"Thực ra trong chuyện tình cảm, nếu đã bị vứt bỏ, thì nên tiếp nhận sự thật, liều sống liều chết quấn lấy người ta chỉ bất quá tự hạ thấp phẩm cách của bản thân, làm người khác càng thêm ghét bỏ mà thôi."
-Khi lãnh khốc gặp lạnh lùng-
***
[Nam Joon]: Hôm kia anh đã bày cách gì cho Jungkook thế?
[Nam Joon đã thêm Yoon Gi vào cuộc trò chuyện]
[Seok Jin]: Ủa, anh chưa nói cho em biết ư?
[Yoon Gi]: Tui thề ông mà hé nữa lời là tui đi bằng hai chân cho ông xem! 😠
[Seok Jin]: Vậy là chưa nói à?
[Nam Joon]: Anh mau nói đi, để hai đứa nhỏ ở kí túc xá một mình, em không yên tâm.
[Seok Jin]: Anh bảo Jungkook chuốc say Jimin rồi đó đó....mấy đứa tự hiểu cảnh sau đi!!!
[Yoon Gi]: WTF? Anh đùa à?
[Nam Joon]: Anh đã nghĩ cái gì thế? Jungkook là trẻ chưa thành niên đó! Anh lớn tuổi mà chơi kiểu gì thế?
[Seok Jin]: Anh liên quan gì mà mấy đứa sửng cồ lên với anh thế? Là Jungkook bảo anh chỉ cách mà, với lại ngay từ đầu anh cũng đã nói là nó hơi bỉ ổi rồi.
[Yoon Gi]: Hơi con khỉ, cách của anh quá sức đê tiện đấy. Đáng ra không nên để anh giúp Jungkook.
[Seok Jin]: Thôi nào, anh bày thì bày thế thôi chứ Jungkook chẳng dám làm gì Jimin đâu. Thằng nhỏ còn ngây thơ nên chắc không biết mấy chuyện đó đâu.
[Nam Joon]: Anh chắc chứ?
[Seok Jin]: Đương nhiên, mấy đứa phải tin tưởng anh chứ! Anh dám cá là tối qua hai đứa nó chỉ nói chuyện bình thường để giải quyết mâu thuẫn thôi.
[Yoon Gi]: Ý anh là nói chuyện bằng thân thể ở trên giường?
[Seok Jin]: Em im ngay cho anh! Đừng cố bẻ lái câu chuyện của anh nào.
[Yoon Gi]: Anh đang mắng em đó hả? Anh có tin là em nói cho Tae Hyung là anh dạy Jungkook cách nói chuyện với Jimin ở trên giường không? Em mà nói là chưa đầy 30 giây sau em ấy gọi cho anh liền đấy.
[Seok Jin]: Em dám bịa chuyện thử xem???
[Yoon Gi]: Anh có dám nói "không" không, khi anh là người bày Jungkook chuốc say Jimin rồi làm chuyện đó?
[Nam Joon]: Chẳng lẽ anh định nói là Jimin say bất tỉnh rồi nói chuyện mới dễ dàng à?
[Yoon Gi]: 👍👍👍👍👍👍
[Seok Jin]: Hai đứa tụi mày im hết cho anh ngay. Đâu ra mà tụi mày đổ lỗi lên đầu anh thế hả? Anh cũng chỉ có ý tốt muốn giúp hai đứa nó làm lành mà. Nhìn hai đứa nó chiến tranh lạnh, anh đau lòng lắm.
[Yoon Gi]: Em vừa nhắn tin cho Tae Hyung rồi.
[Seok Jin]: Mẹ nó! Yoon Gi, em có còn là con người nữa không hả? Sao em dám phản anh em hả?
[Yoon Gi]: Chúng ta không phải là anh em!
[Yoon Gi]: offlined.
[Nam Joon]: Chúc anh may mắn!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gnasche [JKJM]
No FicciónGnasche - tiếng Đức : Yêu đến sông cạn đá mòn, yêu đến đau lòng Sau mọi khó khăn đau khổ, cuối cùng cũng có một ngày anh thực hiện được giấc mộng thuở niên thiếu năm nào. Sau nhiều lần chia xa, cuối cùng chúng ta cũng đã tìm lại được nhau trên đoạn...