Chapter 12 (Officially yours)

8.1K 157 0
                                    

     On the way na si deanna at jema papunta sa bahay ni andrew...Ng makarating na sila hinawakan ni deanna ang kamay ni jema bago bumaba..

   Ngumiti naman si jema dito at bumaba na..Nasa tapat na siya ng gate nasilip niya na nandun ang kotse ni andrew..Nag doorbell siya maya maya ay binuksan ng kasambahay nila ang gate..
    Ate myra si andrew po??tanong ni jema..nasa taas jema akyat ka nalang andun sila sa taas..

  Ano po??may kasama si andrew??oo jema babae puntahan mo nalang at akoy nag luluto..

   Sige po ate...at umakyat na nga si jema..dumiretso siya sa kwarto pero walang tao..Pero may narinig siya sa study room na nag uusap..Kaya agad niyang inopen ang pinto at nagulat siya sa nakita..
    Andrew???gulat na tawag nito.....
Love??sagot naman ni andrew...kitang kita ni jema na naka kandong paharap ang  babae kay andrew at kita niya na  nag hahalikan ang maga ito...
    Tatalikod na sana si jema pero mabilis na tumakbo si andrew para habulin siya..love im sorry mali ang iniisip mo.!!hinawakan niya si jema sa braso..
    Bitawan mo nga ako!!!!Kaya nga pala ako pumunta dito para maki break sayo!!kaya pwede wag kana mag paliwanag ok..
     Jema please ayaw ko... mahal kita huwag mo ako iiwan.pag mamakaawa ni andrew..
       Mahal mo ako pero nakikipag landian ka sa iba??kelan pa??
      Jema please mag usap tayo!!tumalikod na si jema at naglakad pero hinila ulit siya ni andrew..
       Hindi na nakapag pigil si jema nasampal niya ito..
       Lalapit sana ang babae ng tumingin ng masama si jema dito.
       Tapos na tayo andrew patas lang naman tayo kase may mahal narin akong iba...at mabilis na siyang lumabas ng bahay..
    Tumulo na ang luhang pinigilan niya kanina sa harap ni andrew..Nabigla kase ito sa nakita hindi niya inaasahan na ganun ang maabutan..Pinahid niya ang luha niya bago nag lakad papunta sa kotse kung saan nag hihintay si deanna..
      Pumasok siya sa loob..Tara na baby alis na tayo..
     Inistart naman ni deanna ang kotse at umalis na sila..
    Baby ayos ka lang???tanong nito....
Tumango naman siya...hinawakan ni deanna ang kamay nito..at hinalika..
     Baby mag focus ka nga sa pag drive sita ni jema...
     Ngumiti si deanna dito..uuwi na ba tayo bb??tanong ni deanna dito..
     Pwede bang dumaan tayo saglit sa park..request ni jema..
     Oo naman....Ng malapit na sila sa  apartment ni jema ay may park na madadaanan hininto ni deanna ang kotse bumaba sila at nag lakadlakad..
Magkahawak sila ng kamay umupo sila sa tig isang swing inugoy ng marahan nag salita si jema..
    Kanina nung pumasok ako sa bahay nila andrew  nahuli ko na may kasamang babae si andrew at nakikipag halikan..
     Tumingin si jema kay deanna..pano kung that time hindi pala ako makikipag hiwalay...tapos malalaman ko na may iba siya..
     Siguro baby tadhana na yung umayon sa plano mo..sagot ni deanna..

     Maybe...hindi siguro kami para sa isat isa..Kase kung para kami sa isat isa hindi ako maiinlove sayo sabay tingin kay deanna.
     Pero niloko ko pa rin siya..may pag kakamali rin ako kase habang kami pa iba na yung laman ng puso ko......
    Isang buntong hininga ang pinakawalan ko..

     Maybe sa ibang araw pwede mo naman siyang kausapin yung mag kakaroon kayo ng maayos na closure.
Sabi ni deanna..

 

    A few weeks ago medyo naging busy si deanna sa mga training niya sa volleyball ganun din naman si jema..naging week end nalang sila nag kikita pero siyempre madalas parin sila mag usap sa phone...

       At isang umaga nag post na nga si jema ng officially yours...marami ang kinilig dahil marami narin silang fans simula pa lang nung lagi silang mag kasama...gawong at jedean halos yan ang makikita mo sa mga social media at tinatag pa sila ng mga ito..

       Mas lalo naging sweet si deanna kay jema...Pag may pag kakataon hindi nila pinapalagpas mag laan ng oras sa isat isa...  
      Friday night lumabas si jema at deanna going to 11 pm na at pauwi na sila sa apartment nito..
      Baby bukas uwi tayo ng laguna ha si jema...
      Sige bb sagot naman ni deanna...
Nakarating na sila ng bahay at pumasok na sa loob..

