Makalipas ang 3 taon...ito kami ni deanna at going strong ang relasyon namin...ang sarap lang isipin na nag simula kami sa pagiging mag best friend na di mo aakalain na magiging kami pala in the future....
Bb bilisan mo naman nag hihintay na sila mommy sa airport eh...tawag sakin ni deanna...
Ngayon kase pupunta kami sa japan para mag holiday...oh diba socialan...hehe...
Bb ang tagal mo naman eh...maiiwan na tayo ng eroplano...
Opo eto na nga eh..hay naku nagpaganda kapa kase eh...
Alam mo jema galanza wong kahit di ka magpaganda eh maganda kana kaya please lang oh bilisan na natin..galit na yun sila mommy eh..Ahm...lets go...aya na jema na siyang nauna pa sa pintuan..
Isinakay na nila ang mga gamit nila sa taxi na nag hihintay sa labas ng bahay nila...
Pagdating sa airport ay andun na nga ang buong family ni deanna..
Sorry guys late kami...ang sabi ni deanna..
Lets go mag check in na kayo...kanina pa kami nakatapos...
Mga ilang oras pa ay nakarating na kami sa japan...malamig dito ngayon...ahm bb ang lamig...reklamo ni jema...
Hayaan mo mamaya papainitin kita...bulong ni deanna..
Sira ulo ka...puro kamanyakan yang nasa utak mo...
Hehehe...aminin mo gusto mo rin naman diba??
Tsee!!tara na nga...naiiwan na nila tayo oh..
Ahm...bb maya gawa na tayo ng baby...
Baliw!!alam mo kahit ilang beses pa tayo mag sex eh di mo ako kayang buntisin huh!!
Ahm...kung sabihin ko sayo na kaya ko huh!!
Malala kana talaga...irap ni jema dito..
May kinuha si deanna sa bag niya...isang envelop at kinuha ang nasa loob nito..
Ano naman yan??
Ahm...ticket at visa...after ng holiday natin dito sa japan eh diretso na tayo sa canada...
Gagawin natin dun??
Gagawa ng baby...ulol!!
Hahaha..tawa ni deanna..
Ano nga??
Gagawa nga...
Baliw ka...huh..
Ay ayaw maniwala...bahala ka eh..
tara na nga ...aya ni jema..
Makalipas ang isang linggo na bakasyon nila sa japan ay dumiretso nga sila deanna at jema sa canada...marami silang aayusin para para ma process ang binabalak ni deanna na mag ka anak sila...
Ano ba kase gagawin natin dito??tanong ulit ni jema...kasalukuyan silang nasa isang bahay na kanilang titirahan habang sila ay nanatili dito..
Ngumiti si deanna...alam mo ikaw di ka ba naniniwala sakin??
Ahm hindi..sagot ni jema..
Ilang araw ba tayo dito??
Ahm...matagal...kaya nga kumuha ako ng bahay eh...
Dito na ako mag work...kaya sinama kita kase ayoko na maiwan ka sa pinas..baka mamaya iwanan kita dun eh ipagpalit mo ako sa iba..
Mukha mo!!di ako tulad mo huh..malingat lang ako eh may kalandian kanang iba..
Ay talaga ba??ikaw kaya yun..
Hahaha...tama na nga...mabuti pa binyagan na natin itong bahay...ang sabi ni deanna habang nakatitig kay jema..
BINABASA MO ANG
BEST FRIENDS...FF/JEDEAN/GAWONG.
RomanceIts about friendship to become a lover... mag mamahal,aasa at masasaktan...