~CHAPTER 31~
A/N: hey guys..cry all you can tayo ngayon ahahha..
Yep this chappy is dedicated to user87506864 hii!
XYRA POV
nandito ako ngayon sa kwarto ko..
tahimik...
na...
umiiyak...
mag isa...
walang kasama...
sa...
kadiliman..
paulit ulit na tumulo ang aking luha ung paulit ulit ko ding naaalala ang ginawa ni zero..bakit? hindi niya na ba ako mahal? sabi niya..sabi niya mahal na mahal niya ako..pero hindi eh..hindi..
tuluyan konang tinago ang aking presensiya atsaka gumamit nang invisibility..niyakap ko ang aking tuhod at duon umiyak nang umiyak dahil sa sakit..hindi niya manlang ako hinabol! wala na siyang pakealam saken..ganon nalang ba yun?
i hate him..i loath him! nagawa niya akong lokohin how dare him! i'm so dumb! he never loved me that's it!! ramdam na ramdam ko ang napakasakit na pagkurot sa aking dib dib..napahawak ako duon at ramdam na ramdam ko ang hapdi..
napatingin ako sa pintuan nung may malakas na kumatok dito..hindi ko iyon pinansin atsaka pinunasan ang aking mga luha na patuloy na pumapatak padin..ayoko siyang makita..ayoko na..tama na..
how can he kiss her like that!
"xyra..please open the door!"
napatingin ako sa pintuan nung may sumigaw dito..at alam ko kung kaninong boses iyon i immediately rose up from bed..
unti unti akong lumapit sa pintuan at saka tumalikod din duon nung nag bago ang aking isip..gusto ko munang mapag isa..ayoko ko munang makarinig nang kahit sino man muna ngayon ayoko nang makarinig pa nang kasinungalingan galing sakanya..
"please just open the door love.."
may mga luhang tumakas sa aking mga mata at hindi mapigilang mapasandal sa pintuan at dumaus dos pababa atsaka niyakap ang aking mga tuhod..
"xyra..that wasn't-it's not what you think.."rinig na rinig ko kung pano niya iyon ibulong..
nakayakap lang ako sa aking mga tuhod at duon umiiyak..ayoko..ayoko..wag kang makinig sakanya xyra..hindi totoo ang pinagsasabi niya..hindi..
"maybe i can't feel your presence..i know you're there..please let me enter.."
paulit ulit akong umiling nang umiling..fighting the urge to open this god damn door and hug him so tightly and listen to his sweet words again..ayoko na..tama na..
mas lumakas ang pag iyak ko nung maalala nananaman ang mga sinaktan kong lalake para lang hindi siya ipagpalit duon..naaalala kopa ang mukha ni izeler nung tinanggihan ko siya..
naalala kopa kung pano nawala ang kasayahan ni flynn nung sinabi ko iyon sakanya..
nahihirapan nako..hirap na hirap nako..dapat na ba akong mawala sa mundong toh para matigil natoh? dapat ba?
"xyra! love please open this door.."sabi nito sa labas nang pintuan ko..
i revealed my presence again and stood up..wiping my tears..i don't wanna listen to him anymore..i don't wanna listen to him anymore..
YOU ARE READING
THAT DARK PRINCE [COMPLETED] [UNDER EDITING]
Fantasy"why did they gave me That dark prince if i'm just going to leave him?" "wag mo nang gustuhin ang kasayahan ko xyra..ikaw lang sapat na.." "i will never forget that dark prince" Published by @KnightShade26