~CHAPTER 4~
XYRA POV
hindi parin ako makapaniwala na isa akong Galaxy Goddess..kinukwento na nina sassy ang history tungkol sa Galaxy Goddesses..
Ako naman napapatulala sa way nang pagkwento nila..ako..ang cleanser ng lahat lahat..ng dark magic..ako ang tagapag linis ng lahat lahat ng masasama..
I can clean all the sins in this world..
"at base sa history ng lahi ng nga galaxy goddess..in a hundred years isa lang ang napapanganak na galaxy goddess...then another 100 years para sa sunod na galaxy goddess.."kwento ni irene..at titig na titig saken..
"another one..may tinatawag na mate ang galaxy goddess..at sigurado naman kaming white magic ang magiging mate mo..hindi naman maaaring black magic hindi ba? Mag aagawan talaga sayo ang lahat ng lalakeng damons.."sabi ni sassy
Napatulala naman ako..hindi ako makapagsalita at pinoprocess sa utak ko ang pinagsasabi nilang dalawa..si silver naman ay tahimik lang na nasa tabi ko..nasa cafe kami ngayon at maraming nakatitig talaga saken..
Tama..pag aagawan ako? Sabi nangaba at kagandahan ko ang sisira sa mundong toh eh
=______=
"oh my magic!! kyaaah prince Andrew!!"
"yaaahh si prince izeler!!"
"oh my gulay kyaah!! Mga prince!!"
"kyaaah prince lightning!!"
nagtaka naman ako dahil sa biglang pagtili ng mga babae dito sa cafe..napatingin naman kaming tatlo sa kakapasok lamang..parang nag heart heart naman ang mata ni sassy..at si irene naman napairap..
"nakalimutan ko..they are the three Gods ang tatlong pinakamalakas sa buong legendia.."si irene na nakataas ang kilay..
"LEt me introduce them irene! Oh please let me!!"excited na pagkasabi ni sassy habang kinikilig pa..
Napairap naman ako..at tumingin uli sa kakapasok lamang gamit ang magaganda kong mga mata..
"go.."sabi ko..
"hihihi Prince Andrew izekus Rouge..the Light God..gurdian healing sphynx..yung sphynx eh yung lion na may pakpak..parehas sakay silver nun..sphynx tawag dun..pinagkaiba ang..gold ung sakay andrew.."sabi niya..at parang kinikilig..
Hay..gwapo yung isa..yung silverish blue yung buhok ehehe..
"sunod si prince Lightning Ardient Majestica..the Lightning God..guardian Lightning nine tailed fox..eto galing talaga siya sa royalty..at may kapatid siyang babae..nawala due to some conflicts..siya yung naka dark blue.."turo ni sassy..
Napatango tango naman ako..ahh ganun..bakit daw nawala ang kapatid? Wow grabeh naman..ang bagal gusto ko yung isa pa eh..yung silverish blue sabe!
"and lastly..si Prince Exodus Izeler the Infinite Ice god..guardian ice dragon..siya yung pinakamalakas sakanila..dahil nadin sakaniyang guardian.."
"they are the Three Famous White Gods of legendia.."sabat ni irene..
Nagtaka naman ako white magic? sO isa din ba sila sa mag aagawan sa kagandahan ko?
*le dies*
"you mean.."sabi ko sabay tingin sakanila..
"yes..pag aagawan ka ng tatlong yan..to be their future queen.."sabay nilang sambit at napacross arms..
YOU ARE READING
THAT DARK PRINCE [COMPLETED] [UNDER EDITING]
Fantasy"why did they gave me That dark prince if i'm just going to leave him?" "wag mo nang gustuhin ang kasayahan ko xyra..ikaw lang sapat na.." "i will never forget that dark prince" Published by @KnightShade26