Hey guys check it out the picture of Hashley Valdez look at the right side>>>>>>>>>>>>
CHAPTER 6-HIS BACK
AUTHOR'S POV
As she steps out in the plane she looks at her surroundings and said "Hmmm...It’s so good to be back again hello Philippines!"
Sa di kalayuan naman ay dumating ang kanyang long lost enemy. "Atlast I’m gonna see you again……………………………….. Hashley Valdez"
"Best!"-Jonathan
"OMG Best" nang dahil sa kaka-excite ay napatakbo silang dalawa at nagyakapan.
"Wow! You look more handsome"
"Tsh! Anong handsome ang pinagsasabi mo dyan? Sabihin mong mas gumanda ako, maganda pa nga ako sayo eh."
"Hahaha whatever so shall we?"
"Let’s go! Wait I’ll carry your other luggage baka mapano ka pa."
"Concern huh"
"Of course kahit na mas maganda pa ako sayo concern pa rin ako sayo nuh"
"Hahahaha" they laugh in unison.
Habang naglalakad silang dalawa papuntang kotse ay panay ang pagkukuwento ni Hash about sa mga naging experience niya sa America especially the proposal moment nila ni Philip.
“What?!” gulat na gulat na napa-break si Jonathan sa pagda-drive buti na lang at may seatbelt sila kung wala pa ay talagang lilipad sa unahan si Hashley.
“Best naman maghinay-hinay ka naman sa pagda-drive parang kumawala tuloy ang espiritu ko sa pagka-break mo mahal ko pa ang buhay ko best”
“Eh kasalanan mo eh sino bang hindi magugulat niyan kung ang b-friend mo ay engaged na at kanina pa lang?!”
“O nga best eh I didn’t expect na gagawin niya ‘yun.”
“Of all places doon pa sa airport best?”
“Yes and its really romantic”
“Anong romantic? Super romantic best! Ikaw na talaga akalain mo hindi siya na hiya kung anong sasabihin ng mga tao doon ang inisip lang niya ay ikaw, kayong dalawa. Sino bayan si lover boy best? Beat ko na siya for you sana makahanap din ako ng kagaya niya”
At napangiti naman si Hashley sa sinambit ng b-friend.
“Philip De Guzman that’s his name. I first met him when dad pointed him to be my tour guide in the place and in the firm. Lumaki siya at namuhay doon but he can fluently speak our language”
“Fil-Am best?”
“Yap his father is a Filipino and his mother is an American”
“E describe mo siya best”
“Hmmmm…..his handsome, gentleman, honest person, God fearing hmmmm ano pa ba? Lahat na ata nang hinahanap ng isang babae nasa sa kanya nah best. Ohw for more information I have his picture here, here look at him”
“OMO….OMO….Best his deadly handsome ang suwerte mo naman at nakabingwit ka ng ganito ka hot”
“Hahaha……anong suwerte ka dyan siya ang suwerte dahil nabingwit niya ako”
“Ang hangin mo rin ano? Pero galit pa rin ako sayo dahil hindi mo sinabi sa akin na may papa ka na pala doon”
“Sorry na best eh kasi gusto kong personal na sabihin sayo ‘to sorry talaga best pls. forgive me” sabay puppy eyes.
BINABASA MO ANG
HE FORCED ME TO MARRY HIM (ON-GOING)
Romance"Let go of me you idiot!" "Let her go & leave us alone" an authoritative voice came out beside me. "Huh! Ang kapal din ng mukha mo nuh? I said I don't want to marry you! Hindi ka ba nakakaintindi ng Inglis? Sabi ko ayaw kong magpakasal say-" hindi k...