~CHAPTER 17~
XYRA POV
kasama ko ngayon si zero sa kwarto kumakain nang fries..hihi nakahiga ako sa dibdib niya at siya naman hinahagod hagod lamang ang buhok ko..kaagad kong inubos ang fries napatawa naman si zero dahil duon..
Bumalik ako uli sa aking pagkakahiga sakanya at pumikit nalang..
"sleepy my goddess?"tanong niya saken..
Dahan dahan akong tumango at huminga nang malalim atsaka pumikit..
"ey..cutie..don't sleep yet..you'll leave me.."sabi niya at kinurot ang ilong ko..
Napamulat naman nang mata at tinabig ang kamay niya atsaka natuLog..
"ey..princess.."pangungulit niya saken..
Napangite naman ako..nagiging makulit na si zero..ehehehehe..kaagad naman akong gumising at tumingin sakanya..
"baket!"sabi ko sakanya..
Ngumite naman siya saken at niyakap ako..
"Can i kiss you?"sabi niya..
Tinaasan ko naman siya nang kilay at umiling..ayoko..ayoko ayoko..matutulog ako zero! Hay..alam kong binabasa mo nanaman ang isipan ko..so ayoko ayoko!
Nakita ko naman siyang bumusangot saken..
"really..mapipigilan mopa bako don?"sabi niya at nagsimulang lumapit saken..
"zero..."sambit ko at tinakpan ang mukha ko..
Kinuha naman niya ang kamay ko at ngumise..lumulubog naman ako sa kama para di niya ako maabot..waahh zero!
"I want a kiss..just one.."sabi niya saken at mas lalo pang lumapit..
Maglalapat na ang aming mga labi nang--
"ZERO! XYRA---Oooppss sorry.."
Kaagad naman kaming napatalon papalayo sa isat isa at umupo sa kama at tiningnan si verjil..taena baket si verjil pa ampupu bat ganern si mader ert ngayon?
"a-ah..b-bakit?"sabi ni zero..
"uhmm the so called princess of demodrus is here at nagwawala siya kung nasaan ka daw..tssk..that brat.."inis na sambit ni verjil..
Walang emosyon namang tiningnan ni zero si verjil..
"paalisin mo..i don't want to see her--"
*BOOM*
Naputol ang sasabihin ni zero nung may marinig kaming pagsabog kaya napatayo kaagad ako at bumaba..sumunod naman saken si zero at verjil at nakita ko sina mom at dad na may kinulong sa electric cage na babae..
Napatingin naman sila saken..si sirene naman binabalik sa dati ang mga nasirang gamit..
"zero.."sabi nung babae..
Takang napatingin naman ako kay zero..na parang nagtatanong kung sino tong babaeng toh?
"a girl na head over heels kay zero..hey seleana.."sabi ni verjil..at pinakawalan siya sa cage..
Mataray niyang tiningnan si verjil at di ito pinansin at tumakbo papunta kay zero..atsaka ito niyakap..
Lahat lahat naman napatingin saken pagkatapos niyang gawin iyon..
YOU ARE READING
THAT DARK PRINCE [COMPLETED] [UNDER EDITING]
Fantasy"why did they gave me That dark prince if i'm just going to leave him?" "wag mo nang gustuhin ang kasayahan ko xyra..ikaw lang sapat na.." "i will never forget that dark prince" Published by @KnightShade26