Tumahimik nalang si deanna..ayaw niya na makipag talo pa.
Pinaandar na ni jema ang kotse....
Ilang minuto lang ay nakarating na sila ng bahay unang bumaba si jema..
Binuksan ang pinto at dumiretso sa loob..Kinuha ang pag kain na iniwan niya kanina at itinapon..Nawalan na siya ng gana...Pag balik niya nasa sala na si deanna..Nakahiga sa sofa..Lumapit siya dito mag bihis ka at pumasok sa kwarto..Ang sabi nito...
Hindi siya pinansin nito..Ipinikit niya ang mata...
Hoy deanna wong tumayo ka sinabi diyan eh...
Gumalaw si deanna at biglang sumuka sa harap niya...
Ahh letse ka deanna!!!! Sigaw ni jema dito..diring diri ito at pinag hahampas si deanna..
Wala siyang magagawa kundi linisin ito inakay niya sa banyo para mag hilamos at mag bihis..
Ipinasok na niya sa kwarto para mahiga...Pag katapos ay nilinis naman niya sa sala...Inis na inis siya dito..Humanda ka bukas deanna wong ang nasa isip ni jema...Pag pasok niya ay nakita niya na himbing na itong natutulog..
Kinabukasan maagang nagising si jema...lumabas ito para mag jogging..
Pag uwi niya gising na si deanna nasa sala ito at nag kakape..Mabuti naman at gising ka na..sita nito.Naalala mo ba ginawa mo kagabi ha??!!! Tanong ni jema..
Nakatingin lang si deanna dito at humigop ng kape kunwari ay wala siyang naririnig..Hawak niya ang phone niya at may tiningnan..Yung live ni maddie kagabi..Pinapanuod niya..
Lumapit si jema at nakita niya na pinapanuod ang live video..
So pinapanuod mo noh gusto mo makita mga pinag gagawa mo sa bar kasama ng babaeng higad na yun!!Anu bang sinasabi mo jan wala naman ginagawa yung tao..
At ngayon pinag tatanggol mo pa!??
Magsama kayo eh..Sabay talikod ni jema...Bakit ikaw diba ok na kayo ng boyfriend mo...Atsaka bakit ka ba nagagalit nag seselos ka dun kay lyka eh hindi naman tayo diba...walang tayo kaya malaya tayo na gawin kung ano gusto natin gawin..
It means deanna wala lang sayo yung mga ginagawa natin??binigay ko yung katawan ko sayo nag papa ubaya ako sayo tapos wala lang sayo lahat iyon??? Naiiyak na sa galit si jema...Wala naman talaga diba?? May boyfriend ka at mag kaibigan lang naman tayo parang friends with benefits ganun lang kase ako ang kasama mo pero si andrew ang mahal mo at siya ang boyfriend mo
Paliwanag ni deanna..At saka nag papagalaw karin naman sakaniya eh kaya ok lang..Pak...isang malutong na sampal ang ginawa ni jema dito...Nanginginig ito sa galit...anung akala mo sa akin pokpok na kung kani kanino nakikipag sex yan ba tingin mo sakin ha deanna? Pinipigilan ni jema na tumulo ang luha...sobrang sama ng loob niya...hindi niya lubos maisip na masasabi ni deanna ang ganun sa kaniya..
Lilinawin ko lang sayo never ako nakipag sex kay andrew!!!nag madali lang pumasok sa loob ng kwarto.. duon na niya binuhos lahat ng iyak niya...Ang sama mo deanna ang sama sama mo panay buhos ng luha niya...
Nakaupo siya sa sahig...at nakadukdok sa mga tuhod niya..Sobra siya nasaktan sa mga sinabi ni deanna...
Maya maya pumasok si deanna lumapit ito at niyakap siya... im sorry sa mga nasabi ko..Hindi ko sinasadya...yakap niya si jema pero nanatili itong nakadukdok sa mga tuhod niya...
Look at me.... please...Pilit na iniharap ni deanna ang mukha ni jema sa kaniya..Im sorry ok...im sorry sa mga nasabi ko hinalikan niya sa ulo si jema..Hindi mo man ako tinanong nuon kung bakit nag away kami ni andrew..
Hindi mo man lang tinanong kung bakit nagawa ko ipag kaloob yung sarili ko sayo kahit na hindi tayo...Kahit na bestfriend lang turingan natin... Mahinang sabi ni jema...
Kase ng mga araw na iyon alam mo ba unti unti kung nararamdaman na mas importante ka kesa sa kaniya...Nag away kami dahil sayo,nag seselos siya dahil mas madalas kitang kasama kesa sa kaniya at nung time na nanuod tayo ng sine mas pinili kita na samahan kesa mag celebrate kami ng aniversary namin...
Nag simula na naman siyang humikbi bumuhos ulit ang mga luha niya...Nakikinig lang si deanna sa kaniya...
Habang tumatagal nararamdaman ko na nahuhulog na ako sayo na kahit na siya ang boyfriend ko pero ikaw yung nandito..sabay turo sa tapat ng puso niya...Mahal kita deanna,mahal na mahal...
Pinahid niya ang mga luhang dumaloy sa mga pisngi niya...
Iniangat ni deanna ang mukha nito hinawakan siya sa baba at hinalikan sa labi.... pshhh tahan na baby alo ni deanna dito...
Itinayo niya ito naupo siya sa kama at pinaupo si jema sa mga hita niya...pinahid ang mga luha nito.....
Tama na ok...ilove you sambit nito...at muli itong hinalikan...
Ilang sandali na ganun ang kanilang posisyon masaya si deanna dahil matagal na niya gustong marinig kay jema na mahal rin siya nito..
Maghapon lang silang nasa bahay at hindi lumabas...Nag order nalang ng pagkain para sa tanghalian.
Inenjoy nila ang bawat oras na mag kasama sila..Nasa sala sila nakaupo hinawakan ni jema ang kamay ni deanna... Bb bukas makikipag kita ako kay andrew ha....
Paalam ni jema...Bigla naman nalungkot si deanna.
Pinisil ang ilong ni deanna at ngumiti dito..oh bakit ka sumimangot??tanong ni jema..Wala lang..sagot naman ni deanna.
Ayaw mo ba makipag kita ako kay andrew para makipag break??bulong ni jema sa tenga ni deann...
Biglang umaliwalas naman ang mukha ni deanna..Nakangiti na ito ngayon..
Ano bb ayaw mo ba di wag nalang di nalang ako makikipag kita...
Ha!!??? Wala akong sinabi na ayw ko ah.sabi ni deanna..Pero bb pwede ba kitang samahan bukas...Dont worry sa car lang ako.
Kelangan ba na samahan mo pa ako??ms deanna wong??
Ayaw mo ba?!sige wag na nga lang..kunwari na nag tatampo ito..Hinawakan ni jema ang mag kabilang pisngi nito at pinisil ng marahan..
Ilove you deanna wong...sabay ngiti nito..akmang tatayo si jema ng hilahin siya pabalik kaya na upo ito ulit..kumandong si jema kay deanna paharap dito kinawit ni jema ang dalawang kamay niya sa batok ni deanna..Habang ang mga kamay naman ni deanna ay nasa bewang ni jema...
Nasa ganung posisyon sila ng may kumatok sa pinto.....bumitiw si jema at lumakad papunta sa pintuan para buksan ito.
BINABASA MO ANG
BEST FRIENDS...FF/JEDEAN/GAWONG.
RomanceIts about friendship to become a lover... mag mamahal,aasa at masasaktan...