~CHAPTER 33~
SASSY POV
natumba ako at napadaing sa sakit dahil sa ginawa ni zero.. tangina bakit wrong timing ang pagwala ni nero sa loob loob niya? pinilit kong bumangon at kaagad naman akong napatingin kay flynn nung tumilapon ito at paulit ulit na nilatigo ni zero..dammit!!
damn! damn! damn!
paulit ulit kong mura sa isipan..napatingin ako sa walang malay na si andrew at si lightning kanina pa kami naglalaban..at pati si izeler ay wala nading malay..shit! hindi namin aakalain na naa adopt niya ang bawat na makita niyang klase nang kapangyarihan..katulad nalang nang kay izeler ngayon nakuha niya nakuh-
" dark ice tempest! "
nanlaki ang mata ko na katulad na katulad ito nang kay izeler kanina pero..it is bounded by darkness already..hinahaluan niya padin ito nang kanyang kapangyarihan para ma enchance at mas lalong lumakas..shit!! ganito siya kalakas..ganito kalakas ang prinsipe nang kadiliman..
nag uumpisa na akong mawalan nang pag asa na matatalo siya ni xyra pag magkataon na magkakalaban silang dalawa baka ma adopt din ni zero ang kapangyarihan ni xyra–napatigil ako sa pagiisip nung mabuo kona ang matagal na nakakapagtataka sa akin..
kaya ba kaylangan siyang i cleanse ni xyra dahil na aa-dopt niya ang napakadamjng kapangyarihan tulad nalang nang saken? kung ganon para mawala ang kadiliman sa kanyang kapangyarihan ay kailangang pure at puti ang ma adopt niya..shit!! sa pagwawala niya..mawawalan ako ang kaibigan!! i can't lose xyra!!
knowing my loving friend! she will surely sacrifice her self to save her only love and it is zero..at hindi maaari yun..they promised each other..they won't leave each other's side..saksi na ako sakanilang pagmamahalang dalawa bakit ngayon pa siya susuko?
tumilapon ang bugbug saradong si flynn nanlaki naman ang mga mata ko nung saakin siya tumilapon nasalo ko naman siya at sabay kaming tumilapon sa pader at kaagad naman itong nagkaroon nang butas..tangina! ansakit nang aking likuran..kaagad akong napatingin kay flynn nung hinang hina na..marami nadin siyang mga sugat..damn naaawa ako sakanya..hinawakan ko ang kanyang mukha at tinapik tapik siya..
gumising ka.
"f-flynn? d-damn! hey!"pag aalog ko sakanya..malubha ang tama niya sa ulo damn zero!!
napahinga ako nang maluwag nung umubo ubo ito at napatingin saken..
"damn! am i dead?"sabi niya at kinunutan ako nang noo..
tinaasan ko naman siya nang kilay..
"no! wait-how can you say so?"tanong ko sakanya..
"huh? no? oops sorry i thought i saw an angel.."sabi niya at ngumise..
kaagad ko naman siyang pinitik sakanyang noo..damn! halos magkamatayan na kami dito at nakuha niya pang mag pick up line!
"shut up flynn!! i am mated for Pete's Sake!!"frustrated kong sabi sakanya..
kaagad namang umasim ang mukha niya at pinilit na kaagad na tumayo..
"damn life! why am i fvcking surrounded by beautiful and gorgeous goddesses?! i hate the fvcking creator for this!"sabi niya at bumangon..
napasigaw ako nung may tatama sana saming dark ball nung tamad nya lang itong sinangga gamit ang kanyang kamay..kaagad naman itong nawala na parang wala lang.
YOU ARE READING
THAT DARK PRINCE [COMPLETED] [UNDER EDITING]
Fantasia"why did they gave me That dark prince if i'm just going to leave him?" "wag mo nang gustuhin ang kasayahan ko xyra..ikaw lang sapat na.." "i will never forget that dark prince" Published by @KnightShade26