[A/N: Ang storyang ito ay hindi perpekto maari kayong makakita ng mga maling grammar o typo errors na usong uso saming manunulat, humihingi ako ng paunawa at suporta mula sa inyong mga magbabasa...
ANNOUNCEMENT! toroy may pa ganito pa akong nalalaman hahaha, eto na nga guys dahil sa namumuong bagyo sa utak ko, este dahil sa bagong namumuong storya sa utak ko ay tatapusin ko na po itong be mine, siguro maraming mabibitin dito pero bibigyan ko naman kayo ng magandang ending, yung tipong sabay mamamatay yung mga bida hahaha joke.
Typing typing na naman ako lagi kaya madali na itong matapos, siguro mga 5 chapters to go nalang po sya dahil nag hihingalo yung utak ko sa daming plot stories na pumapasok sa maliit kong utak! gagawin ko narin naman yung panibagong storya pero hindi ko na muna sya ipu-publish, pararamihin ko muna yung sipag at drafts ko para hindi matagal mag update si otor. Para hindi ako binubungangaan ng iba kong readers na mag update agad hahaha joke ulit!
Etong chapter nato ay maiksi lang at apat na character ng may POV, ang sipag ko kasi diba hahaha, tiis tiis muna gutom po kasi ako, basta nandyan pa rin kayo push lang tayo ng push kahit tuyo't na utak ni otor hihi, yun lamang po :)
Vote and comments aliens! pang istorbo lang yan saglit bago kayo mag basa, salamat!]
∞ Jaydee on multimedia ∞
Jaydee's POV:
Pahinga namin ni mermar dahil sa pag babalik namin sa kumpanya ay alam kong susunod sunurin na naman ni CEO yung project na ibibigay nya para kay mermar, hello mas nakakapagod kaya maging assistant slash manager.
Eto si CEO sobrang bait naman talaga samin kaso hindi man lang maawa samin, pag papahingahin kami 1week to 2weeks lang! palibhasa kasi walang jowa yang si CEO kaya todo tuon sa trabaho.
Oo na! ako rin naman eh walang jowa, bakit kayo meron ba? diba wala rin, kaya damay damay tayo dito hahaha! Kung di lang ako masaya at kumikita ng malaki sa kumpanya ni CEO, pinilit ko na si mermar na layasan sya hehe.
Kung si mermar nag be-beauty rest ngayon sa bahay ako naman dadalaw sa bestfriend ko at sa inaanak kong si infinity, na miss ko sila pwera kay ashley na laging nag susungit sakin kapag nakikipag video call ako sa asawa nya.
"I'm back HAHAHA!"
Saad kong pasigaw bago tumatawa na parang walang bukas mula sa loob ng pamamahay nila ashley, oo sa bahay nila, walang hiya naman kasi ako at feel na feel ko lagi na kapag narito ako sa kanila parang bahay ko na.
Pati ewan kung bakit trip na trip kong tumawa ng malakas, yung kahit ang babaw na dahilan o kahit walang dahilan basta kung gusto kong tumawa walang nakaka pigil sakin.
"Lupa mo? bahay mo? lugar mo?"
Salubong ng hamster sakin, ngumite lang ako sa kanya at dumeretso sa sofa nila dito sa living room, walang pag babago ang bahay, red and white parin ang theme.
"Jayjayyyyyy!"
Sigaw ni richie, nakita kong hawak nya si baby infinity at dapat lalapit sakin ng hawakan agad ni ashley yung laylayang suot ni richie. Tsk! seloso talaga ng ashley nato.
"Yaya pahanda naman po kami ng juice dito at makakain narin salamat"
Utos ko sa katulong nila, napatinhin naman yung katulong kay ashley kung kailangan bang sundin yung utos ko o hindi. At dahil nariyan lang si richie sa tabi ay syempre mapipilitang pumayag si ashley, takot nya lang sa asawa nya.
Tumayo ako at lumapit sa kanila, na miss ko kaya tong si baby infinity ka cute eh, kuhang kuha nya tangos ng ilong ni richie at matataba nitong pisnge tas yung mata, labi at hugis ng mukha naman kay ashley.
YOU ARE READING
BE MINE
Fanfiction[COMPLETED] I want you. All of you. Your flows. Your mistakes. Your imperfections. I want you and only you. I love you, pleas BE MINE.