~CHAPTER 19~
XYRA POV
magbabasa nanaman ako nang libro dito sa library nagaaral sa mga bagay bagay..
"YES!"sambit ko nung tama ako..
Tama ako..red ang kulay na ibig sabihin ay equality..means si zero iyon..at black naman as darkness which is si flynn iyon..at white para sa purity which is ako!
Napakunot naman ko nang noo nung meron pakong makita..
Gray as fakeness
Sino naman kaya ang gray? Sa pagkakaalam ko nasa battle forms iyon nakabase kung saan ka nabibilang..kung puti,pula,utim o di kaya gray..nakapagtataka si sirene ay black means darkness habang si verjil naman nabibilang din sa pula..
Si sapphire pula din..si kuya naman siyempre puti..wala saamin ang gray dito..well sino kaya yung gray..nagkibit balikat nalang ako atsaka nagabasa uli..
May nakita kong battle form na kulay gray lahat..kaya bakasakali akong ito yung Gray..binasa ko ang tungkol dito..at base sa nabasa ko..tinatawag itong Dark Oracle...
Isa nalang daw ang dark oracle sa milyong milyong taon..wala siyang kamatayan at paulit ulit na nabubuhay kung makalanghap man ito nang takot mula sa damons nang legendia..
"ay katakot naman pala ang isang toh.."sabi ko sabay pout..
Takot ang life source niya kaya siya nakakabalik balik sa legendia..marami nadin sigurong natatakot ngayon..bakit naman? Ang aliwalas kaya sa legendia..napaka peaceful!
Maitanong nga toh kay zero..ay teka? Di paba tapos kumain ang isang yun? AY aba matakaw pa saken uh!
=____=
3 plate lang kaya ang nakain ko noh wag kayo dyan!! Diet kona yung tatlong plate hayaan niyo na nga ako kagegel!!
Nakakaherlalo na talaga ngayon kapag di kayo kumain nang maayos..atsaka gusto kong tumaba para cute..pero ayaw
*POUT*
Bakit kaya ganon diba? Bakit di ako tumataba kahit ang dami konang kainin? Hay mader ert talaga huhu..bakeet ganern! Payagan niyo na kasi akong maging mataba sinasabi ko talaga sainyo eh!
"love..what are you doing again?"
Nagulat ako nung may yumakap saken mula sa likod si zero pala..
"Reading..."sabi ko at ngumite sakanya..
Binasa niya din kung ano ang binabasa ko..nagulat ako nung i close niya kaagad iyon..napatingin naman ako sakanya..
"Don't read.."sabi niya..
Napapout ako sakanya..ako lang bah kasi talaga ang walang alam sa mundong toh? Napaka konti plng ang nalalaman ko tungkol sa legendia..napakaraming lugar pa na hindi ko alam..
I have less knowledge about my homeworld
"that's fine..sometimes it's better to have less knowledge about something.."sabi ni zero at pinaharap ako sakanya..
HInawakan niya ang pisnge ko at ngumite..
"Pero--"
"No buts xyra.."pampuputol neto saken..
"sigeh sa isang kondisyon muna!"masiglang sambit ko sakanya..
Kinunutan naman niya ako nang noo sabay tango tango muna..hehehe tingnan lang naten..
YOU ARE READING
THAT DARK PRINCE [COMPLETED] [UNDER EDITING]
Fantasy"why did they gave me That dark prince if i'm just going to leave him?" "wag mo nang gustuhin ang kasayahan ko xyra..ikaw lang sapat na.." "i will never forget that dark prince" Published by @KnightShade26