Hinintay ko nga si deanna na matapos siya sa work niya at sabay na kami umalis sa opisina niya...kumain kami sa labas at namasyal bago umuwi..
Baby...thank you...pagpapasalamat ko dito..
Thank you para saan tanong ni deanna...
Thank you kase di ka nag sasawa sakin...kahit na matampuhin at masungit ako sayo...
Hahaha...sanay na ako...kahit araw araw mo pa ako sungitan ok lang...ang mahalaga eh mahal natin ang isat isa at walang iwanan..
Naks...pinapakilig mo naman ako masyado...
Hahaha...kilig ka naman..
Siyempre...
Nang matapos na sa trabaho si deanna ay kumain kami sa labas...tapos nanuod kami ng sine saka kami umuwi...
Ano ok kana ba asawa ko??tanong ni deanna...
Ok na ok...
Ahm....kakapagod pero sulit naman...kasama kase kita...
Ngumiti si deanna dito..
Bb shower lang ako...paalam ni jema...
Pero bago pa makapasok si jema sa banyo ay nahila na siya ni deanna...agad na isindal nito si jema sa wall at sinimulang halikan..
Oh akala ko ba pagod ka??bulong ni jema habang gumaganti ng halik..
Sabay na tayo mag shower...
Ahmmm...parang gusto ko yan...tara sa loob...
Sige ang halikan nila habang papasok sa loob ng banyo...
Hinubad ni deanna ang damit ni jema...tumambad dito ang dalawang bundok nito na siyang lalong nagpagana kay deanna..
Muli siyang hinalikan nito unti unting bumaba sa leeg ang mga labi nito...hanggang makarating sa dibdib ni jema..
Na unhook na niya ang bra nito at lalong namilog ang mga mata ni deanna...
Uhhmmm moan ni jema habang sabik na sabik si deanna sa pag halip at pag dila sa dalawa niyang bundok..
Bb shower na muna tayo..pigil ni jema dito..
Ngumiti si jema...
Uhmm..pwede naman mamaya na eh..
Loko ka talaga..
Bago sila pumasok ng shower room ay hinubad na ni deanna ang lahat ng saplot niya sa katawan...ganun din si jema...
Binuksan ni jema ang shower at pareho na silang basa...
Sinimulan na naman siyang halikan ni deanna...bb mamaya na...
Gusto ko na eh...isa muna tayo please...
Sira ka talaga..naligo na si jema habang di parin tumitigil si deanna...yakap yakap niya si jema mula sa likuran...unti unting gumapang ang mga kamay nito papunta sa dibdib ni jema at marahang minasa iyon...
Sobrang naginit ang pakiramdam ni jema dahil dun...dikit na dikit ang katawan ni deanna sa katawan ko...kaya kahit umaagos ang tubig sa katawan namin eh nanaig parin ang init saming dalawa...
Mapilit talaga siya....nang diko na matiis ay humarap narin ako kay deanna...namumungay na ang mga mata nito...habang nakatitig sakin...
Napakagat labi ako ng unti unti humaplos ang isang kamay ni deanna sa mga hita ko samantalang ang isa eh nakahawak sa bewang ko..
Napakapit ako kay deanna ng magumpisang mag lumikot ang isang daliri niya sa maselang bahagi sa pagitan ng mga hita ko...lalo na ng paglaruan nito ang clitoris ko na halos mapa angat ako dahil sa kiliting nararamdaman ko..
Itinaas ko ang isang hita ko para lalong maabot ni deanna ang gusto nita...basang basa na ang ako at mabilis na naglabas masok ang isang daliri ni deanna sa aking pagka babae...
Humigpit ang pagkaka kapit ko kay deanna ng maramdaman ko na malapit na akong labasan...
Aghh uhmmmm ng rumagasa ang masaganang katas mula sa pagitan ng aking mga hita...
Muli kaming nag halikan ni deanna...
Maligo kana...utos ko dito..
At ng matapos kami ay pinatuyo ko na ang buhok ko nakatapis lang ako ng towel sa katawan ng bigla na naman yumakap si deanna sakin...
Inamoy amoy nito ang buhok ko at nakikiliti ako habang hinahalik halikan niya ang batok at likod ng tainga ko...
Bb naman...kakatapos mo lang kanina eh..
Ahmmmm...pwede isa pa bitin eh..
Sira..malibog ka talaga!!
Uy di ah...normal lang yan sa mga mag asawa...
Hay naku palusot pa...
Ahmmmm...ayos na yan matutuyo narin yan mamaya...
Hinila ako ni deanna papunta sa kama..pinahiga niya ako at inalis nag towel na nakabalot sa katawan ko..
Wow...you so perfect..baby... sabay patong nito sakin...
Wala na akong nagawa...naghalikan kami hanggang sa ako na mismo ang unang timigil...pareho kaming humihingal...pero di pa ako nakakarecover ay ito na naman si deanna...
Nasa dibdib ko na naman siya humalik at ang isang kamay nito ay nasa kabila naglalaro...
Unti unting bumaba ang mga halik ni deanna sa tiyan ko na siya hanggang sa pababa na ng puson ko...
Napasabunot ako sa buhok niya ng maramdaman kung she's licking may clitoris at shit!!!sobrang sarap...sobrang init ng dila niya...unti unit niya itong dinidilaan para siyang gutom na gutom at putang ina..lalo akong napasabunot sa kaniya ng paglaruan niya ang butas ng aking pagka babae..
Nilabas pasok niya ang kaniyang daliri sa butas habang panay parin ang dila niya...
She's so good pagdating sa ganitong bagay...
Ramdam na ramdam ko na malapit nako labasan...napatigil ako mg huminto si deanna..
Shit!!bibitinin pa ata ako...mura ko..
Fuck deanna!!bakit ka huminto??
Ngumisi lang ito ng nakakalokong ngiti...
Ibinuka niya lalo ang mga hita ko...at umupo siya sa pagitan ng mga ito...my gad!!!sigaw ko ng unti unti niyang iginiling ang balakang niya napabangon ako ng konti dahil sa ginagawa ni deanna...ramdam na ramdam ko ang pagkababae niya na nakadikit sa pag kababae ko...ang init sa pakiramdam... pareho na kaming super wet kaya sobrang dulas na...
Sumasabay na ako kay deanna sa pag giling ng balakang...bb...ayan na im cumming...please make it faster...sigaw ni jema...
Tanging ungol naming dalawa ang maririnig sa loob ng kwarto...
Sobra pabilis ng pabilis si deanna sa ibabaw ko...hanggang sa maramdaman ko na nanginginig na pareho ang katawan namin ni deanna...
Hingal na hingal ito ng matapos kami...pero di siya umalis sa pagkakapatong sa ibabaw ko...ramdam na ramdam ko ang mainit na kataw na dumalos mula sa pagkababae ni deanna na humalo rin sa katas na nagmula sakin...
Ahm...masarap ba??tanong ni deanna??
Oo...sobra... sabay ngiti ko dito.
Ngumiti ito at umalis na sa ibabaw ko...
Magkayakap kami habang pareho kaming nakatulog ng may mga ngiti sa labi...
BINABASA MO ANG
BEST FRIENDS...FF/JEDEAN/GAWONG.
RomanceIts about friendship to become a lover... mag mamahal,aasa at masasaktan...