  Spg🙈🙊
     
   Baby una na ako maligo ha sabi ni jema..
Sabay na tayo bb...pahabol na sabi ni deanna..
Huwag na lalo lang tayo mag tatagal eh..
Please....paki usap ni deanna.

  Bahala ka at pumasok na si jema sa loob ng banyo..
   Isa isang hinubad ang mga saplot at pumasok na sa shower room..
     Sabi niya sasabay siya wala pa naman mabilis siyang natapos at nag punas ng towel sa katawan...
     Asan na kaya yun..tapos nako di naman sumunod...
      Pag pasok ko sa kwarto nakahilata  lang pala..
Uy deanna wong maligo kana..ok sagot nito..

Mabilis na umalis si deanna at naligo..
Halos 10 mins lang ata ay tapos na ito..

Pag pasok niya ng kwarto ay nakaupo si jema sa tapat ng salamin at nag dry ng buhok..

    Bb bilis mo naligo ah..sita nito kay deanna antok na kase ako baby pagod sa training kanina eh..
    Oh ok...sagot ni jema..lika dry ko buhok mo para maka tulog kana..

  Lumapit si deanna at tumabi dito.after i blower ni jema ay nahiga na ito sa kama..

     Sumunod narin si jema ini off ang ilaw at tanging lampshade na lang ang nag bibigay liwanag sa kwarto..
      Yumakap si jema kay deanna..hindi naman gumalaw si deanna..akala nito ay tulog na..
   Hinalikan ni jema ang batok ni deanna dahil naka talikod ito sa ka niya..
     Naramdaman naman  ni deanna ang ginawa ni jema..para siyang nakuryente sa ginawa nito..
     Humarap siya dito ang ngumiti..oh kala ko tulog kana..
    Nilapit niya ang mukha niya kay jema halos mag kadikit ang kanilang mga mukha..
    Hinalikan siya ito sa mga labi..lumalim ng lumalim ang kanilang halikan..
     Halos wala sa kanila ang ayaw tumigil..umibabaw si deanna dito unti unti ng bumaba ang mga halik ni deanna...
     Nasa leeg na niya ito..lalong nag init ang pakiramdam ni jema..
     Mula sa leeg ay unti unting hinubad ni deanna ang damit na pantulog ni jema natuwa naman siya na wala na itong suot na bra..
    Hinalikan niya ang mga dibdib ni jema habang ang isang kamay ay niya ay gumapang na pababa sa pag kababae nito..
      Baby...ahhhh....yun nalang ang nasambit ni jema habang paulit ulit na sinisip sip ang mga niple nito..

  Hindi nag tagal mas bumaba pa ang mga halik ni deanna tinanggal narin niya ang mga natitirang saplot sa katawan nito
     Mas lalong nabaliw si jema..sa ginagawa ni deanna..bumaba ang mga halik nito sa stomach,tiyan papunta s puson niya habang ang isang kamay ay kanina pa nag lalaro sa maselang bahagi nito..
    Bumangon si deanna sabay bulong nito tulog na tayo baby...at medyo kinagat ang tenga nito..
     Shit ka deanna...at tumawa naman ng malakas si deanna...
       Hinalikan ulit ni deanna si jema..
Sa lips sa leeg at huminto nanaman sa mag kabilang dibdib nito..

   Halos itulak ni jema si deanna pababa ng pababa hindi na niya kayang pigilan sobra na siyang nag iinit...si deanna naman ay nasa ibaba na niya ito..halos mabaliw si jema sa ginagawa nitong pag sipsip pag halik at dila sa pag kababae nito..
     Lalo naman idinidiin ni jema ang pag kababae niya napapakagat labi na lang siya sa sarap na dulot nito..

       Baby ahmm sige pa...at pabilis ng pabilis ang pag dila ni deanna dito at ang labas pasok ng daliri nito sa lagusan ng pag kababae ni jema..maya maya pa ay parang may gusto ng kumawala sa kaibuturan ni jema.. baby sige pa ahh...ahhh.ahhh  ungol ni jema... sumasabay na siya sa ginagawa ni deanna...isang malakas na pag ulos ang ginawa niya lalo niya idiniin ang pag kababae niya dito...nilabasan na siya at halos masabunutan niya si deanna panay naman ang dila ni deanna at gustong simutin lahat ng katas na lumabas dito...
Hinila ni jema si deanna paakyat..
Sabay bulong na ilove you baby...at muli siyang hinalikan ni deanna..

Baby....its my turn........bulong ni jema dito...naka ilang rounds din sila ng gabing iyon...madaling araw na nga sila nakatulog...

   Hindi nila alam na may mga darating pa na pag subok sa kanilang relasyon...
   

    

      
     

  

BEST FRIENDS...FF/JEDEAN/GAWONG.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon