[A/N: Ang storyang ito ay hindi perpekto maari kayong makakita ng mga maling grammar o typo errors na usong uso saming mga manunulat, humihingi ako ng paunawa at suporta mula sa inyong mga magbabasa...
uy uy nabuhay ulit si otor, ang hirap talaga ng busy at walang cp pisti hahaha. By the way kapit pa tayo mga beb.
Vote and comments aliens! pang istorbo lang yan saglit bago kayo mag basa, salamat!]
• Mermar on multimedia 👆
Mermar's POV:
Tatlong buwan na kami dito sa america, sa bahay nila tito. Ayos naman masaya at sanay na sanay na ulit katawan ko dito, dati naman nakapag bakasyon na kami dito nila mama bago sya mawala samin.
Masaya rin ako sa trabaho ko ngayon, at ang mga katrabaho ko ay kasundo ko lahat, masaya sila kasama. Ako nga yung bini-baby nila masyado kapag may pictorial kami.
Pero may pinaka close ako si mami katie at si dylan na isa sa mga pinaka hot na modelong nakasama ko, palagi nya akong iaasar at may pagka naughty man ay masasabi kong mabuti syang tao.
"Hoy kuya meron ba akong schedule ngayon? gusto ko kasi puntahan yung iniidolo si kuya puti"
Saad ko kay kuya, ilang years ko nang hindi nakikita yung si kuya puti na nag turo sakin at nag open sakin tungkol sa pag pipinta. May ginawa kasi akong painting at ire-regalo ko sa kanya yun, gusto ko kasi talaga sya makita ulit hehehe.
"Wala ngayon, pero may meeting ka with mrs joana wright"
"Huh bakit? diba sya yung nakasama kong mag mc sa nag daang event? yung host ng morning show na fast talk?"
"Yes sya nga, sabi ni sir wilbert may pag uusapan daw tayong importante with mrs wright, kaya mag ayos kana dahil bago mag 1pm dapat naroon na tayo"
Ano ba yan galang galang ako ngayon! ilang linggo na kasi ako walang pahinga eh.
Dahil sa ayoko naman ipahiya si CEO sa host na yun ay nag ayos na lang ako, pumili narin syempre ako ng damit na presintable, sikat pa naman yung taong yun.
After akong mag bihis ay dumeretso na ako pababa para magpa alam kay tita, sya kasi ang taong bahay lagi. Si papa kasi nasa trabaho ngayon, empliyado sya ni tito. 30 mins lang ang biyahe ng marating namin ang isang mamahalin na restaurant, kung na saan daw si mrs wright.
"It's nice to see you again boys"
Bumeso naman sya samin ni kuya jaydee.
"By the way this director Ian my boss"
Nakipag kamay naman si mr ian samin, bago nya kami inayang maupo na. Pina order na muna nya kami, bago daw mag usap usap.
Nang maka order naman kami ay nahiya ako sa inasal ni kuya para talaga syang bata pag dating sa pagkain, ang kulit nya, natutuwa nga yung dalawa naming kasama kaso nakakahiya pa rin.
Napa iling na lang ako bago itinuon ang sarile sa pagkain, pasubo na sana sa bibig ko yung tinidor na may karne ng may humawak sa kamay ko.
"What's up dude!"
Saad ni dylan, inilapit nya ang mukha nya at alam ko ang gagawin nya kaya bago nya pa man magawa ay tinapakan ko ng malakas ang paa nya, kaya napayuko sya ng bahagya.
Hindi pa ako nakuntento, pinitik ko rin ang noo nya na ikina reklamo nya, na ikinatawa ko naman at ni kuya dee.
"I told you, don't you ever kiss me again! if you try to do that again i'll kick your balls dude."
YOU ARE READING
BE MINE
Fanfiction[COMPLETED] I want you. All of you. Your flows. Your mistakes. Your imperfections. I want you and only you. I love you, pleas BE MINE.