Makulit talaga si deanna...ayaw ako lumabayan...mag bihis kana nga bb.utos ko dito..habang nag pupunas ako ng buhok ko..
Pareho kaming naka hubad ngayon..hindi narin naman kami nag kakahiyaan kahit ganito kami.kinuha ko ang bathrobe ko ang isinuot..
Lumakad ako sa may harap ng mirror at nag blower ng buhok ko..Si deanna nama ay panay ang sunod sakin..
Inutusan p niya ako na i dry din ang buhok niya..After namin mag dry ng buhok umupo ako sa sofa at plan ko sana manuod ng tv..
Bb tawag ko kay deanna..
Yes bb??sagot nito..
Change natin yung show ha almost half na eh..Ok bb..
At maya maya lumapit na si deanna dito..naka suot lang din ito ng bathrobe..
Oh bakit di kapa nag bihis??
Tanong ni jema..
Eh diba imasahe mo pa ako??Ay oo nga pala...
Lika dun tau sa kama...
Sumunod naman si deanna dito bago nahiga ay inalis niya ang bathrobe niya...
Oh bakit mo inalis imamasahe lang naman kita...
Siyempre para feel ko massage mo..ngiti nitong nakakaloko..
Naughty ka talaga kahit kelan..
Nakadapa si deanna at nag simula na nga itong imasahe ni jema...Habang minamasahe niya si deanna ay nag iiba naman ang pakiramdam niya feeling niya ay umiinit ang katawan niya..
Napansin naman ito ni deanna iba na kase ang haplos nito sa kaniya..
Tumihaya siya na ikinagulat ni jema..
Oh bakiy ka tumihaya??
Dito naman sa harap ang imassage mo..Bakit may masakit din ba diyan...
Tumango si deanna..Sira...ka talaga deanna wong..
Hinatak niya si jema kaya napasubsob ito sa kaniya..
Bigla siya hinalikan ni deanna...
Halik na parang sabik na sabik..Eh awat ni jema. Pwede naman dahan dahan...
Ikaw kase lagi mo ako tinatanggihan..
Bulong ni deanna dito..Manyak ka kase gusto mo araw arawin ako huh..
Siyempre akin ka naman na diba...
Bakit mag asawa na ba tayo???
Eh di papakasalan kita
Yun lang pala eh..
Sabay sipsip sa mga labi nito...Wala ng nagawa si jema kundi mag pa ubaya...
Hinubad ni deanna ang suot ni jema na bathrobe..Gusto niya rin naman kase ang ginagawa ni deanna sa kaniya.
Habang gumagapang ang mga halik nito ay mas lalo siyang nababaliw...
Kung kanina nakapatong siya kay deanna ngayon ay baliktad na ito..Pumatong si deanna sa kaniya...
Habang nakasubsob ito sa mga dibdib niya ay hindi naman niya mapigil na mapaungol dito..
Para itong batang sabik na sabik sa pag dede sa mag kabila niyang breast...Habang hawak niya si deanna sa ulo hinimas naman niya ito sa buhok..
Ewan bakit parang kusa pa niyang itinulak pababa si deanna sa ibaibang bahagi ng puson niya..Tumayo si deanna inakay niya paupo si jema sa kama ang dalawa nitong paa ay naka laylay sa sahig ibinuka ni ni deanna ang mga hita ni jema..
Malaya niya itong napagmasdan lalo siyang ginanahan sa tanawing nakita..
Lumuhod siya dito at nag simula itong dilaan....
Ughhhh ungol ni jema..
Napapaliyad siya sa bawat pag hagod ng dila ni deanna sa clitoris niya...Walang sawa niya itong hinalik halikan at dinilaan..
Ipinasok naman niya ang isang daliri niya sa butas ng pag kababae ni jema..
Napakislot ito bigla at inilabas pasok duon..Hindi na alam ni jema kung anong klaseng biling gagawin niya ang alam niya lang ay nababaliw siya sa ginagawa ni deanna.
Naramdaman niya na dalawang daliri na ang gamit ni deanna mas lalo siyang nasasarapan pabilis na ng pabilis ang pag labas pasok nito sa lagusan niya na sinasabayan pa niya ng pag dila sa munting kuntil niya...
Nung maramdaman na ni deanns na halos sumisikip na ang lagusan ni jema ay pinagbuti pa niya ito.
Maya maya ay nanginginig na si jema napasabunot ito sa ulo ni deanna at hindi parin tumitigil si deanna sa pag dila dito..
Sinipsip niya lahat ng katas na lumabas sakin...
Para akong lantang gulay ng lubayan ako ni deanna napahiga ako ng nakatihaya...lumapit si deanna sakin at humalik sa lips ko ilove you jema galanza...Ilove you more baby...sagot nito..
At tumabi na siya sakin..
Hindi ko na namalayan nakatulog ma pala kaming dalawa..
Nagising ako around 2 am nakabukas pa pala ang tv inoff ko ito at kinumutan si deanna..
Yumakap ako dito at natulog ulit...
BINABASA MO ANG
BEST FRIENDS...FF/JEDEAN/GAWONG.
RomanceIts about friendship to become a lover... mag mamahal,aasa at masasaktan...