BE MINE 10

272 11 8
                                    


[A/N: Ang storyang ito ay hindi perpekto maari kayong makakita ng mga maling grammar o typo errors na usong uso saming mga manunulat, humihingi ako ng paunawa at suporta mula sa inyong mga magbabasa...

Ang saya saya ni otor naka abot na sa 9k kauna-unahang storya kong ART OF LOVE.
Thank you so much po :)

Vote and comments aliens! pang istorbo lang yan saglit bago kayo mag basa, salamat!]

• Aiden on multimedia 👆





Aiden's POV:

Anong nangyayari sakin?!
Bakit gustong gusto ata ng katawan kong dumikit sa katawan nitong MM nato!

Bangong bango pati ako ngayon dito, ayaw rin ng ilong ko na hindi malalanghap yung halimuyak ng baklang to.

Actually kanina pa ako naguguluhan sa sarile ko, nung pababa ako ng hagdan at nakita kong tumalon si rei kay MM, may bigla bigla nalang akong nakita parang cute kay MM.

Na pinipilit ko namang hindi bigyan ng pansin, kung ano man yung cute nayun baka nag kakamali lang ako.

Imposibleng cute sya o may kung anong maganda sa kanya, panlabas pa lang na anyo nya panget na agad.

Alam ko rin naman na malakas din tong mang asar kaya, parati kong iniisip na wala paring magandang katangian sa kanya, pinipilit ko talagang itakip yung itsura nya at lakas nyang mang asar sa ipinakikita nyang kabutihan sakin.

Katulad kanina nung nahihirapan ako sa pagkain, oo nga't nang aasar rin sya pero diko naman inexpect na susubuan nya pa ako.

Tapos ngayon, tinulungan nya akong patigilin sa pag durugo ang sugat na natamo ko.

He's kind naman pero hindi dapat ako madala ng ganun ganun lang, baka pakitang tao rin sya.

Tandaan mo kasi lagi aiden na etong baklang nakadikit sayo ngayon, ay isa sa mga taong gustong matigil ang kaligayahan mo.

Isa sya sa mga tao ni kuya para tuluyan na akong mapag bago.
Hindi ko naman hahayaan na tuluyan na akong maging sunud-sunuran kay kuya.

Ginagawa ko lang sa ngayon ang sumunod para kapag nakuha ko na ang tiwala ni kuya ay may pagkakataon na akong makiusap ulit sa kanya.

Mag babago na naman talaga ako seryoso na nga kasi ako kay kristine.
Kaso isa pang problema yun, ayaw ni kuya sa present girlfriend ko deym!

"Nakakatakot pero mas lamang nayung sayang nararamdaman ko ngayon"

Ngiteng ngite nyang ani, humarap sya sakin kaya naamoy ko yung hininga nya at ang baho nun! djoke hahaha to be honest ang bango ng hininga nya.

Para bang may kinain o inimumog syang amoy matamis.
Diko ma explain masyado yung amoy basta mabango.

Napansin ko lang din yung ngipin nya mukha namang pantay pantay at walang sira bukod dun ubod pa ng puti, bakit kaya nag palagay to ng brace?

May pagka nerd looks sya pero hindi katulad nung nerds na nag susuot ng jumper, yung pormahan ba ng mga orihinal na nerds.

Sya kasi kahit na parating naka long sleeve di naman panget tignan.

Napatigil nalang ako at napa lunok lunok ulit dahil naalala ko bigla yung katawan nya, bakit napaka kinis ng baklang to?

Dahil doon ay hindi ko maintindihan bakit bigla bigla nalang bumilis ang pag tibok ng puso ko, para bang may mga kabayong nag kakarerahan sa loob loob ko.

Kaya bago nya pa maramdaman yun ay inilayo ko mg kaunti ang katawan ko sa kanya.

Kasi naman maputi na girlfriend kong si kristine pero mas makinis tong si MM, isa pa aminin na nating ang sexy nya.
Dipa kitang kita buong katawan nya ah, paano pa kaya kapag buo na nakita ko?

BE MINEWhere stories live. Discover now