala kuya ashley ang nagyayari dito.
Nakakahalata narin si gwendell pero dahil sa busy sya hindi nya maunang mag usisa pa, kita ko namang may pag aalala sya sakin kaso ayokong madawit pa sya sa pagitan namin ni aiden.
"Sya nga pala gusto ka makausap ni CEO wilbert, na sabi sakin ni mamalet.
Sa sabado daw pumunta tayo sa 1st Star"Yan pa isa kong iniisip ilang beses na akong nag sabi na titigil na ako sa pag momodelo, oo gustong gusto ko yun pero na ngunguna na sakin ang kagustuhan kong makatulong kay papa.
Gusto kong bumalik sa dati ang buhay namin lalo na't marami na akong natutunan tungkol sa negosyong to.
Kung sakaling mabalik talaga samin ang lahat lahat ni papa, masisigurado ko nang dina ako magpapabaya, tutulong ako kay papa sa abot ng makakaya ko.
"Sige para dina nila ako kulitin"
Balita ko sa isang katrabaho ko noon sa 1st star fashion magazine, meron naman daw pumalit sakin.
Babae daw at ubod naman daw ng ganda, yun nga lang may ugali yung babae, masyado mapang mata.
Bagay yung babaeng yun kay aiden, mukhang makaka sundo sila dahil sa parehas nilang ugali, sana nga lang maayos ang trabaho ng babaeng yun sa kumpanya nila CEO wilbert.
Napamahal na sakin ang kumpanyang yun, at napaka bait naman sakin ni CEO kaya nga inggit na inggit sakin mga ibang modelo doon.
Kaso nga lang mabalik tayo sa unang problema ko si aiden, oo nga't inis na inis na sakin ang taong yun kaso yung akala kong sya mismo ang lalapit sa kuya nya para kuliting wag na ituloy ang kasal is ako pa ata ang makiki usap ulit.
Sabihin na nating takot sya kay kuya ashley pero bakit, lahat ata ng tungkol sa buhay nitong si aiden naka dipende sa desisyon ni kuya ashley.
Share ko narin yung mas lalong gumugulo sa utak ko, yung kahit anong sama at pananakit ang ginagawa sakin ni aiden ay madali oo syang napapatawad.
YOU ARE READING
BE MINE
Fanfiction[COMPLETED] I want you. All of you. Your flows. Your mistakes. Your imperfections. I want you and only you. I love you, pleas BE MINE.