Chapter 39 (encounter)

5.4K 110 2
                                    


Habang walang malay si deanna agad naman dumating ang mga pulis kasama si luigi..

Nadaanan  nila ang sasakyan ni deanna bumaba si luigi para tingnan ito nagulat siya ng nakita niya si deanna na duguan...

Deanna,deanna tiningnan ni luigi ang pulso nito..

Buhay pa siya tulungan niyo ako dalhin natin siya sa ospital sigaw ni luigi..

Nang bubuhatin na si deanna ay bigla naman itong nag kamalay na..

Luigi tawag nito..deanna ok kalang ba??tanong ni luigi

Hinawakan ni deanna ang ulo niya
Medyo masakit ang ulo ko..

May sugat ka kase kelangan ka dalhin sa ospital..

Ayaw ko gusto ko iligtas si jema..

Deanna kelangan mo magamot baka lalo lumala ang sugat mo..

Kaya ko luigi sagot nito..

Ikaw bahala pero palagyan mo muna ng plaster yang sugat mo...

Pumayag naman ito..

Sumakay si deanna sa police car kasama ni luigi..

Itinuro nito ang daan kung saan nandun sila fen..

Napakataas ng gate at bakod pano tayo makakapasok diyan..

Kelangan natin umakyat sagot ng isang police..

Pinakalat ng officer ang ibang police ang iba naiwan sa gate kung saan lulusob sila..

Pina iwan naman si luigi at deanna sa sasakyan pero itong si deanna hindi mapakali at matigas ang ulo.. sumunod siya sa mga ito..walang nagawa si luigi at pati siya ay sumunod narin..

Samantala galit naman na si fen kay jema..
Tinawag niya ang tauhan at ipinatali ang mga kamay nito..

Anu jema lalaban ka pa ba??

Tanong nito sa kaniya..kung nakinig kalang sana sakin ay hindi mangyayari sayo ito..

Halos mag kadikit na ang mukha nila..

Hayop ka fen!!!pakawalan mo ako dito..
Mura ni jema..

Hinawakan siya ni fen sa ulo at hinalakin ang mga labi ni jema pinipilit niya buksan ang bibig nito pero matigas si jema..

Sa inis ni fen ay isang sampal ang ginawa niya dito..
Ano papalag ka pa ba??
Dinuraan siya ni jema sa mukha na lalo nag painit ng ulo nito...

Isang sampal ulit ang ginawa ni fen..
Ihiniga niya ito sa kama at pinilit na hubarin ang mga suot ni jema halos mapunit na ang mga saplot nito..

Ngunit isang putok ang narinig nila sa labas isang putok na nasundan pa ng sunod sunod..

Naalarma si fen kinuha niya ang baril niya at itinutok kay jema pinatayo niya ito at pinalakad hawak sa likod habang natutok ang baril dito..

BEST FRIENDS...FF/JEDEAN/GAWONG.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon