CHAPTER 24 - LET'S CALL THIS OUR DAY

7.5K 106 3
                                    

CHAPTER 24- LET'S CALL THIS OUR DAY

Two persons who loved are meant to be bound. Sabi nga nila pagmahal n'yo ang isa't-isa tatagal kayo habang buhay kaya nga until now our marriage are getting stronger. Jarke decided to have our own free day so we take some vacation to lighten up more ourselves and enjoy the loss thing during our honeymoon in short honeymoon pa rin may pa own free day pang nalalaman.

"Honey ang ganda ng boracay nuh" I halt to stop imagining things when my husband hugged me at the back. Naisipan kasi naming sa Boracay magbakasyon. Andito kami sa may balcony ng hotel na tinutuluyan namin looking awe of the beauty of the front beach especially the tiny white sands of it.

"Too beautiful for us hon" ganito pala ang feeling in love. Who have thought na ang mangbu-bully at ang binu-bully in the end magkakatuluyan? And I'm thankful enough that he forced me into something. I might regret it at first but in the end I saw myself thanking the man who did this to me, with him my life gets in track again like the old times when mom is stll in my side and the last thing I want to do this year is to ask forgiveness to my dad I miss him so much.

"Hon thank you"

"For what?" I faced him.

"For giving me some space there" then he pointed my heart.

"I can never do this without your help so I think I might say thank you (yakap) thank you kasi ng dahil sa'yo bumalik ako sa dati ng dahil sa'yo I feel the love urging to grow again and thank you for teaching me what is right" he kiss my hear and brush it gently.

"Let's go to sleep?" pag-aya niya. Sumunod naman kaagad ako masunurin kasi akong asawa.

"Hon let’s do it again" sabi n'ya noong nakahiga na kami. At first loading ang system ko sa sinabi n'ya but when he's top of me and his lower part pook at my tummy na gets ko na rin, may pagka-slowpy kasi ako eh.

"Just be gentle" and then he started to do it again which they called making love.
.
.
.
Kinabukasan maaga kaming nagising ni Jarke para sa breakfast, buffet kasi eh so sulitin ko na lang hehehehe.

"Honey dahan-dahan lang sa pagkain baka mabilaukan ka niyan" natatawang sabi ni Jarke. Alangan namang palampa-lampa akong kumain e di sayang din 'tung binayaran namin.

"Honey sinusulit ko lang po ang bayad natin"

"Hahahahaha ikaw talaga baka maimpatsu ka n'yan" then he tap my head. Nagmukha tuloy akong aso.

"Mind if I join you?"

"Greg?" sabi ni Jarke. Nasamid tuloy ako sa kinakain ko ano kasing ginagawa n'ya dito? Pagtingin ko OmO what did I do?

"Naman Hash oh kailangan pa talagang pagbuhusan ako ng pagkain!" si Greg naghihysterical na e kasi naman 'yung pagkain ko sa bibig bigla na lang lumipad sa shirt n'yang puti baka daw wala ng magkakagusto sa kanyang chickababes, OA n'ya nuh?

"Dude you stink" isa pa'tung si Jarke panay ang asar sa kaibigan.

HE FORCED ME TO MARRY HIM (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon