Ngayon ang araw ng uwi ni deanna sa condo niya...
Pag katapos ng ilang araw sa hospital at heto at uuwi na siya...
Bumalik narin ang mga magulang niya sa cebu...
Ibinilin nito si deanna sa kaniya at nangako naman siya na aalagaan niya ito..Si luigi ang sumundo sa kanila para ihatid siya sa condo...
Umalis narin si jema sa apartment nito at lumipat na sa condo ni deanna...
Pero walang alam si deanna..hindi pa ito sinasabi ni jema...
Tinulungan siya ni luigi na mag hakot nung kasalukuyan na nasa hospital si deanna..
Nilagay niya sa isang kwarto ang mga gamit niya..Sa wakas andito narin ako sa bahay namiss ko itong bahay...ang sabi nito..
Deanna and jema mauna na ako hinatid ko lang talaga kayo ngayon may pupuntahan pa kase ako..
Sige gi thank you ha...da best ka talaga...
Wala yun ikaw pa...hehehe..Next time libre kita sama mo gf mo para masaya...
Oo... no problem...sige na bye!!!!
At umalis na nga si luigi..
Inupo ni jema si deanna sa sofa..
Aray...aray ko bb dahan dahan...
Sabi ni deanna.Wait bb lagyan natin ng unan yang likod mo para comfortable ka...
Thanks ms jema galanza...
Pinisil nito ang ilong ni deanna.
Gutom ka bb tanong nito... medyo sagot ni deanna..
Anu gusto mong lunch??
Ikaw..Mukha mo deanna wong...
Umayos ka huhHehehe..tawa ni deanna...
Manuod ka muna ng tv mag luto lang ako ng lunch natin...
Ok po kamahalan...
At tumalikod na nga si jema papunta sa kusina...
Nanuod si deanna ng tv ng biglang tumunog ang phone ni jema...nakapatong ito sa center table...
May nag message ata sa kaniya...Pangalan ni adrew ang lumabas...
Nag isip siya kung babasahin ba niya or hindi...
Pero tumunog na naman ulit...Bakit ang dami naman ata ng message galing sa kaniya..
Na curious tuloy siya..Wala pa kase nababanggit si jema na may asawa na si andrew...
Kukunin na sana niya ang phone ng biglang dating ni jema mula sa kusina..
Nagulat pa tuloy si deanna.
Uy baby sabi nalang nito...may nag text sa phone mo mukhang important...
Ahm..kinuha ni jema ang phone at binasa ang text...napapangiti pa ito..
Umiba tuloy ang awra ni deanna....
Tatayo na sana siya at papasok sa kwarto nainis na kase siya..Hey bb san ka pupunta...
Tanong ni jema..
BINABASA MO ANG
BEST FRIENDS...FF/JEDEAN/GAWONG.
RomanceIts about friendship to become a lover... mag mamahal,aasa at masasaktan...